Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Đà Nẵng với vé máy bay giá rẻ cùng Alotrip

024386888
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:09 | 19/06/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

30180601

Khách vãng lai

024386888

Mua quyền ưu tiên cho tin

Không phải ngẫu nhiên mà Đà Nẵng được mệnh danh là “Thành Phố đáng sống nhất Việt Nam”, mảnh đất này được thiên nhiên ưu đãi với biển xanh cát trắng trải dài tuyệt đẹp. Đà Nẵng còn hấp dẫn du khách bởi con người mến khách cùng vô vàn điểm tham quan thú vị. Cùng trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ khi đến với “thành phố đáng sống ở Việt Nam”. Nếu bạn chưa biết đi đâu trong chuyến du lịch sắp tới thì đây là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.  Bạn hãy nhanh tay săn vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng ngay trong ngày để có giá tốt nhất cho hành trình của mình.

Dưới đây là một số trải nghiệm những điều thú vị, mới mẻ khi đến với “thành phố đáng sống ở Việt Nam” các bạn tham khảo nhé!

Chợ Hàn

Chợ Hàn là một chợ mua sắm lớn ở trung tâm TP Đà Nẵng, gần cầu quay sông Hàn, bốn mặt tiếp giáp với bốn đường: Hùng Vương, Trần Phú, Trần Hưng Đạo và Bạch Đằng. Du khách đến Đà Nẵng hầu như ai cũng ghé chợ Hàn để mua sắm. Chợ Hàn ra đời vào những năm 1940 của thế kỷ 20 từ một khu giao thương buôn bán tự phát của một nhóm người.

Bán đảo Sơn Trà

Là một dãy núi nhô ra biển, đây được xem là lá phổi xanh của cả TP Đà Nẵng.

Bán đảo Sơn Trà rất đẹp, có nhiều cảnh quan thiên nhiên đa dạng, có ngôi chùa Linh Ứng nổi tiếng và hệ sinh thái biển, san hô đa dạng.

Vòng quanh biển Đà Nẵng

Điều đầu tiên khi đến Đà Nẵng bạn sẽ ấn tượng ngay bởi cung đường dọc theo bờ biển quanh Đà Nẵng (đường Võ Nguyên Giáp). Còn gì bằng một buổi chiều chạy xe một vòng quanh cung đường này để được ngắm hoàng hôn hay quan sát những người dân nơi đây đánh bắt cá.

Hai bên đường là các resort cao cấp và những bãi tắm đẹp như bãi tắm Mỹ Khê, bãi tắm Phạm Văn Đồng với biển xanh bao la và bờ cát trắng phau trải dài.

Con đường rộng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra mặt biển xanh ngắt một màu, xa xa là những chiếc thuyền nhỏ đang nhấp nhô. Nhìn về phía xa của bán đảo Sơn Trà là những dãy núi trùng điệp.

Một điểm đến khác, cách Đà Nẵng 30 km là phố cổ Hội An (Quảng Nam)

Hội An được công nhận là thành phố quyến rũ nhất thế giới năm 2009. Chính vì thế, du lịch Hội An rất phát triển, hàng năm thu hút cả chục ngàn du khách quốc tế đến tham quan.

Nơi đây là những nếp nhà đã được xây dựng hàng trăm năm với tường sơn màu vàng, những con đường nhỏ hẹp mang vẻ đẹp không gian hoài cổ, tránh xa phố thị ồn ào.

Hãy đặt vé máy bay trực tuyến tại Alotrip. Hệ thống website hiện đại, các tính năng được tối ưu hóa, bạn sẽ săn vé máy bay giá rẻ đi Đà Nẵng chỉ với vài thao tác đơn giản. Trải nghiệm chức năng tra vé máy bay giá rẻ theo tháng của Alotrip bạn sẽ “rinh” ngay cho mình giá vé tốt nhất

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt