Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Trung Quốc: Những thông tin cần biết

0889105016
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

23:56 | 16/05/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33742687

0889105016

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch Trung Quốc: Những thông tin cần biết

Du lịch Trung Quốc đang dần trở thành lựa chọn của nhiều du khách trong các kỳ nghỉ dài ngày. Du lịch Trung Quốc có cần visa không? Những điều nên tránh tại đất nước này là gì? Để có hành trình tham quan trọn vẹn, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

1. Du lịch Trung Quốc có cần làm visa không?

Nếu du lịch Trung Quốc trong thời gian ngắn, eSIM Trung Quốc mua tại Việt Nam sẽ tiện lợi và tiết kiệm hơn rất nhiều so với SIM nội địa mà bạn mua tại Trung Quốc. Bạn sẽ không cần đăng ký bằng passport và thực hiện các thủ tục rườm rà khác vì các nhà cung cấp đã làm việc đó thay bạn. Chỉ với vài thao tác cài đặt eSIM và chuyển vùng dữ liệu trên máy, bạn sẽ có ngay dung lượng internet tốc độ cao, số điện thoại để nghe gọi và nhắn tin thoải mái tại Trung Quốc.

Du lịch Trung Quốc: Những thông tin cần biết

Ảnh ESTQ 2.1: Khách Việt Nam du lịch Trung Quốc cần phải có visa

Người Việt Nam muốn du lịch Trung Quốc thường cần có visa. Tuy nhiên, chính sách visa có thể thay đổi, vì vậy bạn nên liên hệ với Lãnh sự quán hoặc Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam để biết thông tin cụ thể và yêu cầu giấy tờ cần thiết trước khi bạn lên đường.

Ngoài ra, nếu bạn đến Trung Quốc qua một khu vực đặc biệt như Hồng Kông hoặc Ma Cao, quy định về visa có thể sẽ khác. Để tránh bất tiện cho chuyến du lịch của bạn, hãy kiểm tra kỹ thủ tục xin visa trước khi đi.

2. Những điều cấm kị khi du lịch Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời, nhưng bạn cũng cần tuân thủ các quy tắc và quy định địa phương. Dưới đây là một số điều cấm kị mà bạn nên tuân theo khi du lịch Trung Quốc. Ngoài ra, trong chuyến đi, bạn cũng có thể dùng eSIM Trung Quốc để tra cứu thêm nhiều thông tin khác nếu chẳng may quên tìm hiểu trước khi đi.

Du lịch Trung Quốc: Những thông tin cần biết

Ảnh ESTQ 2.2: Có nhiều điều cần lưu ý khi du lịch Trung Quốc

·         Tôn trọng vùng cấm và di tích lịch sử: Đừng xâm phạm hoặc phá hoại các khu vực bảo tồn di tích lịch sử hoặc các khu vực bị cấm. Không được phép leo lên tượng đài, tường hoặc kiến trúc cổ xưa.

·         Không nên nói về chính trị: Tránh bàn luận về chính trị, đặc biệt là vấn đề nhạy cảm như quyền dân sự hoặc chính trị quốc gia.

·         Không chụp ảnh mà không xin phép: Trong một số khu vực, đặc biệt là trong nơi thờ cúng hoặc các di tích quốc gia, việc chụp ảnh có thể bị cấm hoặc cần phải xin phép.

·         Không vứt rác bừa bải: Việc vứt rác bừa bãi hoặc nhổ nước bọt nơi công cộng có thể bị phạt nặng tại Trung Quốc.

·         Không vi phạm luật an toàn giao thông: Tuân theo luật giao thông và tuân thủ tốc độ an toàn khi lái xe hoặc di chuyển bằng phương tiện công cộng.

Du lịch Trung Quốc: Những thông tin cần biết

Ảnh ESTQ 2.3: Du lịch Trung Quốc ngày càng được nhiều du khách Việt lựa chọn

Một trong thương hiệu cung cấp eSIM Trung Quốc uy tín tại Việt Nam là Simdulich.com.vn, với đa dạng gói cước. Simdulich cũng thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi, đảm bảo cho bạn có một chuyến du lịch Trung Quốc thoải mái kết nối, vừa tiết kiệm chi phí. Truy cập ngay website simdulich.com.vn để lựa chọn gói cước phù hợp nhất cho chuyến đi của bạn nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt