Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Du lịch Trương Gia Giới mùa nào đẹp nhất để sống ảo

02873056789
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:42 | 21/08/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

33381241

02873056789

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trương Gia giới là một trong những thành phố nhỏ nằm ở tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc. Nơi đây thu hút khách du lịch bởi nét cổ kính, trầm mặc với lối kiến trúc lâu đời. Cùng ngắm nhìn dòng sông Đà Giang yên bình, êm ả. Đến đây bạn sẽ có cảm giác như đang ở trong một bộ phim cổ trang. Hãy cùng chúng tôi đi tour du lịch Trương Gia Giới một lần.Thời điểm tham gia các tour du lịch Trương Gia Giới tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Vì mỗi mùa nơi đây đều có những nét đẹp riêng. Mùa hè khoảng từ tháng 6 đến tháng 8. Tuy thời tiết hơi nóng bức nhưng bù lại bạn có thể thoải mái tham quan và ngắm cảnh. Mùa đông và mùa Xuân được ít người lựa chọn vì thời tiết khá lạnh và có thể có mưa phùn.

Du lịch Trương Gia Giới mùa nào đẹp nhất để  sống ảo

-


Du lịch Trương Gia Giới bên cạnh khám phá những điểm đến, thắng cảnh tự nhiên tuyệt vời thì bạn cũng đừng quên khám phá thị trấn ở đây. Sau một ngày dài khám phá núi non bạt ngàn, thì đi dạo ngắm cảnh phố phường cũng sẽ giúp bạn thêm thư giãn. Thị trấn Trương Gia Giới có nhiều điểm đến thú vị để bạn ghé thăm như ngõ Guanmiao, phố Beizheng, phố Nanzheng hay biệt thự Dayoung… Tất cả những địa điểm này đều mang đậm nét văn hóa truyền thống, cũng như phản ánh nhịp sống của nơi này rõ nét nhất nên bạn chớ bỏ lỡ cơ hội check-in.

Nếu bạn muốn có một bức ảnh “ngàn like” thì nơi đây là địa điểm quá lý tưởng. Bạn có thể đứng ở bất kì vị trí nào cũng có những bức ảnh sống ảo ưng ý. Hãy đi vòng quanh các ngõ nhỏ khám phá cuộc sống của người dân nơi đây.Ban ngày nơi đây được bao trùm bởi sự bình yên và nhẹ nhàng của con sông Đà Giang. Nhưng buổi tối như được trở mình bởi ánh sáng và âm nhạc. Chắc chắn đây là địa điểm không thể bỏ qua trong tour du lịch Trương Gia Giới.

Du lịch Trương Gia Giới, hầu hết du khách sẽ đều muốn check-in tại cây cầu kính này. Đây là con đường lên Thiên Môn Sơn được làm từ kính cường lực trong suốt. Từ cây cầu này bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp với những làn sương mờ ảo và trải nghiệm cảm giác mạo hiểm rất đặc biệt.

Ngọn núi này là địa điểm thăm quan nổi tiếng ở Trương Gia Giới với độ cao 1262,5 mét và có diện tích đến 100 km2. Vẻ đẹp của nơi này rất ấn tượng, mỗi mùa sẽ có một dáng vẻ riêng. Nổi bật nhất chính là những phiến đá với hình dáng kỳ lạ, mây vờn quanh núi. Cảnh sắc hoàng hôn và bình minh ở đây phải nói là tuyệt sắc. Để lên núi bạn có thể đi tàu thăm quan hoặc đi bộ.

Nơi đây là một thị trấn cổ với kiến trúc lâu đời thuộc tỉnh Hồ Nam – Trung Quốc. Thị trấn được xây dựng trên một ngọn núi với độ cao lên đến 927m. Đứng trên nơi cao nhất bạn có thể ngắm nhìn toàn bộ thành phố và đắm chìm trong vẻ đẹp nơi đây. Đừng quên chụp vài bức ảnh để lưu giữ lại cảnh đẹp nơi đây khi tour Trương Gia Giới.

Phong cảnh ở Vũ Lăng Nguyên hoàn toàn tự nhiên và là một trong những điểm đến hấp dẫn với các tín đồ xê dịch khi du lịch Trương Gia Giới. Địa hình tại nơi này được xếp vào hàng núi đá sa thạch quý trên thế giới. Những cột đá, đỉnh, đá, vách đá đủ hình thù mở ra một không gian kỳ diệu tựa như vô thực khiến du khách vừa cảm thấy ngỡ ngàng vừa cảm thấy khó tin khi chiêm ngưỡng.

Tới Trương Gia giới ăn món gì? Du lịch Trương Gia Giới Bao nhiêu tiền

- Lẩu cá cay: Cá được đánh bắt từ sông Đà Giang và được đem đi chế biến ngay. Nên món ăn giữ được vị tươi ngon. Tuy nhiên không phải ai cũng ăn được món này vì độ cay đúng như tên gọi.

- Đậu phụ thối: món ăn này được chế biến khá là công phu. Đậu phụ lên men nhưng vẫn phải giữ được độ béo và thơm. Được ủ khoảng 15 ngày, trước khi ăn được chan thêm ít sốt đậu tương. Đây cũng là món bạn không nên bỏ qua khi du lịch Trương Gia giới.

-Vịt hầm tiết và gạo: Là món ăn mang đậm hương vị của người bản xứ. Để chế biến món này cần rất nhiều công đoạn mới có thể loại bỏ đi mùi tanh. Thịt vịt mềm dai ăn kèm với gạo chiên giòn mang lại nét đặc biệt cho món ăn này.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT
Trụ sở chính: 239A Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh.
Chi nhánh Hà Nội: 44 Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Điện thoại: 028 73056789 | Hotline: 1900 1177
Website: dulichviet.com.vn
Email: info@dulichviet.com.vn


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt