Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Giá cà phê Robusta hôm nay ngày 13/09/2023

0836099199
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:51 | 13/09/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

33413069

0836099199

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Giá cà phê hôm nay 13/09/2023 được cập nhật liên tục

Giá cà phê hôm nay ngày 13/09/2023 trung bình ở mức 65,400 đ/kg giảm nhẹ -200 so với ngày hôm trước. Giá cà phê robusta có mức giá tăng so với các loại giá cà phê khác. 

Giá cà phê cao nhất thu mua ở các vùng trọng điểm của Tây Nguyên (Đắk Lắk, Lâm Đồng, Gia Lai, Đắk Nông, Kon Tum) được ghi nhận ở mức 65,800 đ/kg

Cà phê Robusta Việt Nam đứng số 1 về số lượng xuất khẩu trên thế giới, về chất lượng cà phê Robusta ở Việt Nam cũng thuộc loại ngon nhất so với các nước có trồng loại cà phê Robusta.

  Nhưng do các nhà sản xuất cà phê ở Việt nam muốn hạ giá thành đã trộn vào cà phê Robusta một tỷ lệ lớn các hạt đậu bắp rang, rồi tẩm ướp vào hổn hợp nầy đủ các loại hương liệu nhân tạo với nồng độ rất cao. Từ đó, rất nhiều sản phẩm cà phê việt trộn đậu nành, bắp rang cháy khét, có vị đậm, ngọt của caramel, nước đặc sánh, màu đen và bốc mùi thơm nồng nặc mùi hương liệu… giá tầm 50.000 - 70.000 đ/kg, được bán nhiều ở chợ và các cửa hàng tạp hóa.

Giá cà phê trong nước mà Cà phê Trường Giang niêm yết mỗi ngày được tính toán dựa trên giá của hai sàn cà phê thế giới kết hợp với việc khảo sát liên tục từ các doanh nghiệp, đại lý thu mua tại các vùng trọng điểm trồng cà phê trên cả nước.

Cà phê Trường Giang luôn cố gắng để bám sát nhất với từng vùng, tuy nhiên sẽ có những ngày giá niêm yết không hoàn toàn khớp với giá cà phê thu mua tại địa phương của bà con, nhưng Cà phê Trường Giang tin rằng thông tin được niêm yết là nguồn thông tin tham khảo giá trị cho bà con. Xem thêm!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt