Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Giới Thiệu Lan Hồ Điệp Sài Gòn

089878098
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:53 | 07/05/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

33727860

089878098

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

1. Về thương hiệu Lan Hồ Điệp Sài Gòn

Hoa lan hồ điệp mang trong mình vẻ đẹp và ý nghĩa sâu sắc về tình yêu, may mắn, lòng chân thành và sự thành đạt trong kinh doanh mà loài hoa này được đa số các bạn trẻ làm quà tặng cho người yêu thương, người thân trong gia đình. Hay người làm ăn kinh doanh để làm quà biếu cho đối tác, nhân dịp khai trương, mừng lễ khởi công, kỷ niệm thành lập Công ty. Một chậu lan hồ điệp đẹp có thể đặt trong không gian vừa đủ tại nhà hoặc rộng lớn ở đại sảnh, văn phòng, khách sạn, công ty… Xu thế chơi và tặng hoa lan hồ điệp ngày càng phổ biến.

Lan Hồ Điệp Sài Gòn là đơn vị kinh doanh hoa lan đẹp, sang trọng, chất lượng. Tại shop bán lan hồ điệp - Lan Hồ Điệp Sài Gòn có đội ngũ nhân viên, thợ cắm, nghệ nhân cắm hoa lan hồ điệp chuyên nghiệp, được training ở các khóa đào tạo khác nhau nhằm đáp ứng hiệu quả nhanh chóng và kịp thời những nhu cầu đặt mua hoa lan của khách hàng.

Giới Thiệu Lan Hồ Điệp Sài Gòn

Với đầy đủ mẫu hoa lan đa dạng và hợp túi tiền trở thành địa điểm đặt những chậu lan hồ điệp uy tín chất lượng số 1 TPHCM được nhiều khách hàng lựa chọn khi muốn gửi tặng hoa cho người thân, bạn bè, đối tác vào những dịp đặc biệt.

Sau một thời gian hoạt động, cửa hàng đã có những bước tiến đáng kể cả về chất lượng, sự tin tưởng của khách hàng. Số lượng khách đến với cửa hàng ngày càng đông và có rất nhiều hợp đồng cung cấp hoa lan dài hạn. Chúng tôi cũng nhận thay hoa lan hàng tháng tại các văn phòng, cơ quan nhà hàng, khách sạn trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

2. Tầm nhìn và sứ mệnh của Lan Hồ Điệp Sài Gòn

2.1. Tầm nhìn

Mở rộng quy mô doanh nghiệp ngày càng phát triển với các sản phẩm đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Tối ưu hóa quy trình bán hàng, giao hàng và chăm sóc khách hàng mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Ngoài việc đăng hình ảnh chậu hoa lan hồ điệp. Website lanhodiepsaigon.vn còn là nơi chúng tôi truyền đạt lại những kinh nghiệm quý báu về việc trồng và chăm sóc hoa lan hồ điệp. Giúp các bạn sau khi mua chậu hoa lan trưng một thời gian đến khi hoa tàn vẫn có thể trồng lại và chăm sóc chờ cho đợt hoa tiếp theo.

Còn gì tuyệt vời hơn khi chính các bạn là người chăm bón cho những chậu hoa yêu thương của mình. Để có ngày chúng cho ra những cành hoa đẹp, khỏe.

2.2. Sứ mệnh

Với phương châm hoạt động luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Do vậy Lan Hồ Điệp Sài Gòn hướng đến các sứ mệnh:

Trở thành shop hoa lan hồ điệp - địa điểm đáng tin cậy khi khách hàng muốn mua hoa lan đẹp, chất lượng.

Mang đến sản phẩm hoa lan đẹp với giá thành cạnh tranh. Chất lượng hoa lan tại shop luôn được kiểm tra kỹ lưỡng và có chính sách bảo hành với hoa bị hư hỏng.

Giao hoa lan một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng trong ngày tại Hồ Chí Minh và khiến khách hàng hài lòng.

3. Dịch vụ bán hoa lan hồ điệp tại shop Lan Hồ Điệp Sài Gòn

Cửa hàng bán lan hồ điệp - Lan Hồ Điệp Sài Gòn chuyên cung cấp các loại hoa lan hồ điệp đa dạng mẫu mã phục vụ các dịch vụ:

Lan hồ điệp mừng sinh nhật: Quà tặng ý nghĩa trong các ngày sinh nhật tặng người yêu, vợ, tặng sinh nhật ba mẹ đồng nghiệp, tặng sinh nhật sếp, mừng thọ ông bà,...

  • Lan hồ điệp mừng khai trương, lễ khánh thành
  • Lan hồ điệp trưng trong các ngày lễ hội, tổ chức sự kiện
  • Lan hồ điệp tặng khách hàng, đối tác, doanh nghiệp
  • Lan văn phòng định kỳ cho doanh nghiệp
  • ....

Giới Thiệu Lan Hồ Điệp Sài Gòn

Xem các mẫu chậu hoa lan hồ điệp của chúng tôi: TẠI ĐÂY

4. Điểm mạnh của cửa hàng Lan Hồ Điệp Sài Gòn

- Luôn có giá tốt khi đặt số lượng: Giá luôn cạnh tranh và nhiều giá trị cộng thêm cho khách hàng khi đặt số lượng lớn và thường xuyên

- Giao hoa tận nơi: Giao ngay trong ngày bởi đội ngũ chuyên nghiệp cùng quy cách bảo bọc hoa cẩn thận, an toàn

- Bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày: Đảm bảo chất lượng hoa. Nếu hoa được chăm sóc tốt + điều kiện thích hợp lan có thể trưng lâu 3 - 4 tuần

- Bảng tên thiết kế có logo doanh nghiệp: Khách hàng được tặng bảng tên thiết kế phù hợp với màu lan và màu thương hiệu. Đặc biệt có thể IN MÀU logo doanh nghiệp

- Quy trình vận hành bài bản: Khách hàng được duyệt thành phẩm trước khi giao cũng như hình ảnh giao hoa thành công để phục vụ báo cáo cấp trên

Giới Thiệu Lan Hồ Điệp Sài Gòn

5. Các đối tác khách hàng mà Lan Hồ Điệp Sài Gòn đã và đang phục vụ

Được khách hàng đánh giá là địa chỉ bán lan hồ điệp tại Sài Gòn uy tín, chất lượng và mức giá phải chăng nhất, shop Lan Hồ Điệp Sài Gòn mang đến cho quý khách hàng những chậu lan hồ điệp đẹp và hoàn hảo nhất để làm quà tặng cho những dịp đầy ý nghĩa trong năm. Chúng tôi đã và đang phục vụ rất nhiều đối tác lớn khách hàng lớn trong TP.HCM như Mercedes-Benz, Ferrari, Volkswagen, Dulux:

Giới Thiệu Lan Hồ Điệp Sài GònGiới Thiệu Lan Hồ Điệp Sài GònGiới Thiệu Lan Hồ Điệp Sài GònGiới Thiệu Lan Hồ Điệp Sài Gòn

Shop Lan Hồ Điệp Sài Gòn  - Mang đến cho bạn những chậu hoa lan đẹp, chất lượng nhất. Giá thành của hoa hợp lý với các dịch vụ đi kèm tốt nhất cho khách hàng. Còn chờ gì nữa, nếu bạn đang có nhu cầu về hoa lan hồ điệp đẹp được làm từ bàn tay khéo léo thì hãy liên hệ ngay đến với chúng tôi.

6. LAN HỒ ĐIỆP SÀI GÒN

Địa chỉ: 359C Nguyễn Trọng Tuyển, Phường 1, Quận Tân Bình

Điện thoại: 0898 780 980

Email: info@lanhodiepsaigon.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt