Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

HCM Cần tìm giáo viên hợp tác phân phối sản phẩm học trực tuyến

0906604991
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:47 | 27/04/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

49

Mã tin

20443801

0906604991

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay công ty Tầm Nhìn Trí Tuệ đang phân phối sản phẩm thẻ học trực tuyến.Với mong muốn mở rộng thị trường, CTY cần hợp tác với các giáo viên hiện đang làm việc và sinh sống tại thành phố HCM.

Mô tả công việc: 
- Tìm kiếm khách hàng và tiêu thụ sản phẩm trong giới học sinh cấp 2, cấp 3 đang có nhu cầu bổ sung kiến thức tại nhà ở nhiều lĩnh vực.

Để biết chính sách chiết khấu sản phẩm cho đại lý phân phối vui lòng liên hệ qua:
- Email : DangTranDang@gmail.com hoặc số điện thoại: 090.660.4991

Giới thiệu khái quát về sản phẩm CTY:

Trong xu thế ngày nay, việc sử dụng internet đang dần trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi người. Bạn tiếp cận internet mỗi ngày nhưng bạn có chắc mình đã biết tận dụng nó để mang lại nhiều lợi ích thật sự cho bản thân bạn ngoài những nhu cầu giải trí hay chưa? Nâng cao tri thức cũng là một trong những lợi ích mà internet có thể cho bạn.

Nhờ những điều mà internet mang đến, công ty Tầm nhìn trí tuệ cho ra đời một dịch vụ hữu ích và đáp ứng các nhu cầu thiết thực của học sinh và phụ huynh bên cạnh đó còn giúp bảo đảm kết quả học tập tại nhà và ở trường mang lại hiệu quả tốt nhất, đó là chương trình học trực tuyến. Cách học như thế này đối với các nước trên thế giới đã chẳng còn xa lạ gì nhưng vẫn chưa được phổ biến ở Việt Nam.

Với học phí trọn gói là 399.000đ 1 năm (12 tháng - trung bình 33.250đ/tháng – 1,109đ/ngày) học viên có thể truy cập được tất cả lĩnh vực như ngoại ngữ:(Anh, Pháp, Hoa, Hàn, Nhật, …); tin học; nấu ăn; trang điểm; …giáo trình cấp 2 và cấp 3,và luyện thi đại học...

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt