Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hệ thống 3 đầu báo gas 1 van điện từ

0907729929
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:24 | 22/03/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

8

Mã tin

32333578

0907729929

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một hệ thống gas LPG hoàn chỉnh sẽ được chia làm 2 phần: Hệ thống cấp gas và hệ thống báo ngắt gas tự động. Việc lựa chọn các thiết bị có chất lượng tốt, chính hãng sẽ giúp hệ thống gas vận hành an toàn, hiệu quả và ổn định. Hệ thống 3 đầu báo gas 1 van điện từ nằm trong hệ thống báo ngắt gas tự động, gồm 4 thiết bị chính:

- Tủ điều khiển SHT-970MU.DU(3CH).SL: Đây là dòng tủ được tích hợp đầy đủ các chức năng, có màn hình hiển thị nồng độ gas của 3 đầu báo, có đèn hiển thị trạng thái đóng mở của van điện từ, đồng thời có thể xuất các tín hiệu ra để kết nối đến các thiết bị phụ và hệ thống báo cháy nếu muốn. Tủ điều khiển hoạt động với nguồn cấp 220V.AC, từ tủ sẽ kéo cáp tín hiệu về đầu báo và van điện từ.

- Đầu báo gas phòng nổ SHT-4700: Đây là model được sử dụng rộng rãi ở Việt Nam bởi khả năng hoạt động tốt, độ nhạy cao. SHT-4700 hoạt động với điện áp 24V.DC cấp từ tủ điều khiển. SHT-4700 sẽ liên tục truyền tín hiệu về tủ điều khiển để hiển thị nồng độ trên tủ. 

- Van điện từ: Van điện từ thường được sử dụng cho hệ thống gas công nghiệp là loại 24V.DC, thường đóng, đóng/mở theo nguồn cấp của tủ điều khiển.

- Hộp bảo vệ cho đầu báo: Có chức năng bảo vệ đầu báo SHT-4700 khỏi nước, khói, bụi, va đập...tăng tuổi thị cho đầu báo.

Tùy theo yêu cầu của từng hệ thống có thể lắp đặt thêm tủ nhấn khẩn, còi đèn báo động phụ hoặc tủ điều khiển tổng (đối với hệ thống có nhiều tủ điều khiển con). Asia Gas luôn tư vấn các giải pháp lắp đặt tốt nhất cho từng công trình. Tất cả các thiết bị cung cấp đều là hàng chính hãng, chất lượng tốt. 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt