Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Home coffee tìm kiếm đối tác nhượng quyền thương hiệu xe cà phê.

0931455108
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:27 | 30/07/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

32187787

0931455108

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Home coffee tìm kiếm  đối  tác nhượng quyền thương hiệu  xe cà phê.

 Cà phê từ vùng nguyên liệu Daklak, thủ phủ của Tây Nguyên chất lượng nổi tiếng bậc nhất Việt Nam. Cà phê được thu hoạch thủ công, loại bỏ tất cả mọi tạp chất tuyển chọn kỹ càng, hạt to, chín đỏ mọng, phơi vòm, ngon tuyệt hảo. Quy trình chế biến được kiểm soát chặt chẽ, rang xay mộc nguyên chất theo phương pháp truyền thống làm say lòng những người thưởng thức khó tính nhất. Có thể dùng với pha máy Espresso hoặc pha phin đều được

Hiện nay Công ty chúng tôi cần đẩy mạnh phát triển sản phẩm cà phê mộc  ra thị trường trong phạm vi toàn quốc được đánh giá khá cao về chất lượng - hấp dẫn - thương hiệu. Vì vậy chúng tôi mong muốn hợp tác với các quý khách nhu cầu kinh doanh trong lĩnh vực cà phê. Công ty chúng tôi luôn có chính sách ưu đãi dành riêng cho các đại lý và mong muốn được hợp tác để  cùng phát triển. Ngoài ra, nếu muốn kinh doanh sản phẩm máy pha cà phê để có giải pháp trọn bộ cho cà phê và máy đi kèm với nhau.

Quyền lợi của bên được nhượng quyền: được yêu cầu bên A cung cấp đầy đủ các thông tin, trợ giúp kỹ thuật có liên quan đến hệ thống thương hiệu cà phê “HOME COFFEE” để có thể hoạt động. Và có quyền sử dụng nhãn hiệu “HOME COFFEE” để cung ứng dịch vụ đồ uống và sản phẩm cà phê theo tiêu chuẩn, chất lượng được áp dụng theo hệ thống. Những tiêu chuẩn này là tập hợp các yếu tố đặc trưng riêng đểnhận diện thương hiệu, bao gồm các yếu tố về chất lượng đồ uống của sản phẩm cà phê, về phong cách phục vụ và các yếu tố nhận biết được bằng thị giác như kiến trúc, bài trí, trang phục.

 

Chỉ với số vốn rất nhỏ, các cá nhân hoặc các nhóm khởi nghiệp có thể dễ dàng có cho mình một lĩnh vực kinh doanh hấp dẫn với bài toán lợi nhuận tốt và dòng tiền thu hồi vốn nhanh. Chúng tôi không ngại giao các đơn hàng nhỏ và linh hoạt dành cho các shop hoặc các đơn vị kinh doanh nhỏ.

 Hân hạnh được  chào đón quý khách trở thành đại lý phân phối sỉ và lẻ hoặc trở thành các đối tác nhượng quyền xe cà phê với chi phí vô cùng hợp lý. Liên hệ để nhận chương trình khuyến mãi đặc biệt và chế độ bán hàng đối tác. 

https://yeuchatcaphe.com/

https://www.facebook.com/Yeuchatcaphe-106053941659773

https://www.youtube.com/watch?v=ph2k4MQbmiY

Phone: 0931 455108

#homecoffee #yeuchatcaphe

Tag:  homecoffee, yeuchatcaphe, cà phê mộc, cà phê ngon, hộp cà phê, túi cà phê, cà phê làm quà, cà phê nguyên chất, nhượng quyền cà phê, home coffee, yêu chất cà phê

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt