Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hộp giấy đựng thức ăn được cán màn PE chống thấm

0919192294
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:13 | 20/08/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

32775326

Khách vãng lai

0919192294

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hộp giấy đựng thức ăn bằng giấy Kraft Nhật dày dặn. Sản phẩm đang rất phổ biến trong giới trẻ bởi được sử dụng nhiều để đựng thức ăn. Hộp giấy tiện lợi cho người dùng với nhiều ưu điểm khác nhau.

Cũng như các sản phẩm giấy khác, Hộp giấy có nhiều kích cỡ để phù hợp với thức ăn của bạn. Thực phẩm đựng trong một chiếc hộp vừa vặn sẽ trông xinh xắn, đẹp mắt hơn và hấp dẫn thực khách. Do đó, nhà bán hàng cần cân nhắc chọn kích cỡ hộp giấy sao cho vừa với sản phẩm nhà mình.

Hộp giấy đựng thức ăn thích hợp cho việc bán hàng mang đi. Kích thước sản phẩm nhỏ gọn sẽ giúp  việc đóng gói tiện lợi và shipper dễ dàng di chuyển.

Hộp giấy kraft đang được sử dụng rất phổ biến tại các quán thức ăn nhanh. Sản phẩm được dùng đựng nhiều thực phẩm khác nhau như: khoai tây chiên, cá viên chiên, sushi, bánh ngọt, trái cây,… hoặc dùng để đựng cơm gà, mì xào, xôi,… Hộp giấy có màu nâu kraft nên bạn yên tâm khi đựng thực phẩm nào cũng làm nổi bật và giúp món ăn nhà bạn thêm sang chảnh và đẹp mắt.

Hộp giấy đựng thức ăn được cán màn PE chống thấm

Điều bạn lo ngại khi nghĩ đến việc sử dụng hộp giấy là chất liệu giấy sẽ làm khay bị thấm dầu và biến đổi hình dạng khi sử dụng. Vấn đề này thì bạn hoàn toàn yên tâm. Sản phẩm được sản xuất ra đảm bảo tính tiện lợi nhất cho người dùng. Hộp giấy được cán lớp màng PE sinh học phía trong, giúp hộp không bị thấm dầu hoặc nước khi dùng. Hộp giấy luôn giữ được độ cứng cáp và form dáng trong suốt quá trình sử dụng.

Điều đáng quan tâm nhất để bạn quyết đinh lựa chọn sản phẩm này là tính an toàn và thân thiện với môi trường.

Hộp giấy có thể đựng được thức ăn nóng. Nhiệt độ cao của thức ăn sẽ không làm sản sinh độc tố nên không ảnh hưởng đến sức khỏe. Trong quá trình phân hủy cũng vậy, giấy kraft sẽ không để lại ảnh hưởng nào cho nguồn nước và đất cũng như các loài sinh vật.

Hộp giấy đựng thức ăn thân thiện với môi trường bởi nguyên liệu sản xuất hoàn toàn bằng giấy kraft nguyên sinh.

Tiện lợi của hộp giấy kraft có thể kể đến rất nhiều. Từ những điều trên thì hộp giấy kraft hoàn toàn xứng đáng là sản phẩm thay thế cho các sản phẩm từ nhựa và các nguyên liệu khó phân hủy khác.

Để hiểu hơn về sản phẩm mời bạn liên hệ: Hotline: 0975.663.984

Zalo: 0919.192.294

ĐC: số 11, đường số 7, KP 7, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, TP HCM

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt