Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Hộp nhựa đựng táo tp.hcm

0909095062
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

11:35 | 30/10/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

31506091

Khách vãng lai

0909095062

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quả táo đựng trong túi nilon hay hộp nhựa kín sẽ dẫn đến quá trình chênh lệch nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài bao bì, dẫn đến đọng sương trên bề mặt sản phẩm gây dập úng, không còn tươi ngon. Mua hộp nhựa đựng táo tp.hcm của RVC cung cấp cho bạn giải pháp hoàn hảo cho việc đóng gói và bảo quản quả táo.

Với các lỗ và khe hở thoáng khí được thiết kế để tối ưu hóa quá trình trao đổi và hô hấp của táo, tạo thuận lợi cho luồng khí di chuyển mang đến những sản phẩm tươi ngon nhất.

Hộp nhựa đựng táo tp.hcm

Màu sắc trong suốt giúp khách hàng quan sát rõ sản phẩm bên trong mà không cần mở bao bì ra xem như túi giấy, túi nilon hay hộp giấy,..Hộp nhựa dùng 1 lần cứng cáp, sang trọng, cao cấp và giá trị sẽ làm nổi bật sản phẩm và thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng.

Nút bấm được thiết kế rất chắc chắn giúp cố định trái táo trong quá trình vận chuyển và trưng bày sản phẩm ở các cửa hàng, hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện lợi. Đồng thời bề mặt hộp nhựa trái cây lớn, có thể dãn nhãn cung cấp thông tin sản phẩm mà không bị khuất tầm nhìn của những quả táo bên trong.

 

Hộp nhựa đựng táo tp.hcm

Hộp được sản xuất từ nguyên liệu PET nguyên sinh, an toàn, được kiểm định bởi trung tâm 3 chứng nhận bao bì nhựa tiếp xúc với thực phẩm, hoa quả là an toàn cho người tiêu dùng.

Là đơn vị sản xuất và cung cấp hộp nhựa trái cây và hộp nhựa đựng nông sản uy tín nhiều năm trên thị trường, sản phẩm hộp nhựa đựng trái cây của RVC được khách hàng khắp cả nước tin dùng và là lựa chọn hàng đầu khi đóng gói và bảo quản các loại nông sản, trái cây tươi.

Mọi thông tin liên hệ:
Công ty TNHH RVC
Địa chỉ: số 11, đường số 7, khu phố 7, phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức
Tel: 0283 726 3146 – Hotline 0975 663 984
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt