Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

IPhone 11 Pro Cũ Có Còn Sử Dụng Tốt Trong Vòng 3 Đến 4 Năm Nữa

0703868149
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:39 | 09/01/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33016904

0703868149

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bài viết này chúng ta sẽ nói đến iP 11 Pro cũ, là thiết bị cập nhật của iPhone 11. Máy nổi bật với hệ thống ba ống kính hay còn được biết đến với cái tên là '3 viên ngọc trai', không chỉ có chất lượng tốt mà thiết kế của máy cũng được làm nhỏ gọn để dễ sử dụng. Mình đã có một thời gian để trải nghiệm và nhận thấy iPhone 11 Pro cũ cho hiệu năng ổn định kể từ khi ra mắt và đảm bảo việc thiết bị sẽ ổn định lâu dài mà không cần phải nâng cấp lên chiếc iPhone đời mới nhất hay điện thoại khác.

Chất lượng viên pin của iPhone 11 Pro cũ

Với công suất pin 3046mAh cùng những tính năng tiết kiệm pin tuyệt vời của hệ điều hành iOS mới nhằm tối ưu cho người dùng, tôi đã được bảo đảm việc sử dụng iPhone 11 Pro cũ chính hãng trọn vẹn một ngày mà không cần đến lần sạc thứ hai. Điều này tốt hơn so với pin sạc của các chiếc điện thoại iPhone tiền nhiệm, khi có công suất pin yếu và thời gian sử dụng sẽ không được tới quá nửa ngày nếu không sạc.

IPhone 11 Pro Cũ Có Còn Sử Dụng Tốt Trong Vòng 3 Đến 4 Năm Nữa

Không chỉ vậy, bộ đôi iP 11 Pro cũ và Pro Max được trang bị thêm công nghệ sạc nhanh Apple 18W tiên tiến giúp iPhone của bạn luôn có thể sạc nhanh cho việc sử dụng liên tục. Một điểm cộng lớn dành cho Apple năm nay.

Độ phân giải cao trên màn hình của iPhone 11 Pro Cũ

Tấm nền OLED của iPhone 11 Pro cũ rất đẹp mắt. Với độ phân giải 458 pixel mỗi inch (ppi), vượt trội hơn so với 326 ppi của iPhone 11, nó cực kỳ sắc nét. Đây là độ sáng lớn nhất mà Apple từng đưa lên iPhone, 800 nits cho việc sử dụng ngoài trời và lên đến 1200 nit cho màn hình khi xem những nội dung HDR.

IPhone 11 Pro Cũ Có Còn Sử Dụng Tốt Trong Vòng 3 Đến 4 Năm Nữa

Bên cạnh những thông số vượt trội ở trên, việc khiến chất lượng hiển thị trên màn hình của iPhone 11 Pro vượt trội là khả năng tương thích với HDR10 và Dolby Vision, giúp những thứ bạn nhìn thấy trên máy rất chân thực và sống động, giống như là có sự sống.

Điểm 10 cho chất lượng máy ảnh iP 11 Pro cũ

Thật vậy, camera trên iP 11 Pro cũ không đem tới công nghệ Pro, hay còn được biết tới là chế độ thủ công. Tuy nhiên, bạn cũng đừng thất vọng hay chỉ trích. Hãy chú ý đến hiệu suất thực tế. Kết hợp với chip A13 Bionic, hệ thống camera trên iPhone 11 Pro cũ sẽ tự động xây dựng và chỉnh sửa ảnh, hỗ trợ người dùng trong việc có một tấm ảnh đẹp mà không cần phải tự mình chỉnh sửa.

IPhone 11 Pro Cũ Có Còn Sử Dụng Tốt Trong Vòng 3 Đến 4 Năm Nữa

Việc của bạn là mở máy ảnh, nhắm vào đối tượng và nhấn nút chụp để cho ra những bức ảnh đẹp với một thời gian rất ngắn và nhanh chóng. Hệ thống ba camera này sẽ rất khó để bị qua mặt trong tương lai xa. Nếu như Apple luôn trang bị những gì tốt nhất về kỹ thuật vào iPhone thì chất lượng sẽ luôn được giữ nguyên.

Theo Viettablet

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt