Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

In lịch tết giá rẻ độc quyền tận xưởng

0915646475
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:17 | 31/10/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

33485826

0915646475

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Doanh nghiệp hoạt động hiệu quả dựa vào việc tiết giảm chi phí đầu vào là điều hết sức quan trọng và luôn được các doanh nghiệp quan tâm thực hiện. Đối với việc đặt in lịch tết làm quà tặng cuối năm cũng vậy, vừa để đảm bảo chất lượng, vừa tiết kiệm được chi phí thì việc kiểm tra đánh giá cơ sở in lịch là điều quan trọng hàng đầu. Khi bạn liên hệ được với cơ sở in lịch tận gốc thì chắc chắn rằng giá thành là tối ưu nhất. Đồng thời những mong muốn về sản phẩm của bạn sẽ được trao đổi và xử lý trực tiếp không qua trung gian.

In lịch tết giá rẻ độc quyền tận xưởng

>>>Xem chi tiết tại đây: In lịch tết giá rẻ độc quyền tận xưởng

>>>Xem thêm: Tìm hiểu về kỹ thuật ép kim trong sản xuất lịch tết

Cách nhận biết một cơ sở in lịch tết giá rẻ tận xưởng

Ngoài việc xem cơ sở đó có đăng ký kinh doanh không, hoạt động lâu năm chưa hay các khách hàng lớn nào đã từng đặt hàng tại đây theo sự quảng cáo của cơ sở đó. Thì điều quan trọng nhất chính là bạn hãy tìm hiểu, cơ sở in lịch này có xưởng sản xuất không, và đặt tại đâu. Nếu bạn có thể đến tham quan được thì đây chính là cơ sở sản xuất lịch tận gốc rồi.

Để nhận biết được chất lượng sản phẩm đầu ra, bạn cần quan tâm tìm hiểu về công nghệ và dây chuyền gia công in lịch tết ở cơ sở đó như thế nào. Thời đại của công nghệ thay tay chân, nếu cơ sở sử dụng công nghệ hiện đại sẽ cho ra chất lượng cao, chính xác và sắc nét. Đồng thời dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại sẽ cho năng suất cao, giảm được giá thành.

Những việc kiểm tra và nhận biết như trên chúng ta hoàn toàn có thể lên mạng tìm hiểu và xem những hình ảnh, video sản xuất mà các cơ sở đưa lên mạng để quảng bá. Tùy vào nhu cầu và mong muốn về sản phẩm của mình, mà chúng ta lựa chọn cơ sở in lịch tết phù hợp.

In lịch tết giá rẻ độc quyền tận xưởng

>>>Tham khảo thêm: Tại sao nên in lịch tết công ty cuối năm?

Lịch tết An Khang - nơi in lịch tết giá rẻ độc quyền tận xưởng

Lichtetgiare.vn là địa chỉ in lịch tin cậy tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhà xưởng hơn 1500m2 cùng với đội ngũ thiết kế, công nhân tay nghề cao, gắn bó lâu dài. Chắc chắn là địa chỉ in lịch tết mà bạn không thể bỏ qua. 

Lịch tết An Khang nhận thiết kế lịch độc quyền theo yêu cầu. Tư vấn khách hàng sử dụng loại vật liệu giấy phù hợp. Chủng loại kích thước lịch in phù hợp với đối tượng tặng quà của các công ty. Chúng tôi kinh nghiệm lâu năm và am hiểu nhiều lĩnh vực nên có thể tư vấn thiết kế phù hợp với từng ngành nghề khách hàng.

Lý do An Khang được được gọi là đơn vị in lịch tết tận xưởng:

Thứ nhất, An Khang có xưởng sản xuất trực tiếp và khép kín. Tất cả các các khâu trong sản xuất ra các loại lịch tết đều được thực hiện bởi cán bộ công nhân trong công ty. Từ khâu thiết kế, in ấn, bồi, bế, cán màng, ép kim… đều có hệ thống máy móc của nhà máy thực hiện. 

Thứ 2, khách hàng kết nối trực tiếp với Công ty An Khang không qua một đơn vị trung gian môi giới nào. Khách hàng có thể đến thăm trực tiếp nơi sản xuất cũng như văn phòng công ty để xem mẫu mã lịch. 

Chính vì vậy mà giá lịch tết chúng tôi cung cấp ra thị trường là giá gốc từ nhà sản xuất nên sẽ thấp hơn so với thị trường với cùng một phân loại lịch tết.

Tại Hồ Chí Minh, các công ty nhận làm lịch tết rất nhiều. Một số là các công ty làm dịch vụ cung cấp quà tết đủ các loại trong đó có lịch tết. Họ không có Xưởng gia công lịch tết riêng mà khi họ có đơn hàng sẽ liên kết với xưởng sản xuất để họ đặt. Ưu điểm khi đặt lịch tết ở các công ty này là nếu bạn cần 1 lượng quà tết đa dạng chủng loại thì bạn chỉ cần đặt 1 công ty là họ có thể cung cấp hết, từ lịch tết, bánh kẹo, cà phê, giỏ quà… Nhưng đổi lại, giá gia công lịch tết sẽ cao hơn.

Còn đối với các công ty có xưởng gia công lịch tết tận gốc thì chắc chắn giá sẽ thấp hơn. Đồng thời ưu điểm lớn là bạn có thể yêu cầu sản xuất theo mong muốn, thiết kế theo mẫu mã hình ảnh của bạn và bạn có thể tùy chỉnh cho đến khi ưng ý, sau đó họ mới tiến hành gia công theo mẫu bạn chọn. Tất nhiên rằng để đặt gia công theo yêu cầu như vậy thì cũng cần có một số lượng tối thiểu nhất định tùy vào từng cơ sở.

In lịch tết giá rẻ độc quyền tận xưởng

>>>Xem ngay: Làm lịch bloc giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Bảng báo giá in lịch tết giá rẻ độc quyền tại xưởng

Để phục vụ nhu cầu cho tất cả các doanh nghiệp lớn nhỏ, Lịch tết An Khang đưa ra chính sách hỗ trợ báo giá in lịch tết với mọi số lượng. Khách hàng không phải lo lắng khi đến với Chúng tôi khi số lượng lịch cần in là nhỏ. Hoặc khách hàng có thể đặt một lúc nhiều loại lịch tết khác nhau với số lượng tùy chọn.

Chúng tôi tận tình trong khâu thiết kế từ những chi tiết nhỏ nhất, mọi yêu cầu về mẫu thiết kế lịch chúng tôi đều đáp ứng một cách chu đáo và nhanh chóng nhất cho khách hàng. Chính vì vậy nên Lịch tết An Khang được sự lựa chọn tin tưởng của rất nhiều khách hàng và đã đồng hành thân thiết với chúng tôi mỗi mùa tết đến.

Để giúp những khách hàng mới lần đầu tìm đặt gia công lịch tết tại Hồ Chí Minh. Lịch tết An Khang sẽ dẫn quý khách tham quan nhà xưởng, tham khảo trực tiếp hàng trăm mẫu lịch trưng bày để quý khách hàng dễ dàng hình dung và đưa ra lựa chọn loại lịch tết phù hợp với đơn vị, tổ chức của mình. Đồng thời, giá sản xuất gia công lịch tết tại Lịch tết An Khang là công khai để khách hàng dễ dàng tra cứu và tham khảo.

>>>Xem chi tiết tại đây: In lịch tết giá rẻ độc quyền tận xưởng

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt