Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Inox 6k trang trí karaoke siêu rẻ, màu sắc đa dạng. Địa chỉ cung cấp inox 6k uy tín tại SÀI GÒN.

0869898988
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:52 | 13/10/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

10

Mã tin

31363556

0869898988

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Inox Đông Phương 0869 89 89 88
Thiết kế phòng karaoke đẹp, ấn tượng hiện nay được các chủ đầu tư quan tâm và đánh giá rất cao. Phòng karaoke đẹp và bắt mắt sẽ thu hút khách hàng đến với quán karaoke ngày càng đông. Vậy tiêu chí nào để đánh giá thiết kế phòng karaoke đẹp, ấn tượng? Mỗi chủ đầu tư có con mắt thẩm mỹ riêng. Có chủ đầu tư thích các mẫu phòng karaoke tinh tế, nhẹ nhàng. Có chủ đầu tư lại chuộng mẫu phòng karaoke cầu kỳ, sang trọng.
Inox 6k trang trí karaoke siêu rẻ, màu sắc đa dạng. Địa chỉ cung cấp inox 6k uy tín tại SÀI GÒN.
Tiêu chí cốt lõi của phòng karaoke đẹp nằm ở các yếu tố như sau:
• Thiết kế phòng karaoke sáng tạo, nhiều ý tưởng mới, hạn chế cóp nhặt tránh việc trùng mẫu phòng karaoke ở các quán karaoke khác nhau.
• Bố cục thiết kế phòng karaoke phải cân đối. Diện vách với diện trần phải hài hoà, cùng một tông. Các diện vách được bố trí đối xứng nhau.
• Màu sắc đèn Led hắt sáng và Led P5,P10 tác dụng để nổi ánh sáng điểm trong phòng karaoke, phải cho ánh sáng vừa đủ, màu sắc hài hoà không quá loè loẹt tránh gây rối mắt.
• Vật liệu nội thất sử dụng trong phòng karaoke phải là vật liệu cao cấp, bền bỉ với thời gian để thời gian tái đầu tư lâu hơn. Có thể kể tên ra Vật liệu cao cấp sử dụng trong phòng hát karaoke hiện nay là: Inox 3D, Inox dập, Module Inox và mảng Arcylic, Led Neon hắt sáng…
Hiện nay màu inox trang trí karaoke thường dùng inox 201 6k độ dày 0.4mm. Các màu inox phổ biển là inox màu gương, inox gương vàng, inox gương hồng, inox gương đồng, inox gương đen, inox gương màu xanh dương.
Để mua được tấm inox chất lượng cao hãy đến với inox Đông Phương, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối tấm inox trang trí. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng tấm inox chất lượng nhất, giá thành tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hãy liên hệ với inox Đông Phương để được phục vụ 24/7 kể cả chủ nhật.
Địa chỉ: KCN Phố Nối A-Giai Phạm-Yên Mỹ-Hưng Yên
Thiên Tân-Vĩnh Cửu-Biên Hòa-Đồng Nai

Inox Đông Phương 0869 89 89 88
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt