Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Khách sạn SAMDI- sự lựa chọn số 1 trong dịp hè này

0914760187
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:31 | 04/07/2017 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

27641277

0914760187

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Đà Nẵng là trung tâm kinh tế, văn hoá, giáo dục, khoa học và công nghệ lớn của miền Trung. Đà Nẵng vốn nổi tiếng với các địa điểm du lịch như: Ngũ hành sơn, Chùa Linh Ứng, núi Bà Nà, Bãi Biển Mỹ Khê… Là thành phố du lịch, Đà Nẵng có hàng trăm khách sạn với vị trí khác nhau cũng như chất lượng dịch vụ khác nhau. Vì vậy, để chọn được một khách sạn phù hợp cho chuyến du lịch của cả gia đình không phải là dễ dàng.

Khách sạn Samdi là khách sạn Đà Nẵng là một cuộc sống đương đại độc đáo, được tọa lạc trên đường Nguyễn Văn Linh, nằm giữa trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán bar và khu giải trí của thành phố Đà Nẵng.

Tọa lạc ở vị trí đắc địa tại trung tâm thành phố và nằm ngay sát sân bay quốc tế Đà Nẵng. Khách sạn mang đến cho quý khách tầm nhìn tuyệt đẹp từ trên cao, chiêm ngưỡng những cây cầu lung linh ánh đèn, những dãy núi bao quanh thành phố hay bãi biển dài bất tận.

Với kiến trúc nghệ thuật độc đáo bao gồm 115 phòng nghỉ dưỡng cao cấp, được trang bị đầy đủ đồ nội thất sang trọng: nệm Dunlopillo chất lượng cao đem lại giấc ngủ ngon cho khách hàng, cửa sổ kính 2 lớp với cách âm và cách nhiệt, sàn nhà và tường được làm bằng gỗ tự nhiên hấp thụ oxy từ môi trường, giữ ấm chân, tất cả các khu vực được trang trí bằng đá cẩm thạch thanh lịch, thiết bị vệ sinh được nhập khẩu từ TOTO Nhật Bản.

Khách sạn samdi giới thiệu CĂN HỘ 2 PHÒNG NGỦ - 130 M2 có vị trí từ tầng 17-18 của khách sạn với những ưu đãi tiện nghi, dịch vụ hấp dẫn. Bạn sẽ được tận hường một căn phòng rộng rãi, thiết kế sang trọng, được bố trí đầy đủ các trang thiết bị và vật dụng cần thiết : tivi LCD, loa bluetooth, két sắt an toàn, bàn là,bàn làm việc,trà, cà phê đều có sẵn trong phòng. Đặc biệt tại đây có những dịch vụ hữu ích như: Massage vật lí trị liệu tại phòng, đưa đón sân bay 2 chiều. Đến với Samdi bạn còn được sử dụng wifi miễn phí ở bất kì đâu và được tặng 1 voucher taxi trị giá 100.000VNĐ giúp bạn thoải mái di chuyển.

Hấp dẫn hơn bạn sẽ được giảm 30% khi đặt phòng trực tiếp qua website. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, khách sạn Samdi mong muốn quý khách có một kì nghỉ hoàn hảo, hạnh phúc bên gia đình bạn bè



Khách sạn SAMDI- sự lựa chọn số 1 trong dịp hè này


Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Samdi Hotel Đà Nẵng:
Địa chỉ: 203-211 Nguyễn Văn Linh, TP. Đà Nẵng.

Website: samdihotel.vn
Điện thoại: 0236 3586 222
Email: reservation@samdihotel.vn
Facebook: https://www.facebook.com/SamdiHotel.vn/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt