Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khai giảng khóa học chứng chỉ Sơ cấp Vận tải, Điều hành vận tải

0344018418
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:24 | 06/02/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

33621336

Khách vãng lai

0344018418

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vận tải đường bộ là phương thức vận chuyển hàng hóa phổ biến nhất, cách thức vận chuyển bằng các phương tiện di chuyển phổ biến trên bộ như xe khách, xe tải, ô tô, xe bồn, xe container, rơ moóc, xe fooc, sơ mi rơ moóc kéo theo ô tô…

Trong các loại hình vận tải, phương thức vận tải bằng đường bộ là phương thức thông dụng và phổ biến nhất. 

Loại hình vận tải theo phương thức vận tải đường bộ cũng có tính chất cơ động linh hoạt, có hiệu quả kinh tế cao trên các khoảng cách di chuyển địa lý ngắn và trung bình. 

Vận tải hàng hóa bằng đường bộ luôn đa dạng trong vận chuyển các loại hàng hóa giúp khách hàng, các doanh nghiệp và công ty chủ động về thời gian. 

Vai trò của vận tải đường bộ

  • Vận tải hàng hóa bằng đường bộ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong hoạt động lưu thông hàng hóa của cả nước, góp phần công sức lớn vào sự phát triển của xã hội và là lựa chọn hàng đầu đối với nhiều chủ hàng hóa, sản phẩm mong muốn chuyển hàng trong nội thành hoặc ở vị trí xa hơn cho khu vực liên tỉnh. 
  • Vận tải hàng hóa đường bộ cũng đóng góp một vai trò quan trọng trong sự tăng trưởng nền kinh tế đất nước. 
  • Thông qua nhiều loại thuế và những dịch vụ đi kèm, vận tải hàng hóa bằng đường bộ còn đóng góp nguồn vốn, tài chính lớn cho ngân sách quốc gia,…
  • Đi kèm với vận tải hàng hóa còn có những dịch vụ được phát triển mở rộng từ đó tạo thêm hàng triệu việc làm cho người lao động.
  • Vận tải hàng hóa đường bộ cũng có thể kết hợp linh hoạt cùng với các phương thức vận chuyển khác như vận chuyển bằng đường hàng không, đường biển, đường ống,… để vận chuyển hàng hóa quốc tế.

 

CHỨNG CHỈ SƠ CẤP VẬN TẢI, ĐIỀU HÀNH VẬN TẢI CHỨNG CHỈ SƠ CẤP CHUYÊN NGÀNH VẬN TẢI, CHỨNG CHỈ SƠ CẤP VẬN TẢI, ĐIỀU HÀNH VÀ KHAI THÁC VẬN TẢI, Chứng chỉ sơ cấp ngành vận tải (Chứng chỉ Sơ cấp Quản trị, điều hành và khai thác vận tải đường bộ)

KHÓA HỌC CHỨNG CHỈ SƠ CẤP CHUYÊN NGÀNH VẬN TẢI
QUẢN TRỊ ĐIỀU HÀNH VÀ KHAI THÁC VẬN TẢI

 

Để được phép hoạt động, kinh doanh trong lĩnh vực vận tải đường bộ, thì người trực tiếp điều hành, giám đốc, quản lý... các doanh nghiệp vận tải cần có Chứng chỉ sơ cấp ngành vận tải (Chứng chỉ Sơ cấp Quản trị, điều hành và khai thác vận tải đường bộ) trở lên. Được quy định cụ thể trong Nghị định số 10/2020/NĐ-CP, ngày 17/01/2020 quy định về kinh doanh, điều kiện kinh doanh vận tải bằng xe ô tô. Trong đó trước ngày 31/12/2021 và sau này nếu người đứng đầu, người trực tiếp điều hành hoạt động vận tải của doanh nghiệp nếu chưa có chứng chỉ, trình độ chuyên môn vận tải thì phải bổ sung theo quy định tại điểm d, điều 67 Luật giao thông đường bộ 2008.

 

 Nội dung chương trình học

+ Pháp luật về kinh doanh vận tải đường bộ
+ Kỹ năng quản trị, điều hành và khai thác vận tải đường bộ
+ Kinh tế vận tải
+ Thống kê vận tải
+ Thực hành nghề

Sau khóa học, người học vận dụng các kiến thức để tổ chức điều hành hoạt động kinh doanh vận tải cũng như khai thác phương tiện vận tải an toàn và hiệu quả... Cuối khoá, học viên đạt yêu cầu, được cấp Chứng chỉ sơ cấp chuyên ngành vận tải (Chứng chỉ sơ cấp Điều hành vận tải, Chứng chỉ sơ cấp Quản trị và khai thác vận tải đường bộ). Là điều kiện cần và đủ để hành nghề kinh doanh vận tải theo quy định.

Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ:

Công ty Cổ phần Giáo Việt Nam

Add: Số 16/8 Trần Thiện Chánh – P.12 – Quận 10 – TP HCM

  • P. Cổ Nhuế 1 – Q. Bắc Từ Liêm – HN
  • P. Đồng Hòa – Q. Kiến An – Hải Phòng

Liên hệ tư vấn: 0966 86 86 41 (Hotline) – 0344 018 418 (Gặp Diễm)

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt