Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khám Và Điều Trị Bệnh Xã Hội Ở Đâu Tốt An Toàn Và Uy Tín

02838172886
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:58 | 04/02/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

12

Mã tin

31891824

02838172886

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

  Ngày này tỷ lệ người mắc phải bệnh xã hội càng tăng cao do lối sống tình dục phóng khoáng, căn bệnh này không chỉ gây ra nhiều tác hại làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người mắc phải mà còn có tốc độ lây truyền từ người sang người nhanh chóng cho nên chúng ta cần phải chữa trị sớm để không chỉ bảo vệ sức khỏe của bản thân mình và người mọi xung quanh. Vậy khám và điều trị bệnh xã hội ở đâu tốt an toàn và uy tín? Mời bạn đọc hãy theo dõi qua bài viết sau đây.

Khám và điều trị bệnh xã hội ở đâu tốt an toàn và uy tín?

  Bệnh xã hội là một bệnh lý vô cùng nguy hiểm, có thể xảy ra ở mọi đối tượng, lứa tuổi, người dễ mắc phải căn bệnh này nhất là trong giai đoạn sinh sản từ 16-24 tuổi. Có hơn 20 loại bệnh xã hội nhưng chúng ta thường dễ mắc phải nhất là các bệnh lý như: Sùi mào gà, giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục.

  Các căn bệnh này nếu không được phát hiện sớm và chữa trị kịp thời sẽ gây ra những tác hại vô cùng nguy hiểm làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người mắc phải, vô sinh hiếm muộn, hạnh phúc gia đình tan vỡ, gây ung thư dương vật và âm đạo ở cả nam và nữ giới đe dọa đến tính mạng của người bệnh.

  Hầu hết người mắc phải bệnh lý này đều mong muốn tìm cho mình một nơi chữa trị an toàn và mang đến hiệu quả tốt, do về mặt tâm lý khi mắc phải bệnh lý này người bệnh rất mặc cảm e ngại và tự ti khi hỏi thăm người khác và rất sợ đi điều trị thì lại gặp phải người quen. Cũng vì chính những lối suy nghĩ đó mà rất nhiều người bệnh đã tự ý mua thuốc về nhà tự điều trị khi chưa qua thăm khám làm cho bệnh trở nên nghiêm trọng hơn.

  Nếu người bệnh còn đang bâng khuâng không biết nên điều trị bệnh xã hội tại đâu thì hãy nhanh chóng đến ngay phòng khám đa khoa Âu Á đây có là một trong những cơ sở y tế chữa trị bệnh xã hội an toàn và uy tín nhất nước ta.

 Chữa trị bệnh xã hội an toàn và hiệu quả tại phòng khám Âu Á

  Tọa lạc tại số 425 Nguyễn Văn Luông, P12, Quận 6, TPHCM phòng khám chuyên khoa khoa xã hội Âu Á luôn tiếp nhận bệnh nhân có dấu hiệu mắc phải bệnh xã hội, sẵn sàng lắng nghe những chia sẻ của người bệnh để thấu hiểu vì đa phần người mắc phải bệnh xã hội luôn có những hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

  Từ khi thành lập cho đến nay, phòng khám đa khoa Âu Á đã chữa trị thành công vô số ca bệnh, giúp cho người bệnh không còn phải đau đớn, trả lại cuộc sống vui tươi. Bên cạnh đó phòng khám đã không ngừng nâng cấp và hoàn thiện chất lượng và dịch vụ khám và điều trị để phục vụ tốt nhất cho người bệnh.

  An toàn: Phòng khám được bộ y tế nhà nước ban hành giấy phép hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị các bệnh lý xã hội, nên người bệnh có thể hoàn toàn tin tưởng và an tâm khi chữa trị tại đây.

  Đội ngũ bác sỉ giỏi: Quỵ tụ những chuyên gia đầu ngành, chuyên môn sâu rộng, nhiều năm kinh nghiệm trong việc chữa trị, tận tình với người bệnh, luôn sẵn sàng chia sẻ tư vấn nhiệt tình đưa ra những phác đồ chữa trị thích hợp cho từng bệnh nhân.

  Hiệu quả: Tất cả máy móc, trang thiết bị tại phòng khám Âu Á đều được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới sẽ giúp hỗ trợ quá trình thăm khám và điều trị mang đến những kết quả chính xác nhất, rút ngắn thời gian chữa trị, tiết kiệm chi phí cho bệnh nhân.

  Ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ mới trong quá trình điều trị mang đến kết quả cao. Gồm có các phương pháp như sau:

  • Phương pháp ALA-PDT công nghệ quang học chữa trị sùi mào gà.
  • Phương pháp cân bằng hệ miễn dịch chữa trị bệnh giang mai.
  • Phương pháp DHA chữa trị bệnh lậu.

  Giải pháp tăng cường miễn dịch chữa trị mụn rộp sinh dục.

  Sau khi trải qua quá trình khám lâm sàng, thực hiện mọi xét nghiệm, dựa vào tình trạng của người bệnh các y bác sĩ sẽ đưa ra những giải pháp phù hợp với từng bệnh nhân.

  Cơ sở hạ tầng khang trang: Phòng khám với diện tích rộng, phòng chức năng đa dạng, trang bị đầy đủ tiện nghi, vô trùng đảm bảo an toàn cho người bệnh.

  Thái độ chuyên nghiệp: Với đội ngũ nhân viên y tế được đào tạo bài bản, phong thái chuyên nghiệp, ân cần với bệnh nhân, chỉ dẫn tận tình người bệnh làm mọi hồ sơ, thủ tục khám chữa bệnh, sẵn sàng giải đáp mọi thắc cho bệnh nhân.

  Dịch vụ thăm khám chất lượng: Tại phòng khám đa khoa Âu Á áp dụng mô hình khám chữa bệnh khép kín ( 1 bác sĩ-1 bệnh nhân-1 y tá) để giúp cho bệnh nhân dễ dàng trao đổi mà không phải e ngại. Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.

  Ngoài ra phòng khám còn thiết lập hệ thống tư vấn onl hoạt động 24/7 để giúp người bệnh giải đáp mọi thắc mắc, đặt lịch hẹn trước đối với những bệnh nhân ở xa.

  Phòng khám Âu Á với thời gian làm việc từ 8h-20h xuyên suốt các ngày trong tuần kể cả lễ, Tết. Để cho người bệnh có thể sắp xếp thời gian để tiến hành điều trị.

  Chi phí chữa trị hợp lý: Mọi chi phí khám và điều trị tại phòng khám Âu Á luôn công khai rõ ràng và minh bạch, theo từng hạng mục theo mức giá bộ y tế ban hành. Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ khoản phí nào, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm.

  Hy vọng với những chia sẻ về vấn đề “Khám Và Điều Trị Bệnh Xã Hội Ở Đâu Tốt An Toàn Và Uy Tín?” Sẽ mang lại cho bạn đọc những thông tin bổ ích và sáng suốt trong việc lựa chọn nơi chữa trị bệnh xã hội. Mọi thắc mắc xin vui lòng gọi vào số 028.3817.2886 hoặc nhấn vào khung chat bên dưới để được tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt