Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Khám phá tấm inox trang trí- sản phẩm sử dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề hiện nay.

0906766028
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:21 | 29/04/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

32567485

Khách vãng lai

0906766028

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện nay, việc sử dụng tấm inox trang trí trở thành nhu cầu đa dạng và thiết yếu trong ngành nghề sản xuất đồ nội thất kim loại, vừa có thể tạo ra các sản phẩm đa dạng có nhiều màu sắc khác nhau. Đa dạng hóa các sản phẩm của xưởng sản xuất đồ nội thất hiện đại vô cùng bền và tiết kiệm chi phí! Nếu quý khách hàng đang quan tấm dòng máy này thì hãy cùng Inox Đông Phương tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

1, Tấm inox mạ vàng :

Inox mạ vàng là loại thép không gỉ cao cấp, được tạo ra từ các chất liệu inox 201, inox 304, inox 316, inox 430,...nhờ công nghệ mạ điện chân không PVD hiện đại giúp tạo ra những màu vàng đẹp mắt theo mong muốn, với độ sáng bóng cực cao, có thể phản chiếu ánh sáng tốt, đặc biệt khi vào ban đêm.

Inox mạ vàng được ứng dụng rộng rãi trong việc trang trí cửa thang máy, ốp buồng thang máy tự động, sảnh chờ trước cửa thang máy, đem tới sự hiện đại bậc nhất cho không gian sử dụng. Một số loại inox mạ vàng thường được sử dụng làm thang máy tự động đó là inox vàng gương, inox vàng xước,...tùy vào từng nhu cầu, sở thích và không gian sử dụng mà lựa chọn những loại inox khác nhau

Ưu điểm của inox mạ vàng

Không bị hoen gỉ sét, đảm bảo sạch sẽ cho không gian sử dụng, an toàn và thân thiện với môi trường

Chống ăn mòn, chống oxi hóa khi tiếp xúc trong môi trường có tính axit cao, đảm bảo không bị biến dạng hay phai màu

Có độ bền cao, chịu áp lực tốt, chống va chạm mạnh

Dễ gia công, tạo hình, dát mỏng mà không cần phải gia nhiệt

Chịu được trong môi trường có nhiệt độ cao, có thể đạt tới nhiệt độ hóa lỏng

Giá thành phải chăng trên thị trường

Nhờ những ưu điểm vượt trội đó mà inox mạ vàng ngày càng được yêu thích sử dụng trong việc trang trí thang máy, vừa tạo không gian luôn sạch sẽ, thông thoáng, bóng sáng, hiện đại, dễ dàng trong việc lau chùi, vệ sinh, mà còn tiết kiệm được tối đa khoản chi phí bảo dưỡng, sơn sửa thường xuyên cho doanh nghiệp.

2,Tấm inox gương trắng 

Hiện nay inox trắng gương 304 đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành công nghiệp đóng tàu, làm bể chứa hóa chất, dầu khí, sản xuất bia hơi, chế biến thực phẩm, khay đựng thức ăn, hay trong các ngành thiết kế và trang trí nội thất – ngoại thất, các đồ gia dụng cần thiết trong cuộc sống như: bàn ghế inox, váchngăn inox, tủ bếp, bàn bếp, lan can cầu thang, bậc cầu thang, khung cửa sổ, cửa ra vào, cổng inox, hàng rào inox. Đặc biệt trong thiết kế biển hiệu quảng cáo, barner, logo công ty, trang trí quán hát Karaoke, làm cửa thang máy, cửa tự động,.... 

Cùng với sự phát triển của nhiều loại vật liệu xây dựng đang được ưa chuộng hiện nay như nhôm, sắt, thép, gạch, gỗ,...thì inox cũng là loại vật liệu được khá nhiều người sử dụng, đặc biệt trong ngành trang trí nội thất, thang máy, y tế, chế biến thực phẩm và một số ngành công nghiệp khác. Trong các loại inox thông thường thì inox trắng gương chất liệu inox 304 vẫn được yêu thích hơn cả bởi những đặc tính ưu việt của nó giúp mang tới những sản phẩm cực kỳ độc đáo và hoàn hảo.

Inox trắng gương 304 là một sản phẩm của các loại inox 304 thông thường, được gia công đánh bóng để đạt tới độ bóng 8k nhờ công nghệ đánh bóng hiện đại, tạo ra sản phẩm có bề mặt sáng bóng như gương, với độ thẩm mỹ cao hơn so với các loại bề mặt inox thông thường khác.

3, Địa chỉ cung cấp tấm inox trang trí giá tốt :

Tìm mua tấm inox trang trí tại Đông Phương , là địa chỉ tin cậy và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp tấm inox, cam kết đưa ra những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Sản phẩm có nhiều độ dày, kích cỡ đa dạng, cùng chất liệu inox 201 và 304 cao cấp, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Hàng bán có sẵn tại xưởng và không bán qua trung gian.

Thông tin liên hệ :

Hotline: 0906 766 028 

Website: inoxdongphuong.com

Page: @inoxdongphuongdn

Trụ sở chính : KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 

Chi nhánh : Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt