Đang tải dữ liệu ...
Danh mục
TP HCM
Tất cả
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Không cần đăng tin rao vặt nhưng vẫn hiệu quả

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:44 | 28/10/2010 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

12582824

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Theo các kết quả khảo sát, trên 60% truy xuất website thông qua các dịch vụ tìm kiếm và trên 90% người dùng web chỉ xem trang kết quả tìm kiếm đầu tiên. Đây là những trợ thủ đắc lực cho “chủ web” trong việc phân tích và đánh giá website, và có thể giúp cải thiện thứ hạng website.

Nếu website của bạn xuất hiện ở đầu danh sách kết quả tìm kiếm thì sẽ có nhiều cơ hội được người dùng truy cập hơn. Điều này cho thấy tầm quan trọng của việc tối ưu hoá website để các dịch vụ tìm kiếm dễ tìm thấy - được biết đến với thuật ngữ SEO (Search Engine Optimization). Nếu thực hiện đúng, SEO có thể giúp tăng cả số lượng người dùng và lượng truy cập website. Tia Sét là một trong những công ty SEO hàng đầu hiện nay tại Việt Nam.

Nhận thấy được nhu cầu ngày càng lớn của các cá nhân,  doanh nghiệp  đang kinh doanh qua mạng muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ với chi phí hợp lý nhưng hiệu quả mang lại rất cao. Chúng tôi đã cho ra đời dịch vụ SEO – Quảng bá web với giá cả hợp lý. Tuỳ theo từng nhu cầu của quý khách hàng mà chúng tôi có những gói dịch vụ khác nhau. Hiện tại chúng tôi đang cung cấp các gói sau:

1.     SEO website trọn gói( toàn bộ trang web).

2.     SEO  từng từ khoá.

3.     Tư vấn tối ưu hoá website.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ seo. Xin vui lòng liên hệ:
-Hotline: 0972.786.001
-Yahoo chat: ecosimple1102
-Email:
vominhhoang.vn@gmail.com
-Website: http://giaiphapseo.net

 

Lưu tin
Chia sẻ