Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Loa Bluetooth JBL Pulse 2 ,Black

0903759669
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:58 | 21/06/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

28389951

0903759669

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Loa Bluetooth JBL Pulse 2 ,Black - FullBox

Thiết kế: cứng hơn, chống nước là một lợi thế

Về tổng thể thì Pulse 2 vẫn mang thiết kế tổng thể dạng hình ống, tương tự với JBL Pulse 1 cũng như các mẫu loa di động khác của JBL mà điển hình là JBL Charge 2+. Tuy nhiên so với người tiền nhiệm thì JBL Pulse 2 có nhiều thay đổi giúp có bề ngoài cứng cáp hơn. Cặp cổng kết nối AUX và cổng sạc microUSB đã được “giấu” vào bên trong một hốc nhỏ và được che lại bằng nắp cao su.

Cụm phím điều khiển vốn dĩ ở phần đỉnh loa đã được dời xuống một dải chạy dọc theo thân loa. Các phím bấm bằng cao su chìm xuống bên dưới, tương đối dễ bấm và hiển thị đèn sáng lên khi được bật. Khu vực điều khiển này cũng được trang bị một mic thoại cho phép nhận cuộc gọi tới và nói chuyện trực tiếp, biến loa JBL Pulse 2 trở thành một chiếc speaker phone luôn.

Lớp lưới bảo vệ bằng kim loại được bọc sát xung quanh thân loa JBL Pulse 2. Ngay bên dưới là hệ thống 99 đèn LED (so với JBL Pulse phiên bản đầu chỉ có 64 bóng) hiển thị được 7 màu khác nhau là đỏ, cam, vàng, lục, lam, hồng và tím. Khi được phát sáng, ánh đèn sẽ tỏa ra từ đèn bên dưới, qua 1 khoảng cách nhất định rồi với hiển thị lại ở màng vệ bên ngoài.

Điểm đặc biệt nổi bật nhất trên loa Bluetooth JBL Pulse 2 chính hãng là “con mắt nhận biết màu sắc” mà hãng gọi là JBL Prism color sensor. Khi muốn loa bắt màu sắc của vật thể nào đó, chúng ta sẽ đưa nó lại gần cảm biến, sau đó nhấn nút ở mặt kia của loa, một ánh đèn trắng sẽ sáng lên khoảng 1 giây và thế là loa JBL Pulse 2 sẽ hiểu được màu của vật thể đó.

JBL Pulse 2 được thiết kế để hoạt động khi đứng thẳng chứ không thể nằm ngang. Và để làm được điều đó, 2 cạnh ở 2 đầu của loa không vát phẳng và chia thành 3 đoạn lồi lên. Mặc dù phần lồi lên này khá nhỏ nhưng hiệu quả rất lớn, nó giúp hơi bass có đường thoát ra bên ngoài khi đặt đứng loa, đồng thời giúp nó đứng vững hơn nếu đặt trên bề mặt cứng nhưng gồ ghề. Và lõm ở bên trong 2 đầu là màng loa khá “linh động”. Khi tiếng bass đánh lên, 2 màng này sẽ chuyển động tịnh tiến, rung lên cho hiệu ứng khá đẹp mắt.

Trình diễn: nhiều công nghệ, “sôi động cả hình lẫn âm”

Ngay khi kết nối Bluetooth với điện thoại, chiếc loa “ép” chúng ta cài một ứng dụng có tên là JBL connect – nếu không cài thì mặc định chúng ta chỉ nghe nhạc “chay” chứ không thưởng thức được tính năng trình diễn ánh sáng của loa Bluetooth JBL Pulse 2. Thông qua ứng dụng này, chúng ta sẽ thay đổi cách mà ánh sáng trình diễn trên mặt loa như “bài” mưa rơi, Đồng hồ cát, lửa bập bùng, pháo hoa,…

Những màu sắc có thể được tương tác từ ứng dụng di động, nhiều chế độ lập trình sẵn khá vui mắt và đẹp

Loa chính hãng , nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ

Onncom.com chuyên cung cấp sỉ , lẻ và mua giúp các sản phẩm từ Mỹ

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt