Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Lợi ích của sơn chống thấm Aquatech Flex

0932792006
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

17:47 | 15/05/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

33740666

0932792006

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Lợi ích của sơn chống thấm Aquatech Flex ̛̣ ́ ̛̣ ̣
Lợi ích của sơn chống thấm Aquatech Flex Sau chuỗi ngày nắng nóng, là những cơn mưa bất chợt báo hiệu mùa mưa đang tới dần
Lợi ích của sơn chống thấm Aquatech Flex Để bảo vệ công trình khỏi vấn đề thấm nứt, các khu vực thường xuyên “đối đầu" với mưa nắng quanh năm như sàn mái, sân thượng và tường hông cần được chống thấm toàn diện bởi chất chống thấm thế hệ mới chất lượng cao như bộ đôi Dulux Aquatech Max & Flex:
Lợi ích của sơn chống thấm Aquatech Flex Dulux Aquatech Max với khả năng chống thấm gấp 2 lần, chống rạn nứt vượt trội và dễ thi công, đặc biệt thích hợp để bảo vệ sàn mái, sân thượng, ban công khỏi thấm nứt.
Lợi ích của sơn chống thấm Aquatech Flex Dulux Aquatech Flex với màng sơn dày, đanh chắc và siêu co giãn giúp che phủ các vết rạn nứt nhỏ giúp mang lại bề mặt sáng đẹp cho mặt tường lộ thiên.
Lợi ích của sơn chống thấm Aquatech Flex Chẳng còn phải trộn xi măng khi thi công, Dulux Aquatech sở hữu những cải tiến hiệu quả nhất để ngăn chặn thấm ẩm. Công nghệ hiện đại, hiệu năng gấp 2 - Dulux Aquatech chính là lớp bảo vệ vững chắc dành cho mọi ngôi nhà.
Lợi ích của sơn chống thấm Aquatech Flex ̂ ̣̂:
» Hotline: 0932792006 Ms Thu (Zalo/ mobile)
» Fanpage: Đại lý sơn giá rẻ HCM
Mua hàng tại:
» Showroom: 34D Phạm Văn Chiêu, P8, Gò Vấp
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt