Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lý do phụ huynh đến với Global Me

0909749566
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:48 | 18/05/2018 | TP HCM

Lượt xem tin

20

Mã tin

28227335

0909749566

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhiều phụ huynh tìm đến Global Me với cùng một lý do: “Ở nhà, gia đình khó giao tiếp với con, phần vì con lớn đã có những suy nghĩ riêng, rồi thì cha mẹ và con không còn tìm thấy điểm chung, không hiểu lẫn nhau dẫn tới việc càng lớn con càng ít khi tâm sự với gia đình. Điều này khiến gia đình rất lo lắng”.

 

Trong thực tế, Global Me đã tiếp không ít các trường hợp như vậy, có trường hợp gia đình còn rơi vào mâu thuẫn. Sau các buổi tư vấn, Global Me nhận thấy rằng, phần lớn các mâu thuẫn thường nảy sinh tập trung vào giai đoạn gia đình có con học lớp 9-12, khi gia đình và học sinh không tìm được hướng giải quyết cho việc cho con chọn ngành nghề, thi trường Đại học như thế nào, con nên học ra sao và có hay không chuyện nên đi du học.

 

Có thể kể tới câu chuyện về bạn Chi đã từng đến với Global Me là một ví dụ. Chi hiện đang là học sinh lớp 10 tại Tp.HCM, sau khi hoàn thành khoá Định hướng nghề nghiệp tại Global Me, bạn đã tìm được ngành học mình thích, và quan trọng hơn, ý định ấp ủ bao lâu nay của bạn là được đi du học sau phổ thông lại càng thêm mạnh mẽ. Nhưng khó khăn bắt đầu nảy sinh khi bạn không có sự đồng ý từ gia đình. Đứng trước sự ngăn cản của gia đình muốn bạn học tại Việt Nam hơn đi du học nước ngoài, Chi đã rơi vào bế tắc khi nghĩ mọi người không hiểu cho ước mơ của bạn.

 

Mâu thuẫn tới đỉnh điểm, “chiến tranh lạnh” xảy ra giữa hai mẹ con.

 

Cuối cùng, hai mẹ con bạn đã quyết định quay lại Global Me để nhờ thầy cô hỗ trợ.

 

Rất nhanh chóng, ngay sau khi nói chuyện với thầy Kevin Nguyễn, hai mẹ con đã tháo gỡ được nút thắt này. Bạn có biết nút thắt nằm ở đâu không? Chính là việc mẹ bạn chỉ có mình bạn, nên không nỡ cho con gái đi xa gia đình. Đó là điều rất khó khăn nên mẹ mới nhất quyết ngăn cấm chuyện Chi đi du học.

 

Lời khuyên từ Global Me là gì?

 

Sau khi tìm hiểu câu chuyện của gia đình Chi, thầy Kevin đã tìm ra phương án giải quyết cho hai mẹ con. Phương án này vừa đáp ứng được việc Chi vẫn có thể thực hiện ước mơ của mình, mẹ Chi cũng sẽ không phải quá lo lắng khi con gái xa nhà. Đó chính là Chi sẽ học Đại học tại Việt Nam, song song đó bạn sẽ tìm hiểu và chọn chương trình học giao lưu để có thể du học 1, 2 năm khi bạn đã trưởng thành, mẹ bạn rất ủng hộ và bạn cũng rất vui với quyết định này. Đây quả thật là phương án tốt cho cả hai phía.

Lý do phụ huynh đến với Global Me

Thầy Kevin Nguyễn trong một buổi tư vấn “Hướng nghiệp cùng con” dành cho phụ huynh tại trường THPT Trưng Vương

 

Tại Global Me, chúng tôi quan niệm rằng, để giúp học sinh và gia đình, thầy cô luôn bắt đầu từ việc tìm hiểu cặn kẽ câu chuyện của từng bạn và nhu cầu của phụ huynh. Và quan trọng nhất là phải có sự phối hợp và ủng hộ từ phía gia đình cho các em. Vì thứ nhất, ảnh hưởng của gia đình có tác động lớn và có vai trò quyết định đối với xu hướng lựa chọn của từng em. Thứ hai, để thầy cô trở thành người bạn đồng hành hiệu quả với từng học sinh và giúp các em thành công khi xây dựng lộ trình, điều này một phần phụ thuộc vào thông tin mà gia đình, những người hiểu các em nhất cung cấp cho thầy cô.

Lý do phụ huynh đến với Global Me

Trường hợp của Chi, từ chia sẻ nhu cầu từ phía phụ huynh, thầy đã nắm được mong muốn của mẹ Chi cũng như nguỵện vọng của em để tìm ra hướng giải quyết phù hợp nhất, được sự ủng hộ từ cả hai phía. Điều này đã giúp Chi có cơ hội du học, cũng như giải quyết mâu thuẫn giữa em và mẹ. Thật tuyệt vời phải không?

Thông tin  liên hệ: GLOBAL ME - Trung tâm hướng nghiệp và du học
Ðịa chỉ: 343/1G Tô Hiến Thành, Phường 12, Quận 10, TP.HCM
Ðiện thoại: 0909 749 566
Email: tuvan@globalme.edu.vn
Fanpage Global Me: www.facebook.com/globalmevn

Nguồn: http://globalme.edu.vn/goc-phu-huynh/ly-do-phu-huynh-den-global-me/

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt