Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ly thủy tinh quà tặng doanh nghiệp

0961304778
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

17:11 | 20/11/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

31721133

Khách vãng lai

0961304778

Mua quyền ưu tiên cho tin

LY THỦY TINH – IN ẤN LOGO THEO YÊU CẦU

LIMAC  chuyên cung cấp và in các loại ly làm quà tặng, cung cấp ly cho quán ăn, quán nhậu, quán nước, mẫu mã đã dạng in ấn logo làm quà tặng, in ấn logo quán theo yêu cầu

Để thực hiện các hoạt động nói chung và một sự kiện marketing cho doanh nghiệp nói riêng, các doanh nghiệp, công ty cần phải lên một kế hoạch, chiến lược hoàn hảo toàn diện, từ khâu chuẩn bị nhân sự, vật chất, đặt hàng, thăm dò khách hàng,… đến khâu thực hiện, tuyên truyền,… phải làm sao cho thật ấn tượng, thật hoành tráng và đúng với tiêu chí đề ra của chiến lược. Có một chiến lược hoàn hảo như vậy, đảm bảo sự kiện Marketing của công ty sẽ thành công mỹ mãn.

Bạn băn khoăn không biết nên chọn gì để tiết kiệm chi phí nhưng mang ý nghĩa sâu sắc và sức lan tỏa thương hiệu cao???

Những chiếc ly thủy tinh được in kèm logo thật sự phù hợp với bạn ngay lúc này.

Không chỉ mang ý nghĩa mà những chiếc ly này sẽ luôn gắn bó trong đời sống của khách hàng, đối tác,…. Vì vậy, độ quen thuộc và phổ biến của Công ty bạn sẽ ngày càng được nổi bật.

Hãy chọn ngay cho mình một mẫu ly thủy tinh theo ý thích và gọi ngay đến HOTLINE: 0961.304.778 để được LIMAC tư vấn chi tiết.

Công ty TNHH LIMAC là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm thủy tinh, pha lê đạt chất lượng cao và được kiểm định thường xuyên. Đên đây, bạn có thể tự do lựa chọn các loại quà tặng thủy tinh như ly, tách, chén,dĩa… mẫu mã đẹp và chất lượng. Bên cạnh đó, bạn hoàn toàn có thể để lại dấu ấn đậm đà của mình hay của công ty doanh nghiệp, bằng cách in hình ảnh, logo của công ty doanh nghiệp bạn lên những sản phẩm thủy tinh chất lượng này. Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in quà tặng thủy tinh. Công ty LIMAC luôn tự tin là một trong những doanh nghiệp đi đầu, có kỹ thuật, chất lượng, luôn làm ra những chiếc ly thủy tinh quà tặng chất lượng nhất, đẹp nhất và tuyệt vời nhất.

CÔNG TY TNHH LIMAC

Chuyên cung cấp các mặt hàng: áo thun, áo sơ mi, áo gió, bảo hộ lao động, balo, mũ, nón, túi trùm bình nước, bao trùm hàng, gối quà tặng, khẩu trang,….

Địa chỉ: 243/36/32, Mã Lò, Khu Phố 10, Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP.HCM.

Điện thoại: 0961.304.778

Email: hiennguyen210598@gmail.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt