Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mẫu Rèm Cửa Sổ Che Nắng Cản Sáng Cách Nhiệt Tốt Nhất

0906303358
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

19:38 | 05/01/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33587743

0906303358

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm cửa Milan là đơn vị chuyên phân phối các loại rèm cửa sổ che nắng với mức giá tốt nhất. Sản phẩm tại Rèm cửa Milan cam kết chất lượng, độ bền cao, đa dạng mẫu. Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm mang thương hiệu Rèm cửa Milan.

Mẫu Rèm Cửa Sổ Che Nắng Cản Sáng Cách Nhiệt Tốt Nhất

 
Các loại rèm cửa sổ che nắng giá rẻ tại TP.HCM
Cửa kính gần như không thể thiếu trong các công trình hiện đại. Loại cửa này có công dụng lấy sáng, ngăn chia không gian cố định. Tuy nhiên, cửa kính cũng có nhược điểm là không thể chắn sáng, che nắng và khả năng ngăn lạnh điều hòa kém.
Vì vậy, khi sử dụng cửa kính chắc chắn không thể thiếu được các loại rèm che nắng cửa sổ. Dưới đây là một số loại rèm che nắng cửa sổ giá rẻ mà các bạn có thể lựa chọn.

Rèm cuốn văn phòng giá rẻ

Rèm cuốn văn phòng là loại rèm giá rẻ được sử dụng rất nhiều hiện nay. Giá rèm chỉ khoảng 200.000 đồng/ m2. Ban đầu loại rèm này chủ yếu được lắp đặt ở văn phòng làm việc. Tuy nhiên, sau đó ngày càng được lắp đặt nhiều trong các công trình nhà ở dân dụng.
Ưu điểm của rèm cuốn trơn che nắng cửa sổ là giá thành rẻ, dễ lắp đặt, đa dạng mẫu mã, che nắng hiệu quả. Rèm cuốn trơn làm từ vải có phủ Polyester vì vậy khả năng chống nước, chống bám bụi tốt.
Vì vậy đây là loại rèm che nắng cửa sổ được ưu tiên sử dụng hàng đầu với khách hàng muốn tiết kiệm chi phí.

Rèm che nắng cửa sổ cao cấp - Rèm cầu vồng

Rèm cầu vồng là giải pháp che nắng cửa sổ cao cấp được sử dụng khá nhiều hiện nay. Loại rèm này có tính thẩm mỹ cao hơn, khả năng điều chỉnh ánh sáng linh hoạt theo nhu cầu.
Ưu điểm của loại rèm này là thiết kế sang trọng, hiện đại, tính thẩm mỹ cao. Dễ dàng điều chỉnh mức sáng.
Tuy nhiên nhược điểm của loại rèm che nắng cửa sổ này là giá thành tương đối cao. Giá rèm cầu vồng che nắng cửa sổ từ khoảng 350.000 đồng/ m2.

Rèm sáo che nắng giá rẻ

Có khá nhiều loại rèm sáo cửa sổ như: Rèm sáo nhựa, rèm sáo gỗ, rèm sáo nhôm. Loại rèm này chủ yếu được sử dụng trong nhà ở.
Mỗi loại rèm sáo lại có những đặc tính riêng, cụ thể như:
Rèm sáo nhựa: giá thành rẻ, độ bền thấp. Thời gian sử dụng trung bình chỉ khoảng từ 2 năm - 3 năm.
Rèm sáo nhôm: Độ bền cao. Chịu nhiệt độ cao, chịu nắng, chịu mưa ẩm rất tốt. Có thể hoạt động hiệu quả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Vì vậy được lắp đặt cho các cửa chính hướng nắng hay lắp đặt trong môi trường có độ ẩm cao.
Rèm sáo gỗ: Đây là loại rèm chống nắng cửa sổ cao cấp làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên. Loại rèm mang đến nét cổ điển, sang trọng. Tuy nhiên, nhược điểm của rèm sáo gỗ là nó không phù hợp lắp đặt trong môi trường có độ ẩm cao.

Rèm vải che nắng cửa sổ

Rèm vải che nắng cửa sổ cũng là một trong những loại rèm được sử dụng khá nhiều. Với hai loại là cản sáng cản nắng hoàn toàn và cản sáng nhẹ, quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn được mẫu rèm theo yêu cầu sử dụng.

Vách tổ ong che nắng cửa sổ

Nhắc đến rèm vách tổ ong mọi người sẽ quen thuộc hơn với công dụng ngăn phòng. Tuy nhiên, loại vách này còn được lắp trên kính để che nắng cản sáng. Và đặc biệt khả năng ngăn lạnh điều hòa thất thoát của loại vách này tốt hơn nhiều so với các loại rèm khác.
Đây cũng là một lựa chọn rất đáng để khách hàng lưu tâm khi lựa chọn rèm che nắng cửa kính.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt