Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Máy bơm màng KNF

0938804977
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:59 | 26/02/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

7

Mã tin

31903615

0938804977

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

Máy bơm màng KNF với động cơ chống cháy nổ cung cấp các giải pháp an toàn để xử lý môi trường khí hoặc chất lỏng xâm thực. Máy bơm màng khí và chất lỏng KNF mang lại hiệu suất cao và tuổi thọ lâu dài trong quá trình hoạt động liên tục, nặng nhọc.

Để sử dụng ở những nơi nguy hiểm (HazLoc). Lý tưởng cho các ứng dụng quan trọng về an toàn, các Bơm chân không KNF và khí màng bền này có động cơ chống thấm được UL và CSA phê duyệt, phù hợp với NEC Class 1, Division 1, Groups C & D và Division 2, Groups A, B, C, D Ngoài ra, KNF cung cấp các máy bơm chất lỏng và khí được ATEX phê chuẩn để vận chuyển các phương tiện dễ cháy / nổ ở các vị trí nguy hiểm.

Máy bơm màng KNF với động cơ chống cháy nổ, trong một số loạt, có thể đạt lưu lượng lên đến 300 L / phút, chân không đến 29,86 in. Hg và áp suất đến 176 psig, tùy thuộc vào kiểu máy. Tất cả các máy bơm quy trình được thiết kế để giảm thiểu yêu cầu điện năng và giảm chi phí, hoạt động không dầu (để loại bỏ nhiễm bẩn và bảo dưỡng phương tiện), chạy mà không cần phớt trượt và kết hợp ổ bi chính xác để tối ưu hóa độ tin cậy.

Người dùng có thể chọn từ 3 loại cấu hình đầu:

~ một giai đoạn cho hiệu suất vừa phải

~ hai giai đoạn cho chân không sâu hơn

~ đầu song song cho dòng chảy cao hơn

Các tùy chọn cấu hình đầu này, ngoài sự kết hợp khác nhau của các vật liệu và lớp phủ, cho phép mỗi khách hàng nhận ra các lợi ích cụ thể cho ứng dụng. KNF cũng cung cấp các mẫu máy bơm công nghiệp xử lý khí đạt tiêu chuẩn ATEX và được chứng nhận phù hợp với chỉ thị 2014/34 / EU về thiết bị và hệ thống bảo vệ.

Ở đây là máy bơm UN 035.3 STI EX, được sản xuất tại trung tâm sản xuất KNF Hoa Kỳ.

Dòng máy bơm chất lỏng KNF NF 1.300 và NF 1.600 cung cấp khả năng chuyển an toàn các chất lỏng dễ nổ và nguy hiểm cho quá trình xử lý hóa chất, lọc hóa dầu và các ứng dụng quan trọng về an toàn. Tự mồi lên đến 10 ft H2O, máy bơm có áp suất 88 psig, tốc độ dòng chảy lên đến 6 L / phút và được cung cấp bởi động cơ một pha 115 / 230V 60Hz, UL và CSA đã được phê duyệt. Không nhiễm bẩn và không cần bảo dưỡng, cả hai mẫu đều có sẵn trong các phiên bản chống ăn mòn.

Máy bơm màng KNF xử lý chất lỏng của chúng tôi có thiết kế đơn giản, bền và thực hiện chức năng của chúng mà không cần ống mềm hoặc khí nén với những nhược điểm liên quan của chúng. Những máy bơm chất lỏng này là tuyệt vời cho các ứng dụng chân không hoặc áp suất. Chúng lý tưởng cho các chất lỏng có độ nhớt thấp và có thể chạy khô liên tục, không bị suy giảm chất lượng và trong các điều kiện hoạt động khắc nghiệt nhất mà không bị rò rỉ bên ngoài.

Để biết thêm thông tin về Bơm chân không KNF, máy bơm chất lỏng KNF, máy bơm UN 035.3, NF 1.300, NF 1.600, Bơm KNF việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt