Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Máy lọc không khí Kosmen KM-A99 thương hiệu Đức

0888787959
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:34 | 22/05/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

33224107

0888787959

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Máy lọc không khí Kosmen KM-A99 là dòng sản phẩm được áp dụng công nghệ hiện đại đến từ Đức, tích hợp nhiều tính năng thông minh giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng và bảo vệ sức khỏe người dùng một cách hiệu quả.

Vỏ máy được thiết kế với gam màu trắng chủ đạo, được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp, có khả năng chịu lực tốt, không bị ố vàng sau thời gian dài sử dụng. Hệ thống 4 bánh xe mini 360 độ được thiết kế ẩn vào phần chân máy vừa giúp người dùng dễ dàng di chuyển vừa đáp ứng được về mặt thẩm mỹ khi đặt máy ở bất cứ không gian nào.

Máy lọc không khí tạo ẩm Kosmen KM-A99 được tích hợp cảm biến laser với độ chính xác cao giúp cung cấp kết quả đo chất lượng không khí trong phòng ngay lập tức và chính xác. Chế độ auto của máy sẽ tự động điều chỉnh tiến trình hoạt động cho phù hợp với điều kiện môi trường.

Máy lọc không khí bù ẩm Kosmen KM-A99 được trang bị màn hình cảm ứng thông minh hiển thị đầy đủ các thông tin như chất lượng không khí, chế độ gió, chức năng tạo ẩm, tính năng diệt khuẩn, điều chỉnh độ sáng màn hình, kết nối WiFi, reset bộ lọc, khoá trẻ em và nút nguồn. Với bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi, chỉ cần một lần chạm nhẹ người dùng cũng có thể dễ dàng thực hiện được các thao tác trên máy một cách dễ dàng nhất.

Hệ thống cấp khí tươi được trang bị đầy đủ bộ phận ống dẫn ở phía sau của máy giúp cung cấp không khí mới từ môi trường bên ngoài vào trong phòng, tạo ra một không gian thoáng đãng và dễ chịu, loại bỏ CO2 và các tạp chất gây hại cho sức khỏe con người.

Sở hữu 5 tốc độ gió khác nhau với lưu lượng gió lên đến 1200m3/h, tuy nhiên người dùng sẽ bất ngờ khi độ ồn tối đa của máy chỉ khoảng 69dB. Tuỳ vào tốc độ gió tương ứng, độ ồn của máy lọc không khí Kosmen KM-A99 sẽ được chia thành 5 cấp độ bao gồm: Thấp (30db), trung bình (45dB),cao (55dB) và tối đa (69dB).

Khách hàng có nhu cầu tư vấn các sản phẩm Kosmen vui lòng liên hệ theo thông tin sau:
Trụ sở chính: 27B đường số 12, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP.HCM
VP Hà Nội: Số 3 Ngõ 495 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Nam, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội.
VP Đà Nẵng: Số 385B Hải Phòng, P. Tân Chính, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng.
Hotline: 0766 899 799 (Miền Bắc) - 0888 787 959 (Miền Nam)
Website: https://kosmen.vn/
Maps: https://g.page/kosmen?share

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt