Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Mua Bánh Trung Thu Handmade Làm Quà Tặng Nhân Viên

038598320
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

10:01 | 28/06/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33289514

Khách vãng lai

038598320

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bánh trung thu handmade là một phần không thể thiếu trong mâm cỗ Tết Trung thu của người dân Việt Nam, được tổ chức hàng năm vào ngày 15 tháng 8 âm lịch.
Có hai loại bánh trung thu; bánh nậm (bánh nướng nâu) và bánh bèo (bánh nếp da tuyết). Quá trình làm bánh trung thu có nhiều công đoạn, bao gồm sơ chế nguyên liệu, làm vỏ bánh và trộn nhân.
Một chiếc bánh trung thu truyền thống có nhân là lá chanh thái lát, quất non, bánh bông lan, lòng đỏ trứng muối, xúc xích, gà quay, hạt dưa và hạnh nhân. Tất cả các nguyên liệu phải được lựa chọn cẩn thận và chúng phải được trộn và nấu một cách hài hòa với nhau để người ăn có thể cảm nhận được hương vị của từng thành phần.
Mua Bánh Trung Thu Handmade Làm Quà Tặng Nhân Viên 
Một trong những bước quan trọng nhất khi làm bánh trung thu là xử lý vỏ bánh. Người làm bánh sử dụng bột nếp nấu chín, đường và nước để làm vỏ bánh . Người làm bánh phải chú ý đến thời tiết và điều chỉnh lượng nước khi nhào bột để tránh làm vỏ bánh quá khô.
Vỏ bánh nướng phải có màu sáng để làm nổi bật hoa văn trên bề mặt. Lớp vỏ phải giòn ngay từ miếng cắn đầu tiên và hương vị đậm đà ở bên trong.
Mỗi miếng bột được ép thành hình tròn. Sau đó, những người làm bánh sẽ ấn nhân vào giữa mỗi hình tròn và vo thành viên tròn rồi ấn dẹt.
Sau khi cho nhân vào, từng viên tròn dẹt được ấn vào khuôn để tạo thành hình bánh trung thu.
Việc làm bánh bèo hoàn thành sau khi lấy bánh ra khỏi khuôn vì bánh được làm từ bột nếp nấu chín.
Tuy nhiên, bánh nướng còn phải trải qua nhiều công đoạn khác. Sau khi lấy ra khỏi khuôn, bánh được quét một lớp nước trứng để tạo màu cho bánh, cuối cùng bánh được nướng cho đến khi bánh chuyển sang màu vàng nâu.
Mua Bánh Trung Thu Handmade Làm Quà Tặng Nhân Viên 
Hà Nội có nhiều tiệm bánh trung thu; mỗi nơi đều có bí quyết riêng để hút khách. Một làng ở Hà Nội có nghề làm bánh trung thu lâu đời; Làng Xuân Đỉnh, nay là phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm.
Theo Phó Chủ tịch UBND phường Xuân Tảo Nguyễn Duy Tuấn, trước đây phường có khoảng 70 hộ kinh doanh bánh trung thu, nhưng hiện nay chỉ còn 30 hộ còn làm bánh.
Mỗi năm khi Tết Trung thu đến, một số lượng lớn bánh trung thu được làm trong làng và sau đó được tung ra thị trường.
Một trong những tiệm bánh nổi tiếng nhất làng là tiệm Đỗ Thế Gia, do ông Đỗ Mạnh Thế, con cháu thứ 4 của dòng họ Đỗ, sáng lập. Họ Đỗ bắt đầu kinh doanh bánh kẹo từ năm 1902 và cho ra đời hai cửa hàng ở phố Hàng Đường và Hàng Vải trong khu phố cổ Hà Nội bởi Đỗ Năng Diễn, tức Lý Điển.
Theo anh Thế, yếu tố quyết định chất lượng của một chiếc bánh trung thu chính là khâu chuẩn bị nguyên liệu. Nguyên liệu cao cấp và được chế biến kỹ lưỡng giúp làm nên một chiếc bánh chất lượng.
Mua Bánh Trung Thu Handmade Làm Quà Tặng Nhân Viên 
Anh tự hào cho biết, tất cả nguyên liệu làm bánh trung thu ở tiệm bánh của anh đều được chế biến hoàn toàn thủ công. Vì tiệm bánh của anh có khoảng 20 nhân viên nên Anh kiểm tra nghiêm ngặt và trực tiếp từng bước trong quy trình làm bánh để đảm bảo các bước được thực hiện đúng quy trình.
Anh luôn ghi nhớ lời cha dạy rằng, người làm bánh phải làm ra những chiếc bánh bằng cả tấm lòng để khách hàng nhớ đến hương vị đặc trưng trong sản phẩm của mình.
Trong những năm gần đây, mặc dù nhiều hãng bánh trung thu tặng ông bà đã cố gắng tạo ra nhiều phong cách khác nhau cho sản phẩm của mình bằng cách thay thế các loại nhân truyền thống bằng các nguyên liệu mới như; khoai môn, đậu đen, khoai môn, yến sào, vi cá mập hay thậm chí là chocolate; đông đảo khách hàng vẫn chọn mua những chiếc bánh trung thu hương vị truyền thống, được làm từ nguyên liệu tự nhiên bằng cả cái tâm của người làm bánh.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt