Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua bán,sửa chữa container,romooc chuyên nghiệp

0906326212
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:17 | 10/01/2012 | TP HCM

Lượt xem tin

135

Mã tin

16967684

0906326212

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

TH Ư NG

 

Kính Gửi:  Quý Khách Hàng      

 

Công ty TNHH Chấn Giang Nam Container với đội ngũ cán bộ công nhân viên, kỹ thuật viên có tay nghề cao cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các loại container và là đơn vị hàng đầu ViệtNamtrong lĩnh vực cung ứng Container ra thị trường.

      Với phương châm kinh doanh "NIỀM TIN CỦA KHÁCH HÀNG LÀ ĐỘNG LỰC THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI".       Chấn GiangNamcontainer kiểm tra giám định để cung cấp dự toán sửa chữa chính xác cho tất cả các container bị hư hại theo tiêu chuẩn IICL. Chúng tôi kiểm tra container tại địa điểm, vị trí của khách hàng để xác định mức độ hư hỏng của Container.

Kiểmtra:

 

Chấn GiangNamcontainer kiểm tra giám định để cung cấp dự toán sửa chữa chính xác cho tất cả các container bị hư hại theo tiêu chuẩn IICL. Chúng tôi kiểm tra container tại địa điểm, vị trí  của khách hàng để đánh giá  mức độ hư hỏng của Container theo tiêu chuẩn IICL.

Sửa chữa:

 

Được bảo hiểm đầy đủ và được trang bị tốt máy móc thiết bị sửa chữa. Container kho, container open top, container Văn phòng, container treo, container chở chất lỏng, container Flat rack, container lạnh, container chuyên dụng. Chúng tôi có đội ngũ công nhân có trình độ và được đào tạo chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn IICL, thực hiện tất cả các công đoạn sửa chữa theo tiêu chuẩn IICL. Tất cả các vật liệu chất lượng được sử dụng để sửa chữa, theo tiêu chuẩn IICL.

Làm sạch:

 

Sau khi sửa chữa xong đến công đoạn làm sạch. Sơn chống gỉ, sơn lót và sơn màu với các vật liệu thích hợp. Máy móc hiện đại tạo ra bề mặt bảo vệ bên ngoài tốt nhất tránh sự ảnh hưởng của môi trường tác động. Khi Containers nhu cầu làm sạch, các chuyên gia của chúng tôi sẽ sử dụng các phương pháp thích hợp: nước và hơi nước sạch và hóa chất làm sạch với dung môi hóa chất thích hợp để bảo vệ bất kỳ thiệt hại cho sàn container nóc container và vách container.

Rất mong nhận được sự hợp tác Quý Khách Hàng

Trân Trọng ,

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:Nguyễn Trung Tín – Handphone: 0906 32 62 12

Email: sales.trungtin@changiangnam.com

Lưu tin
Chia sẻ