Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Mua tủ nấu cơm niêu ở đâu là uy tín, chất lượng

0901983868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:09 | 26/11/2019 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

29398220

0901983868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Cùng với sự đa dạng hóa loại hình nhà hàng như hiện nay thì mô hình nhà hàng Cơm Niêu vẫn còn có những nét đặc trưng riêng, và cuốn hút giới thực khách. Một trong những thiết bị không thể thiếu trong những nhà hàng phục vụ cơm ngon đó là tủ nấu cơm niêu? Vậy tủ nấu cơm niêu có gì đặc biệt? Tại sao mọi người lại yêu thích đến vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Đặc điểm của tủ nấu cơm niêu công nghiệp

Tủ nấu cơm niêu hoạt động ổn định và an toàn

Tủ nấu cơm niêu được hoạt động với nguyên lý đốt nước bốc hơi, hơi nóng làm chín thực phẩm. Tủ được sử dụng theo nguyên lý làm chín cơm bằng hơi nước đun sôi bao phủ xung quanh, giúp hạt gạo chín đều. Nếu muốn người sử dụng có thể sẽ có món Cơm Cháy theo ý, rất giòn và ngon mà không sợ bị quá lửa.

Cánh cửa của tủ cũng được thiết kế một cách thuận tiện cho người sử dụng. Cửa được mở theo chiều lên xuống nên không hề tốn diện tích. Cửa có thể được làm bằng kính chịu nhiệt hoặc bằng inox.

Tủ nấu cơm niêu công nghiệp có thiết kế đẹp và hiện đại

Với kiểu dáng hình hộp chữ nhật đứng, vuông vắn và chắc chắn. Chân tủ có bánh xe để bạn dễ dàng di chuyển. Bạn sẽ không phải lo lắng mỗi lần vận chuyển để nấu đồ ăn nữa.

Toàn bộ lớp vỏ của tủ nấu cơm niêu đều được làm từ inox 2 lớp với bông thủy tinh cách nhiệt ở giữa. Bông thủy tinh ở giữa có tác dụng vừa giữ nhiệt trong tủ được lâu hơn lại cách nhiệt lớp vỏ ngoài với bên trong tủ. Với thiết kế này sẽ giúp người sử dụng có thể vừa tiết kiệm nhiên liệu lại an toàn khi sử dụng để nấu cơm.

Bên cạnh đó tủ inox rất bền bỉ, không hao mòn, không rỉ sét, không bị ố màu, bám bụi bẩn như kim loại khác. Không chỉ vậy, các bạn có thể dễ dàng vệ sinh tủ nấu cơm niêu sau mỗi lần sử dụng.

Tủ nấu cơm công nghiệp giúp tiết kiệm điện

Hệ thống điện được thiết  kế thông minh và hoàn toàn kín. Ngoài chức năng nấu hấp thì tủ nấu cơm điện còn có thể giữ ấm thực phẩm. Viền cao su ở cánh tủ cơm có tác dụng giúp giữ nhiệt lại trong tủ, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Mua tủ nấu cơm niêu ở đâu là uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm bán tủ nấu cơm kém chất lượng. Để đảm bảo lợi ích tuyệt đối cho người tiêu dùng sản phẩm, tại Toàn Phát chúng tôi cam kết cung cấp ra thị trường những sản phẩm tủ nấu cơm niêu công nghiệp chất lượng nhất.

Bếp Toàn Phát chuyên cung cấp tu nau com nieu công nghiệp phục vụ cho bếp ăn công nghiệp, thiết bị nhà hàng…với chất lượng tốt mà còn đảm bảo trợ giá ưu đãi nhất trên thị trường. Toàn Phát phân phối các loại tủ nấu cơm niêu công nghiệp có nhiều công suất khác nhau như:

Tủ nấu cơm niêu 1 tầng: khoảng 40 niêu/lần.

Tủ nấu cơm niêu 2 tầng: khoảng 80 niêu/lần.

Tủ nấu cơm niêu 3 tầng: khoảng 120 niêu/lần.

Tủ nấu cơm niêu, tủ cơm công nghiệp do Toàn Phát sản xuất được làm bằng inox 304 có độ bền cao, dễ dàng tẩy rửa vệ sinh, sử dụng bộ điều khiển nhiệt Nhật, Hàn Quốc...có thể dùng gas, điện hoặc gas điện kết hợp. 

Đến với Toàn Phát bạn sẽ được: 

  • Tư vấn chuyên nghiệp: Bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về tính năng từng loại máy phụ kiện, chi phí vận hành, chi phí lắp đặt, chi phí sản xuất…

  • Lắp đặt và chuyển giao tại nhà: Với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chúng tôi sẵn sàng lắp đặt tại và chuyển giao đầy đủ.

  • Chế độ hậu mãi tốt. Lắp đặt tận nơi, bảo hành chu đáo, hướng dẫn sử dụng và bảo trì dài hạn giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

 Để có thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua:

CÔNG TY KỸ THUẬT THƯƠNG MẠI TOÀN PHÁT

- Địa chỉ: 471 Hoàng Sa, Phường 8, Quận 3.

- Chi nhánh Đà Nẵng: Xã Hoà Châu, Huyện Hoà Vang, Tp Đà Nẵng

- Chi nhánh Nha Trang: Toà nhà Chánh Bổn, 50 Bis Yersin, Phương Sài, Nha Trang, Khánh Hòa

- Hotline: 08 9838 9838 - 0905 91 5679

- Website: https://toanphatcorp.vn  - Email: Kien@toanphatcorp.vn

Toàn Phát - Niềm Tin - Chất Lượng cho mọi dự án



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt