Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Nước rửa tay hương táo Goodmaid Pro GMP 190G

0338844382
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:21 | 02/11/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33488377

Khách vãng lai

0338844382

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu bạn đang cần một loại nước rửa tay chính hãng hiệu quả và thú vị, thì sẩn phẩm nước rửa tay hương táo Goodmaid Pro GMP 190G chính là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Với hương thơm tươi mát dễ chịu của quả táo, sản phẩm này sẽ giúp mang lại cảm giác sạch sẽ và mang đến một trải nghiệm thư giãn và dễ chịu.

Nước rửa tay hương táo Goodmaid Pro GMP 190G
Nước rửa tay hương táo Goodmaid Pro GMP 190G
Đặc điểm nổi bật của sản phẩm
Nước rửa tay GMP 190G được thiết kế ở dạng chai tiện lợi, thuận lợi, dễ dàng cho việc mang theo bên mình. Bạn sẽ có thể dùng nó khi đi làm, đi chơi hoặc những khi tiếp xúc với các bề mặt tiềm ẩn nguy cơ lây nhiễm các loại vi khuẩn gây bệnh. Sản phẩm nhỏ gọn này giúp bạn duy trì việc vệ sinh cá nhân hiệu quả ở trong mọi hoàn cảnh.

Sản phẩm này được pha chế theo công thức đặc biệt dùng để loại bỏ vi khuẩn, vi rút gây hại ở trên da. Với thành phần an toàn, chất lượng cao, Nước rửa tay Goodmaid Pro GMP 190G không chỉ giúp bạn làm sạch hiệu quả mà còn giúp cho làn da của bạn luôn ở trạng thái mềm mịn. Bạn có thể yên tâm dùng sản phẩm này hàng ngày mà không cần lo đến việc hại da.

Công dụng của sản phẩm
Nước rửa tay Goodmaid Pro GMP 190G là sản phẩm được thiết kế giúp bạn để loại bỏ vi khuẩn và vi sinh vật có thể gây bệnh, hỗ trợ bạn trong việc duy trì sức khỏe đồng thời làm sạch đôi bàn tay. Với công thức giàu các dưỡng chất, không chứa cồn, sản phẩm này sẽ không gây khô ráp hoặc kích ứng da.

Sử dụng sản phẩm nước rửa tay hương táo của Goodmaid Pro GMP 190G chính là một cách tiện lợi và an toàn để có thể bảo vệ bạn cũng như gia đình khỏi các loại vi khuẩn có hại trong cuộc sống thường ngày. Hơn thế nữa, nhờ thiết kế nhỏ gọn của sản phẩm, bạn sẽ có thể dễ dàng mang theo những sản phẩm này bên trong túi xách hoặc là xe ô tô, để luôn có nước rửa tay sạch sẽ mang theo mọi lúc mọi nơi.

Nước rửa tay hương táo Goodmaid Pro GMP 190G
Nước rửa tay hương táo Goodmaid Pro GMP 190G
Hướng dẫn sử dụng
Chắt can nước rửa tay hương táo sang các chai đựng dung dịch ở dạng nhỏ khác và để vào trong khu vực sử dụng như: Nhà vệ sinh, chỗ bếp nấu,.. làm ướt tay và bạn có thể dùng trực tiếp như các loại sản phẩm nước rửa tay như thông thường, sau đó rửa sạch tay với nước sạch.

Lưu ý khi sử dụng nước rửa tay hương táo Goodmaid Pro GMP 190G
➬ Không được uống, tránh xa tầm tay trẻ em.

➬ Bảo quản nơi thoáng mát.

Nước rửa tay hương táo Goodmaid Pro GMP 190G hứa hẹn sẽ là một sản phẩm chất lượng, không làm người tiêu dùng thất vọng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay bây hoặc tham khảo thêm các sản phẩm khác của nước rửa tay công nghiệp Goodmaid Pro tại PestnClean nhé!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt