Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
TP HCM
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Ở Thời Điểm Hiện Tại Thì iPhone 12 Pro Max Có Phải Sự Lựa Chọn Đúng

0703868149
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:08 | 15/11/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

13

Mã tin

32937853

0703868149

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sau hơn hai năm có mặt trên thị trường, iPhone 12 Pro Max vẫn là chiếc điện thoại thông minh được nhiều người thích thú khi sử dụng. Tuy nhiên khi nghe tin sẽ có sự xuất hiện của của dòng iPhone 13 và dòng iPhone 14 sắp thì có rất nhiều. người vẫn đang băn khoăn liệu có nên lựa chọn iP 12 Pro Max hay không? Ở năm 2022 chiếc điện thoại flagship này có đủ mạnh để sở hữu không? Nếu vẫn còn đang thắc mắc, hãy cùng mình xem qua bài viết bên dưới nhé!

Màn hình trên iPhone 12 Pro Max

Để đánh giá chung, ngoại hình của iPhone 12 Pro Max chính hãng và 13 Pro Max vẫn được giữ nguyên. Ngay cả với màn hình OLED với diện tích 6.7 inch và "tai thỏ", lớp gốm cũng có độ phân giải cao và độ bảo vệ cao, khung thép với chất liệu không gỉ, mặt lựng được trang bị một mặt kính sáng bóng và hệ thống 3 camera sau có thiết kế tổ ong cực kỳ ấn tượng.

Ở Thời Điểm Hiện Tại Thì iPhone 12 Pro Max Có Phải Sự Lựa Chọn Đúng

Mặc dù iP 12 Pro Max không đi kèm với tốc độ làm mới màn hình cao của Apple như năm này là tần số quét 120Hz và phần notch truyền thống làm to hơn mẫy mới, camera sau có thấu kính nhỏ gọn, không mang lại điểm 10/10 như iP 13 Pro Max. Nhưng thiết bị vẫn mang lại cho mọi người cái nhìn tốt nhất với độ phân giải ổn định, chức năng True Tone giúp xử lý ánh sáng cho phù hợp với môi trường xung quanh.

Con chip A14 trên iPhone 12 Pro Max vẫn quá tối ưu

Chip A14 Bonic được biết tới là con chip mạnh nhất của thị trường điện thoại vào năm 2020, ở hiện tại là năm 2022 thì chip A14 vẫn còn rất "mạnh mẽ". Mặc dù không còn ở vị trí đứng đầu, tuy nhiên khi sử dụng nó vẫn không thua kém gì các siêu phẩm điện thoại thông minh đắt tiền của nhà Android năm 2021 hay 2022. Con chip trang bị trong iPhone 12 Pro Max lớn thứ hai sau phiên bản kế tiếp là dòng iPhone 13.

Ở Thời Điểm Hiện Tại Thì iPhone 12 Pro Max Có Phải Sự Lựa Chọn Đúng

Bên cạnh chip A14 Bonic, iP 12 Pro Max cũng đi kèm với 6GB RAM, quá đủ để xử lý các trò chơi phức tạp và cấu hình chuyên sâu ở thời điểm này. Không chỉ vậy, 12 Pro Max cũng đã có khả năng tương thích với hệ điều hành iOS 15 và sẽ được đảm bộ việc nâng cấp trong 4 năm nữa.

Đánh giá viên pin của iP 12 Pro Max

Ở Thời Điểm Hiện Tại Thì iPhone 12 Pro Max Có Phải Sự Lựa Chọn Đúng

Tuy rằng viên pin của iPhone 12 Pro Max có dung lượng kém hơn so với mặt bằng chung các chiếc điện thoại khác, chỉ 3687 mAh. Nhưng, nhờ các chế độ xử lý năng lượng của phầm mềm mới mà thời gian trải nghiệm trên thiết bị này được nằm ở mức tốt. Trong thời gian dài, có thể sử dụng được khoảng 1 ngày đối với tần suất trung bình. Một vấn đề tiêu cực nhỏ là iP 12 Pro Max chỉ tích hóp tối đa sạc nhanh là 20W và bộ sạc 5W phải mua riêng chứ không nằm kèm trong hộp.

Theo Duchuymobile

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt