Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Phở gia truyền - đậm đà tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam

0909460123
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

05:01 | 14/12/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

27

Mã tin

31823741

Khách vãng lai

0909460123

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhắc đến đặc trưng ẩm thực Việt Nam, chắc hẳn chúng ta không thể bỏ qua món phở gia truyền, một món ăn đậm đà tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam. Có rất nhiều quán phở đã ra đời để duy trì và phát triển nét đẹp ẩm thực này, một trong số đó chính là Phở Huỳnh Trâm!

 

1. Phở gia truyền - đậm đà tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam :Phở gia truyền - đậm đà tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam

 

Phở là món ăn tinh túy của dân tộc Việt, trải qua hơn một thế kỷ, giờ đây phở Việt đã "thăng hoa" và "tỏa sáng" với một tầm vóc mới - trở thành "người đại sứ danh dự" cho văn hóa ẩm thực Việt Nam, du ngoạn và đánh dấu lãnh thổ của ẩm thực Việt trên bản đồ ẩm thực thế giới.

 

Thành phần chính của Phở là bánh Phở và nước dùng (hay nước lèo theo cách gọi của miền Nam). Để có được những tô phở ngon tùy thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm và bí quyết nấu phở gia truyền của người chế biết, trong đó đặc biệt quan trọng là nồi nước dùng phở, phải có vị ngọt vừa phải, vừa trong lại vừa đậm đà.

 

Ngoài ra để một tô phở được thơm ngon, các nguyên liệu nấu phở phải thật tươi cùng với cách định lượng gia vị phải chuẩn, đặc biệt phải có ngũ vị hương (gồm quế, hồi, đinh hương, thảo quả, hạt mùi).

 

Tại các tỉnh phía Nam, phở thường được ăn kèm với các loại rau như: hành, giá, rau thơm, rau quế, rau húng,... và ngò gai - loại lá đặc trưng không thể thiếu cho một tô phở ngon.  

2.Phở Huỳnh Trâm - một trong những quán bạn nên thử  

 

Phở gia truyền - đậm đà tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam

 

 

Phở Huỳnh Trâm được ra đời vào năm 1997 với hình thức ban đầu là một quán ăn gia đình nhỏ, phục vụ khách hàng chủ yếu vào buổi sáng. 

 

Với kinh nghiệm hơn 20 năm tồn tại và phát triển, cùng công thức nấu phở gia truyền đã được biến tấu đôi chút để phù hợp hơn với khẩu vị người miền Nam, những tô phở tại Huỳnh Trâm mang lại cho thực khách những trải nghiệm vị giác hấp dẫn và khó quên. 

 

Nước dùng phở tại Huỳnh Trâm được nấu vô cùng kỹ lưỡng, mang một hương vị đậm đà rất riêng, đặc trưng nhờ được ninh từ xương kèm theo nhiều loại gia vị như quế, hồi, gừng nướng, đinh hương, thảo quả,... theo công thức riêng mà không phải loại Phở nào cũng có được.

 

Bên cạnh đó, với mong muốn giúp thực khách không chỉ ăn ngon mà còn đảm bảo an toàn vệ sinh tuyệt đối, thịt bò cũng như các loại rau ăn kèm phở luôn được quán lựa chọn kĩ lưỡng theo tiêu chí tươi, ngon, sạch.

 

Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát, nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến thưởng thức món ăn.  

 

>>Xem hướng dẫn nấu các món phở ngon tại đây: https://bitly.com.vn/fdfix2<<

 

3. Địa chỉ quán

 

Phở gia truyền - đậm đà tinh hoa văn hóa ẩm thực Việt Nam

 

Để thưởng thức Phở Huỳnh Trâm, quý thực khách có thể ghé một trong bốn địa điểm theo thông tin cụ thể tại đây: https://phohuynhtram.com/lien-he/ 

 

PHỞ HUỲNH TRÂM

 

Website: https://phohuynhtram.com/ 

Thời gian hoạt động: 6:00 - 23:00

Hotline: 090 9460 123

Email: info@phohuynhtram.com

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt