Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quản trị kinh doanh là gì

0909881878
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:11 | 17/06/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

33270359

Khách vãng lai

0909881878

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quản trị kinh doanh là gì

Với sự phát triển và đi lên của kinh tế Việt Nam, nhiều ý tưởng hay ngành nghề có cơ hội phát triển kéo theo đó nhiều doanh nghiệp hay công ty xuất hiện, nhiều hoạt động kinh doanh diễn ra liên tục,vì vậy tính tới thời điểm hiện tại thì vào cuối năm 2022 các hoạt động kinh doanh đang diễn ra sôi nỗi hơn bao giờ hết, chính vì vậy vị trí hay công việc của quản trị kinh doanh nói chung và các nghề liên quan đến QTKD  nói riêng đang trong tình trạng thiếu hụt nhân sự ở nhiều công ty doanh nghiệp.Có thể nói rằng những sinh viên hay người có thâm niên lâu năm trong ngành quản trị kinh doanh đang được săn đón nhiều nhất, và với mức lương hấp dẫn mà những nhà tuyển dụng đưa ra thì quản trị kinh doanh có phải là một ngành nghề đáng để bạn học và dấn thân vào nó, hãy cùng mình tìm hiểu dười bài viết này nhá.

 

  1. 1.      Quản trị kinh doanh là gì?

Quản trị kinh doanh là việc thực hiện quản lý một hoạt động kinh doanh. Nó bao gồm tất cả các khía cạnh của việc giám thị và giám sát hoạt động kinh doanh và những lĩnh vực liên quan bao gồm kế toán, tài chính và tiếp thị.

1.1.           Tổng quan

Quản trị kinh doanh bao gồm việc thực hiện hoặc quản lý hoạt động kinh doanh và ra quyết định cũng như tổ chức hiệu quả con người và các nguồn lực khác để chỉ đạo các hoạt động hướng tới các mục tiêu chung. Nói chung, quản trị đề cập đến chức năng quản lý rộng hơn, bao gồm các dịch vụ tài chính, nhân sự và dịch vụ MIS có liên quan.

 

  1. 2.       Công việc của chuyển viên quản trị kinh doanh

Một quản trị viên doanh nghiệp sẽ là người giám sát doanh nghiệp và hoạt động của nó. Nhiệm vụ nhằm đảm bảo rằng doanh nghiệp đạt được mục tiêu và được tổ chức và quản lý hợp lý. Nhiệm vụ của một người trong vị trí này rất đa dạng và thường xuyên bao gồm đảm bảo rằng các nhân viên phù hợp được tuyển dụng và đào tạo phù hợp, lập kế hoạch cho sự thành công của doanh nghiệp và giám sát hoạt động hàng ngày. Khi thay đổi tổ chức là cần thiết, một người ở vị trí này cũng thường là người dẫn đường. Trong một số trường hợp, người khởi sự hoặc sở hữu kinh doanh là quản trị viên của nó, nhưng không phải lúc nào cũng như vậy, vì đôi khi một công ty thuê một cá nhân khác làm quản lý.

  1. 3.      Mức lương của quản trị kinh doanh

Mức lương trung bình của ngành quản trị kinh doanh sẽ được quyết định dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Ngành quản trị kinh doanh bao gồm nhiều vị trí khác nhau nên mức lương của mỗi công việc cũng có sự chênh lệch.

Mức lương ngành quản trị kinh doanh cho các vị trí dao động khoảng từ 4.000.000-21.000.000 VNĐ/tháng. Mức lương ngành kinh tế dựa vào kinh nghiệm làm việc thực tế và cấp bậc của mỗi người.

 

  1. 4.      Tổng kết

Với những điều trên bạn đã hiểu hơn về ngành quản trị kinh doanh rồi, nhưng những điều trên chưa phải là tất cả về quản trị kinh doanh, để hiểu rõ hơn về quản trị kinh doanh bạn cần phải học và tìm hiểu sâu hơn, để được như vậy bạn phải chịu khó nhẫn nại vì đây là ngành mà mình sẽ quản lý những thứ lớn của công ty doanh nghiệp. Chúc bạn thành công

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt