Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quản trị kinh doanh quan trọng như thế nào

02821442838
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

07:17 | 15/07/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

32159791

02821442838

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngành Quản trị Kinh doanh là gì?
Hoạt động kinh doanh là động lực chính thúc đẩy tăng trưởng kinh tế. Ngành Kinh doanh là ngành có các hoạt động liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến việc tạo ra các giá trị và tiến hành trao đổi vì lợi ích của các bên liên quan. Quản trị trong kinh doanh có thể được hiểu là việc quản lý một doanh nghiệp hoặc tổ chức. Về cụ thể, quản trị kinh doanh bao gồm những hành động được thực hiện nhằm đảm bảo, duy trì và phát triển hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Điểm nổi bật của Ngành
Tạo cho sinh viên có tư duy logic, năng động, tự tin, nhạy bén trong kinh doanh
Có cơ hội việc làm rộng mở, có khả năng làm việc tại nhiều vị trí khác nhau trong doanh nghiệp hay các tổ chức kinh tế – chính trị – xã hội đa dạng
Có cơ hội học lên cao và học liên thông với các trường nước ngoài.
Mục tiêu Đào tạo
Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh tại có kiến thức nền tảng về quản trị doanh nghiệp, quản trị marketing, quản trị kế hoạch tài chính, quản trị nguồn nhân lực, quản trị chuỗi cung ứng.

Có khả năng quản trị điều hành doanh nghiệp, tự khởi nghiệp, đàm phán thương mại, xây dựng kế hoạch kinh doanh, chiến lược kinh doanh. Ngoài ra, có đầy đủ kiến thức để học lên Thạc sĩ, Tiến sĩ ngành QTKD hay liên thông với một số trường đại học khác trong và ngoài nước.

Cơ hội nghề nghiệp
Trong thời kỳ của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 ngành Kinh doanh chuyển biến mạnh mẽ với các mô hình kinh doanh mới có ứng dụng công nghệ. Chính vì vậy, việc quản lý để duy trì và phát triển quá trình kinh doanh của doanh nghiệp là cần thiết hơn bao giờ hết. Đó cũng là lí do khiến nhu cầu nhân lực ngành Quản trị Kinh doanh ngày càng tăng.

Cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh sau khi tốt nghiệp rất đa dạng. Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành có thể tìm kiếm cơ hội việc làm ở rất nhiều lĩnh vực và vị trí khác nhau. Những lĩnh vực có thể kể đến như kế toán, phân tích kinh doanh, luật thương mại, truyền thông, quản lý sự kiện, khởi nghiệp, tài chính, nhân sự, kinh doanh quốc tế, quản lý, tiếp thị hoặc quan hệ công chúng.

Các môn cơ sở ngành học quản trị kinh doanh

Kiến thức cơ sở khối ngành: bao gồm kinh tế vĩ mô, kinh tế vĩ mô; quản trị học và giao tiếp kinh doanh
Kiến thức cơ sở ngành: bao gồm tiếp thị căn bản; nhập môn QTKD; môi trường kinh doanh quốc tế quan hệ kinh tế quốc tế
Kiến thức ngành: nguyên lý kế toán, quản trị dự án; thống kê trong kinh doanh; quản trị sự kiện, quản trị chất lượng, quản trị tiếp thị, thương mại điện tử
Kỹ năng mềm: tôi luyện các kỹ năng mềm sẽ bao gồm như: kỹ năng xây dựng kế hoạch & thực thi hiệu quả; kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc hiệu quả; kỹ năng tư duy sáng tạo; kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng phân tích vấn đề & logic hóa vấn đề đó; kỹ năng đàm phán và thuyết phục, kỹ năng quyết định giải quyết vấn đề .
Các môn học chuyên sâu và bổ trợ

Các môn học bổ trợ kiến thức bổ trợ kiến thức quản trị kinh doanh bao gồm như : Luật kinh tế ; thị trường chứng khoán, ngoại ngữ, thanh toán quốc tế; kế toán quản trị .
Các môn học chuyên sâu về quản trị kinh doanh bao gồm các môn học như: quản trị dự án; hệ thống sản xuất tinh gọn; quản trị nguồn nhân lực, quản trị marketing, đạo đức kinh doanh; quản trị tài chính; giao tiếp kinh doanh; nghiên cứu thị trường, quản trị rủi ro; quản trị chiến lược, hành vi tổ chức, quản trị chất lượng .

Quản trị kinh doanh tổng hợp (General Business Administration)
Quản trị kinh doanh tổng hợp là một chuyên ngành thuộc ngành quản trị kinh doanh, chuyên đào tạo về quản lý giám sát các hoạt động kinh doanh và nguồn nhân lực. Những người làm việc trong lĩnh vực này sẽ phải lên kế hoạch, tổ chức chỉ đạo và kiểm soát để thực hiện tốt tất cả các mục tiêu kinh doanh đã đề ra.

Những kiến thức cần có để làm quản trị kinh doanh tổng hợp:
- Quản trị doanh nghiệp
- Các kiến thức về quản trị học
- Các chiến lược kinh doanh
- Quản trị dự án
- Quản trị bán hàng
- Quản trị sản xuất

Quản trị kinh doanh quan trọng như thế nào

Quản trị Khởi nghiệp
Chương trình đào tạo chuyên ngành Quản trị khởi nghiệp sẽ phác họa toàn cảnh quá trình một tổ chức, công ty được thành lập, tồn tại, phát triển và đạt đến thành công. Đây được xem là nguồn thông tin giá trị cho những cá nhân có đam mê kinh doanh, nuôi hoài bão làm chủ doanh nghiệp hoặc mong muốn đưa doanh nghiệp gia đình đến một tầm cao mới.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt