Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
TP HCM
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quạt sấy gió nóng gia đình có tốn điện không Có những công suất nào

0939196222
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:06 | 09/08/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

15

Mã tin

32752567

Khách vãng lai

0939196222

Mua quyền ưu tiên cho tin

Quạt sấy gió nóng gia đình nhỏ gọn đơn giản hiệu quả cao.

Nếu bạn đã từng nghe quạt sấy gió nóng gia đình. Chắc chắn bạn sẽ thắc mắc liệu sử dụng quạt sấy gió nóng trong gia đình có hiệu quả không? Bạn muốn sử dụng quạt sấy gió nóng để phụ vụ nhu cầu sinh hoạt như : sấy quần áo, sưởi ấm, thiết kế phòng sấy nhỏ. Một trong những điều bạn băn khoăn về mức độ tiêu thụ điện của quạt. Nó có làm tiền điện hàng tháng của bạn tăng lên không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này nhé.

Quạt sấy gió nóng gia đình có tốn điện không  Có những công suất nào                                          Quạt sấy gió nóng mini gia đình sấy đệm

Khám phá quạt sấy gió nóng mini dùng trong gia đình

– Quạt sấy gió nóng mini gia đình có công suất từ 2000w đến 5000W. Mức công suất tiêu thụ điện chỉ như máy sấy tóc hoặc cao hơn 1 chút. Quạt sử dụng điện 1 pha 220V,điện sinh hoạt dùng cho thiết bị gia dụng.

– Hoạt động làm nóng bằng điện trở chắc chắn, chịu nhiệt cao không phát sáng. Hơi nóng được dẫn ra từ từ nên không bị sốc nhiệt, không khô da.

– Thân máy được sơn tĩnh điện an toàn chống giật, chống nước theo tiêu chuẩn IP4

– Nút điều trình cơ đơn giản dễ sử dụng

– Quạt được thiết kế hình tròn, có thể đình chỉnh góc quay 45 độ. Có tay cầm và giá đỡ, giúp cho việc lựa chọn vị trí được tốt hơn. Trọng lượng quạt vừa phải trên dưới 8kg. Người sử dụng có thể nhẹ nhàng mang đi mang lại đến vị trí cần sử dụng.

– Diện tích sưởi ấm rộng từ 10m2 đến 50m2. Quạt sử dụng trong phòng kín làm tăng nhiệt dần theo thời gian. Giúp cho không khí trong phòng không bị khô đột ngột. Phù hợp sưởi ấm gia đình .

Tham khảo thêm >>>

Máy sấy gió nóng có tốt không? Model nào hót năm 2022

3 cách sáng tạo để quạt sấy nhiệt công nghiệp sấy sản phẩm hiệu quả.

Quạt sấy gió nóng gia đình có tốn điện không?

Nhìn vào công suất tiêu thụ điện nhỏ nhất là 2kw tức 2000w 1h. Có nghĩa là 1h tiêu tốn mất 2 số điện. Bạn có thể lựa chọn mức công suất 1 nửa. Với mức công suất vậy bạn thấy có vẻ tốn điện. Nhưng tính tổng thời gian thực tế so với mức công suất thì không hề tốt. Công suất lớn thì khả năng sinh nhiệt sẽ nhanh. Qua đó rút ngắn thời gian sử dụng thiết bị. 

Ngoài ra quạt còn có chế độ cài đặt nhiệt. Đạt nhiệt máy sẽ tự ngắt, hoặc nhiệt cao máy sẽ tự ngắt để bảo vệ điện trở. Do vậy nếu dùng lâu dài sẽ không lo tốn điện.

So với nhu cầu sử dụng thì quạt sấy gió nóng mini vẫn đem lại nhiều lợi ích kinh tế hơn.

Quạt sấy gió nóng mini có những công suất model nào thông dụng.

Hiện nay trên thị trường có dòng quạt sấy gió nóng mini chủ yếu là loại công suất 2kw, 3kw, 5kw. Trong đó có những model được nhiều người sử dụng sau:

– Quạt sấy gió nóng EH-02 

Quạt sấy EH-02 có công suất 2kw hay 2000W, có mức 1 nửa công suất. Thiết kế nhỏ gọn với kích thước chỉ 200 x160x225mm, cân nặng hơn 2kg. Diện tích sưởi ấm khuyến cáo nên sử dụng là 10m2. Quạt sấy gió nóng mini EH-02 có công suất bằng các dòng tủ sấy quần áo gia đình. Kiểu dáng nhỏ gọn nên có thể sử dụng để sưởi ấm trong văn phòng rất hiệu quả.

Quạt sấy gió nóng gia đình có tốn điện không  Có những công suất nào                                                        Quạt sấy gió nóng EH-02

– Quạt sấy gió nóng 3kw hình tròn.

Quạt sấy gió nóng 3kw hình tròn có công suất là 3000w ( 3kw), mức 1500W. Quạt có kích thước 315 x330x400mm, cân nặng 8,5kg. Với kích thước và cân nặng này sử dụng gia đình rất hợp lý. Khách hàng sử dụng quạt sấy 3kw hình tròn để sưởi ghế sofe, sưởi ấm trong phòng, vật nuôi. Hoặc có thể để sấy quần áo gia đình .

Quạt sấy gió nóng gia đình có tốn điện không  Có những công suất nào

– Quạt sấy gió nóng 5kw

Quạt sấy gió nóng 5kw có 2 dòng sử dụng điện 1 pha và 3 pha. Trong gia đình thường sử dụng điện sinh hoạt 1 pha 220. Quạt sấy gió nóng 5kw có công suất max là 5000w. Các nút điều chỉnh mức công suất 75w, 2500W. Quạt có kích thước 340 x340x415mm trọng lượng cả bì là hơn 8kg. Quạt có lưu lượng gió 380m3/h, hơi nóng tỏa ra mạnh hơn và nhanh hơn.

Quạt sấy gió nóng gia đình có tốn điện không  Có những công suất nào

Tham khảo thêm >>>

Sử dụng quạt sấy gió nóng trong sinh hoạt gia đình mang lại nhiều hiệu quả. Giúp người dùng có thể sưởi ấm, làm khô, tăng nhiệt nhanh hơn. Qua đó mang lại nhiều lợi ích kinh tế khác trong gia đình.

Ngoài dòng sản phẩm trên còn rất nhiều dòng quạt sấy gió nóng công nghiệp khác. Bạn có thể liên hệ đến số 0988513875 or 0939196222 để được tư vấn hiệu quả nhất nhé.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt