Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Quy trình sơn nhà trọn gói đúng kỹ thuật hiện nay.

0234567891
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:34 | 24/12/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

9

Mã tin

33000877

0234567891

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hiện bạn đang muốn tự mình thi công sơn lại phòng, căn nhà của mình và cần tìm 1 quy trình sơn nhà chi tiết nhất từ chuẩn bị các dụng cụ ra sao cho đến cách pha sơn nước. Cũng như quy trình sơn chuẩn thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu ngay hướng dẫn sơn và kỹ thuật sơn nhà đúng quy trình cực kỳ đơn giản sau đây nhé..
Để sơn nhà được bền cần thực hiện theo các bước thi công sơn sau:

Dọn dẹp mặt phẳng => thi công sơn chống thấm => Bả matit => Sơn lót kháng kiềm => Sơn phủ

>>> Tìm hiểu bảng giá dịch vụ sơn nhà trọn gói hiện nay tại https://xaydungnhadoi.vn/dich-vu-son-nha-gia-re

 1. Dọn dẹp mặt phẳng

Tương tự như việc thiết kế kiến thiết công trình xây dựng, trước lúc xây cất cần kiểm tra xem công trình xây dựng đã chiếm lĩnh độ khô rất cần thiết chưa, nếu nhiệt độ lớn hơn 15% thì không nên triển khai kiến tạo sơn như thế sẽ giảm chất lượng sơn.

Để độ bám dính của các lớp sơn, lớp bả đạt tác dụng tốt thì rất cần phải vô hiệu hóa hết những tạp chất dính trên mặt tường.

Để tăng tính thẩm mỹ và làm đẹp cho căn nhà cần làm nhẵn bề mặt tường bằng các dụng cụ như giấy nhám, giấy ráp mịn hoặc thô, đá mài,… các bờ tường thông thường sẽ có những tạp chất sau khi chát xong vì vậy nên dùng giấy nhám hoặc đá mài để loại bỏ hết sạn cát còn sót lại bám trên mặt tường, tiếp đến mới dọn dẹp bụi bặm trên tường lần cuối.

Quy trình sơn nhà trọn gói đúng kỹ thuật hiện nay.

Không chỉ có thế, đối với công trình cũ muốn sơn lại có các cách xử lý:

-Bề mặt chứa chất dơ, bột: Làm sạch bằng nước với áp lực nặng nề cao hoặc sử dụng chất tẩy nhẹ.

-Bề mặt chứa màng sơn cũ: những màng sơn cũ hay bề mặt tạm bợ phải được tẩy sạch bằng đục, cạo, máy chà xát hoặc đồ vật tương thích.

-Bề mặt chứa rêu/nấm :Tẩy sạch bằng nước với áp lực nặng nề cao hoặc bằng đồ vật đục, cạo & giải quyết bằng dung dịch chống rêu, nấm. Rửa lại bề mặt phẳng nước sạch & để khô.

-Bề mặt chứa dầu mỡ: Tẩy sạch bằng chất tẩy nhẹ & 1 ít dung môi sau đó rửa lại thật kỹ để tẩy toàn bộ mọi vết bẩn

2. Kiến tạo sơn chống thẩm thấu

Khi triển khai thi công sơn chống thấm cần sơn cả trong và ngoài bức tường để tăng năng lực chống thẩm thấu và bảo vệ cho dự án công trình tránh được ảnh hưởng tác động của yếu tố mưa ẩm, ngoài ra vẫn giữ được độ bền đẹp cho căn nhà.

Khi thực hiện sơn chống thấm, bạn cần phải thông qua hai lần sơn. Lần thứ nhất, trước khi xây dựng cần hòa trộn sơn chấm thấm với xi măng theo tỉ lệ 1:1, lần thứ 2 cũng giống như lần 1. sau khoản thời gian xây cất xong, lớp sơn phủ đều phía trên mặt, không có vệt, không bị lệch màu giữa những lớp thì dự án công trình đã dành nhu cầu.

3. Bả matit trong thiết kế sơn nhà

Bả matit dùng để che khe nứt, điểm yếu tạo bề mặt bằng phẳng cho những mặt phẳng tường nội & thiết kế bên ngoài bảo đảm thẩm mỹ cho bờ tường. Khi quét lớp bả matit thì không nên dày quá 2mm.

Quy trình sơn nhà trọn gói đúng kỹ thuật hiện nay.

4. Sơn lót kháng kiềm trong xây đắp sơn nhà

Sơn lót chống kiếm có chức năng Trung Hòa tính kiềm, bảo vệ lớp sơn phủ luôn bền đẹp. còn nếu như không sử dụng sẽ gây ra mất thẩm mỹ và làm đẹp do xi-măng ăn mòn lớp sơn phủ, phá tan lớp cấu tạo bề mặt dẫn đến hiện tượng kỳ lạ sơn bị bong tróc, hay lớp sơn có khả năng sẽ bị bay màu, xuống cấp.

Tùy theo nhu yếu & ĐK có thể sơn lót 01 hoặc 02 lớp chống kiềm. Mỗi lớp sơn phải bảo đảm an toàn cách nhau tối thiểu 01h để đảm bảo an toàn độ khô thiết yếu.

Hiện giờ trên thị phần đã và đang xuất hiện loại sơn lót & sơn phủ tích hợp 2 trong 1 giúp giảm đáng kể giá thành và sức lực.

Chi tiết xem thêm tại 

xaydungnhadoi.vn

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt