Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm Cửa Acacia Cao Cấp Nhập Khẩu Từ Bỉ

0906303358
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:25 | 29/02/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33640687

0906303358

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nếu đôi mắt là cửa sổ tâm hồn của bạn thì ô cửa là đôi mắt tâm hồn của căn nhà bạn. Rèm cửa Acacia là phụ kiện không thể thiếu để tô vẽ cho ô cửa nhà bạn đẹp lung linh hơn, góp phần không nhỏ trong việc trang trí căn phòng trở nên đẹp và lãng mạn hơn.

Rèm Cửa Acacia Cao Cấp Nhập Khẩu Từ Bỉ

Rèm cửa Milan xin giới thiệu những bộ rèm vải đẹp từ thương hiệu Acacia nổi tiếng. Rèm cửa Acacia mang thiết kế đẹp sang trọng mang đậm phong cách châu Âu. Thương hiệu Acacia Fabrics - Bỉ nổi tiếng bởi những mẫu rèm vải đẹp phong cách sang trọng nay đã được Rèm Cửa Milan nhập khẩu và phân phối chính thức ở thị trường Việt Nam.
Những Đặc Điểm Của Rèm Cửa Acacia Thương Hiệu Bỉ


Chất liệu

Rèm vải Bỉ thương hiệu Acacia được làm từ sợi vải 100% từ polyester nhẹ, độ bền và độ đàn hồi tốt. Sợi vải Bỉ chất lượng cao, có độ mịn màng với đường nét sắc sảo. Khả nắng cản sáng của rèm vải rất tốt và cản nhiệt hiệu quả khi thời tiết nắng nóng.
Chất liệu vải thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Vải Acacia thương hiệu Bỉ khi được thiết kế may rèm cửa vô cùng suông và không nhăn nheo, chia đều múi.

Màu sắc

Mẫu rèm vải Bỉ thương hiệu Acacia có nhiều màu trẻ trung, hiện đại, đơn giản mà rất sang trọng. Rèm vải Bỉ thương hiệu Acacia khiến cho không gian căn phòng nhà bạn thêm nổi bật và thanh lịch hơn. Còn khi sử dụng màu xám nhạt sẽ tạo nên vẻ thanh thoát và nhẹ nhàng.
Hơn nữa, màu rèm cửa xám trơn được sử dụng cho không gian phòng ngủ chính là lựa chọn lý tưởng để bày trí căn phòng để có thể nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc.
Một bộ rèm cửa sang trọng màu sắc trung tính không quá chói chang, cũng không quá tối chắc chắn phù hợp cho mọi không gian gia đình bạn.

Thiết kế

Kiểu may rèm ô rê, đây là kiểu may rèm thông dụng nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi tính năng sử dụng dễ dàng, đơn giản mà múi rèm được chia đều, tỉ mỉ. Được treo lên thanh suốt có gắn vào 2 bên tường chắc chắn, lắp đặt đơn giản, thi công nhanh chóng, gọn nhẹ.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt