Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Rèm Vải In Tranh 3D Họa tiết Hiện Đại Sang Trọng

0906303358
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

20:59 | 23/12/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33570685

0906303358

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Rèm cửa Milan chuyên tư vấn, lắp đặt các loại rèm vải in tranh 3D đẹp, uy tín. Bạn đang cần mua loại rèm vải in tranh nhưng chưa tìm được nơi cung cấp ưng ý? bạn đang muốn lắp đặt rèm tận nơi giá rẻ? Băn khoăn về những dịch vụ và bảo hành? Hãy yên tâm khi đến với chúng tôi. Mời bạn theo dõi bài viết để có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Rèm Vải In Tranh 3D Họa tiết Hiện Đại Sang Trọng

 
Rèm vải in tranh 3D đẹp, giá rẻ tại Rèm cửa Milan
Từ lâu, việc trang trí nhà cửa bằng những bức tranh 2D đã được nhiều gia chủ yêu thích, nay đã càng tuyệt vời hơn khi có sự ra đời của rèm vải in tranh 3D, là một trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.
Công nghệ in 3D ngày càng trở nên phổ biến, cho đến khi nó xuất hiện trong các thiết kế màn cửa càng làm người mua thêm hứng thú.
Rèm vải 3D có công dụng gì?
Với rèm vải in tranh 3D đẹp, giá rẻ tại Rèm cửa Milan của khách có thể in những loại hình đa dạng từ hoa anh đào, hình cổ trấn đến hình ảnh sông núi hùng vĩ,…phác họa rõ nét phong cách tranh Trung cổ, mang vẻ đẹp hoang sơ, trầm mặc và tinh tế của văn hóa xưa.
Chất vải tốt, mềm mịn và dày giúp chống nắng và điều chỉnh ánh sáng, ngăn được tia UV lẫn bụi bẩn từ môi trường, cho không gian vừa đẹp mặt, vừa thoáng mát và sạch sẽ.
Rèm vải in tranh 3D được lắp đặt ở những vị trí nào?
Rèm in tranh có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau như: phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ,…đặc biệt nó phù hợp cho mọi độ tuổi, từ trẻ nhỏ đến người lớn.
Ngoài ra, một số khách hàng cũng chọn rèm vải in tranh để trang trí khu vực cửa sổ, lắp đặt trong các công trình công cộng, khu vui chơi với hình ảnh sinh động.
Báo giá rèm vải in tranh 3D đẹp mới nhất 2024
Với thị trường đầy cạnh tranh của mặt hàng rèm vải in tranh 3D như hiện nay, Rèm cửa Milan cung cấp đến quý khách hàng những mẫu sản phẩm chất lượng chỉ có giá 820.000 – 1.000.000 vnđ/m2, miễn phí vận chuyển nội thành cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Đặc biệt, công ty hỗ trợ thi công rèm từ số lượng ít đến nhiều, giao hàng tận nơi, chiết khấu giá rèm tốt nhất thị trường, mua càng nhiều càng giảm giá.
Quý khách có thể ghé website: https://remcuamilan.com/ để xem hình ảnh sản phẩm. Chúng tôi nhận đặt hàng online, ship tận nơi, thi công chuyên nghiệp nhất.
Để nhận thêm tư vấn mua rèm vải in tranh 3D đẹp, giá rẻ, quý khách vui lòng liên hệ đến công ty Rèm cửa Milan. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ 24/7, tiếp nhận yêu cầu kể cả ngày nghỉ, lễ tết.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt