Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Showroom Không Gian Gốm Bát Tràng

0898393133
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:27 | 22/12/2022 | TP HCM

Lượt xem tin

2

Mã tin

32998704

0898393133

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Gốm sứ hiện nay đang được rất nhiều người tìm kiếm và lựa chọn được rất nhiều người ưa chuộng nhưng nhờ vào độ hót đó mà nhiều mặt hàng gốm kém chất lượng ra đời với thiết kế và hoa văn tinh tế nên rất nhiều người nhầm lẫn với những sản phẩm gốm chất lượng như gốm bát tràng.

Nếu quý khách hàng là một trong những chuyên gia chơi gốm sứ thì quý khách hàng sẽ có thể nhận ra được sản phẩm kém chất lượng còn là người mới tập chơi gốm sứ thì quý khách hàng nên tìm hiểu về cửa hàng đó có uy tín hay không và đây là cách nhận biết gốm sứ bát tràng:

Gốm sứ Bát Tràng: được làm thủ công nên những nét vẽ rất uyển chuyển, nét thanh nét đậm, nét to nét nhỏ. Tuy nhiên, những nét vẽ này dù rất đẹp nhưng không thể giống hệt nhau nên đây chính là cơ sở để bạn có thể so sánh khi mua các sản phẩm bán theo bộ như: ấm chén, bát, đĩa… Với gốm sứ Bát Tràng, các sản phẩm được làm thủ công nên thường dày hơn, khi cầm sản phẩm ta có cảm giác nặng tay, và chắc chắn. Gốm sứ Bát Tràng bền hơn rất nhiều so với hàng Trung Quốc. Với họa tiết gốm sứ Bát Tràng thường có ít màu, một hoặc hai màu, trông trang nhã không lòe loẹt.

Màu sắc thường là các màu đơn gian gần gũi với đời sống hàng ngày như: màu đại thanh, màu xanh non, màu xanh lá, màu huyết dụ.. Khi chọn mua gốm sứ Bát Tràng, bạn có thể kiểm tra bằng cách đưa sản phẩm ra ngoài sáng, nếu bạn chỉ nhìn thấy hơi mờ hình bàn tay của bạn ở phía bên kia sản phẩm thì sản phẩm đó chính là của gốm sứ Bát Tràng, còn nếu nhìn rất rõ thì đó là gốm sứ Trung quốc.

Để mua hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua SĐT: 0932605067 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ 130 Đ. Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh để tham khảo, mua hàng và được nhân viên tư vấn trực tiếp.

Tham khảo thêm TẠI ĐÂY

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt