Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

TOP 9 Những Mẫu Ghế Massage Dưới 20 Triệu Giá Rẻ Nên Mua

0904008800
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:35 | 04/01/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

11

Mã tin

31853988

0904008800

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

 

 

I. Tại sao nên mua ghế massage giá rẻ?

Ghế massage là một trong những thiết bị chăm sóc sức khỏe vô cùng hữu ích được đông đảo các gia đình lựa chọn sử dụng hiện nay. Với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại, thiết lập nhiều bài tập, chương trình massage tự động được nghiên cứu kỹ lưỡng sản phẩm này mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, xua tan đi mệt mỏi, căng thẳng sau ngày dài làm việc.

Nếu như trước kia  ghế massage được xem là một mặt hàng “xa xỉ” mà chỉ giới “thượng lưu”  mới có thể sở hữu được thì nay các nhà sản xuất đã hướng tới sản xuất cả các loại ghế massage giá rẻ để đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, phù hợp với điều kiện tài chính để bất kỳ ai cũng có thể đầu tư sử dụng.

Mặc dù có giá thành rẻ nhưng các sản phẩm ghế massage này vẫn được tích hợp đầy đủ công năng massage để chăm sóc toàn bộ cơ thể. Một số sản phẩm được sản xuất để chăm sóc chuyên sâu cho một số bộ phận cơ thể người. Nhìn chung dòng ghế massage này vẫn có khả năng đáp ứng được những nhu cầu massage cơ bản của người dùng.

TOP 9   Những Mẫu Ghế Massage Dưới 20 Triệu Giá Rẻ Nên Mua

Các loại ghế massage giá rẻ vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng

Bên cạnh đó, các sản phẩm ghế massage giá rẻ của các thương hiệu nổi tiếng, uy tín vẫn đảm bảo chất lượng tốt, khả năng vận hành bền bỉ, trơn tru do được sản xuất từ quy trình hiện đại, trải qua quy định kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng ra thị trường. Vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của các sản phẩm này.

Những chiếc ghế massage toàn thân giá rẻ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn có điều kiện tài chính “eo hẹp” hay chỉ đơn giản bạn muốn tiết kiệm chi phí đầu tư và nhu cầu sử dụng không quá cao.

Mức giá ghế mát xa toàn thân giá rẻ khá đa dạng dao động từ 10-30 triệu đồng với nhiều mẫu mã, chủng loại cho bạn lựa chọn. Bạn có thể dễ dàng tìm được sản phẩm có mức giá và chức năng phù hợp với mình. Chính vì vậy, bạn không nên bỏ qua những mẫu ghế massage giá rẻ, chất lượng tốt.

II. Top 8 các loại ghế massage giá rẻ Queen Crown bán chạy nhất

Queen Crown là một trong số ít thương hiệu ghế massage giá rẻ gây tiếng vang với các sản phẩm có giá thành rẻ nhưng được trang bị những tính năng massage đa dạng, linh hoạt giúp người dùng tận hưởng những phút giây thư giãn tuyệt vời, giảm đau nhức, hỗ trợ quá trình trị liệu đạt hiệu quả tốt. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 8 mẫu ghế massage có giá dưới 20 triệu được nhiều khách hàng ưa chuộng của Queen Crown.

1. Ghế mát xa giá rẻ Queen Crown QC T1

Model Queen Crown QC T1 là sản phẩm đang gây “xôn xao” thị trường ghế massage giá rẻ hiện nay với mức giá hấp dẫn chưa từng có. Giá ghế massage toàn thân giá rẻ chỉ 8.495.000 đồng. Sản phẩm này chinh phục khách hàng không chỉ bởi giá thành rẻ mà còn ở khả năng massage hiệu quả. Ghế mát xa giá rẻ Queen Crown QC T1 sở hữu ngoại hình nhỏ gọn phù hợp với hầu hết không gian văn phòng hay trong các gia đình nhờ được tinh giảm một số bộ phận.

Sản phẩm này được sản xuất phục vụ massage ở những vùng cổ, vai, gáy, lưng, eo, mông, bắp chân thích hợp sử dụng với những người làm việc văn phòng thường xuyên phải ngồi lâu trước máy tính nên đau mỏi người, những người đang gặp phải các bệnh lý đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm, đau dây thần kinh tọa,… Nếu bạn đang tìm một chiếc ghế massage lưng giá rẻ thì đây quả là một sự lựa chọn phù hợp.

TOP 9   Những Mẫu Ghế Massage Dưới 20 Triệu Giá Rẻ Nên Mua

Queen Crown QC T1 có thiết kế nhỏ gọn

Ghế massage giá rẻ Queen Crown QC T1 được trang bị hệ thống con lăn đa điểm được đặt ở các vùng cổ, vai, thắt lưng, eo có khả năng xoay, ấn huyệt tại chỗ giúp người dùng nhanh chóng loại bỏ cơn đau nhức mỏi. Đặc biệt ghế còn được tích hợp nhiệt hồng ngoại vùng lưng giúp nhiệt độ cơ thể được tăng lên, giãn nở mạch máu, lưu thông khí huyết nâng cao hiệu quả massage.

Chiếc ghế massage lưng giá rẻ Queen Crown QC T1 còn được lắp đặt hệ thống mô tơ rung lắc dưới phần đệm ngồi vùng mông và phần bắp chân. Nhờ vậy cơn đau nhức mỏi nhanh chóng được loại bỏ.

2. Ghế mát xa toàn thân giá rẻ Queen Crown QC – 4F

Với ghế massage giá rẻ Queen Crown QC 4F bạn sẽ được tận hưởng được cảm giác thư giãn đích thực như đang được chăm sóc tại một spa hay trung tâm chăm sóc sức khỏe. Đây là một sản phẩm có thiết kế ngoại hình vô cùng khác biệt, độc lạ.

TOP 9   Những Mẫu Ghế Massage Dưới 20 Triệu Giá Rẻ Nên Mua

Ghế massage Queen Crown QC 4F có ngoại hình giống ghế sofa truyền thống

Model ghế mát xa giá rẻ Queen Crown QC 4F được thiết kế giống với một chiếc ghế sofa thông thường. Nếu chỉ nhìn vào ngoại hình chúng ta khó có biết đây là một chiếc ghế massage. Cũng nhờ thiết kế này người dùng có thể sử dụng sản phẩm này là đồ nội thất ở trong phòng khách rất thuận tiện. Hơn nữa chất liệu làm ghế được làm từ nỉ  pha da cao cấp, bên dưới còn được trang bị lớp đệm mút tạo cảm giác cực kỳ êm ái, nâng niu toàn bộ cơ thể. Đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho một chiếc ghế massage lưng giá rẻ.

Ghế massage giá rẻ Queen Crown QC 4F còn có khả năng ngả ra sau theo nhiều góc độ giúp người dùng có tư thế massage thoải mái, nằm đọc sách, xem phim hay nằm ngủ đều được. Giá ghế massage toàn thân giá rẻ này 13.995.000 đồng.

3. Ghế massage rẻ Queen Crown QC 5S

Mẫu ghế mát xa giá rẻ Queen Crown QC 5S luôn là cái tên nằm trong danh sách ghế massage giá rẻ bán chạy của thương hiệu Queen Crown. Sản phẩm này được yêu thích bởi được ứng dụng công nghệ tối ưu trong tầm giá mang đến nhiều tiện ích trong quá trình sử dụng.

Ghế được thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn với 3 tông màu để bạn lựa chọn đó là đen, đỏ, vàng. Vỏ bọc bên ngoài được làm từ da PU cao cấp tạo độ sáng bóng giúp sản phẩm thêm phần nổi bật, sang trọng. Chỉ cần sở hữu chiếc ghế mát xa giá rẻ Queen Crown QC 5S bạn sẽ được chăm sóc từ đầu đến chân mà không bỏ sót vị trí nào nhờ hệ thống con lăn cố định được bố trí dọc sống lưng và dưới lòng bàn chân cùng với hệ thống túi khí tại các vùng vai, cánh tay, bắp chân, bàn chân.

TOP 9   Những Mẫu Ghế Massage Dưới 20 Triệu Giá Rẻ Nên Mua

Ghế massage Queen Crown QC-5S có khả năng chăm sóc toàn bộ cơ thể người dùng

Ngoài ra, ghế còn được hội tụ các tính năng massage hiện đại như massage nhiệt hồng ngoại, không trọng lực giúp massage đạt hiệu quả tốt nhất, cơ thể được thả lỏng, thư giãn hoàn toàn. Giá ghế massage toàn thân giá rẻ là 16.995.000 đồng, bạn đã có thể sở hữu chiếc ghế massage giá rẻ nhưng hiện đại này để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

4. Máy mát xa toàn thân giá rẻ Queen Crown QC T1-9

Ghế massage giá rẻ Queen Crown QC T1-9 cũng là sản phẩm nổi bật trong phân khúc giá rẻ được đông đảo khách hàng lựa chọn sử dụng. Điều đặc biệt ở sản phẩm này được đánh giá rất cao đó là được trang bị số lượng bi lăn nhiều hơn so với những mẫu thông thường là 4 bi giúp mở rộng tiết diện massage, tăng cường lực massage.

TOP 9   Những Mẫu Ghế Massage Dưới 20 Triệu Giá Rẻ Nên Mua

Queen Crown QC T1-9 mang tới cảm giác thư thái thoải mái khi sử dụng

Các bi lăn hoạt động cùng lúc giúp hoạt động xoa bóp, day, ấn sâu vào từng huyệt đạo giúp giảm ngay các cơn đau lưng, xua tan mệt mỏi, căng thẳng. Bên cạnh đó, model ghế massage giá rẻ Queen Crown QC T1-9 còn được trang bị 6 bi lăn massage vùng mông giúp người dùng đánh tan cảm giác ê mỏi do phải ngồi một chỗ lâu.

Các túi khí được bố trí dọc theo thân ghế hoạt động bóp nhả khí mô phỏng động tác xoa bóp giúp khí huyết lưu thông loại bỏ tình trạng căng cứng cơ, tê bì tay chân. Mặc dù có công năng vượt trội nhưng giá máy mát xa toàn thân giá rẻ Queen Crown QC T1-9 là một trong các loại ghế massage giá rẻ khá vừa vặn với túi tiền của người tiêu dùng, giá ghế massage toàn thân giá rẻ chỉ 18.995.000 đồng.

5. Mua ghế massage giá rẻ Queen Crown QC L8

Ghế massage giá rẻ Queen Crown QC L8 là một lựa chọn lý tưởng trong các sản phẩm ghế massage dưới 20 triệu với khả năng chăm sóc chuyên sâu và toàn diện không hề thua kém các sản phẩm đắt tiền.

Ghế được trang bị con lăn massage cố định được bao bọc một lớp silicon bên ngoài tạo cảm giác mềm mại khi tiếp xúc với cơ thể người. Đồng thời chúng có khả năng mô phỏng các động tác xoa, bóp, ấn, day, miết chân thật như bàn tay người từ đó tác động sâu đến từng huyệt đạo trên lưng.

Không chỉ tạo ra sự thoải mái cho người dùng mà ghế mát xa toàn thân giá rẻ Queen Crown QC L8 còn mang tới những trải nghiệm thư giãn thú vị cho người dùng nhờ được thiết lập nhiều bài tập massage tự động. Không những vậy người dùng còn có thể điều chỉnh lực massage và tốc độ con lăn sao cho phù hợp với thể trạng và tùy chọn vùng cơ thể cần massage theo sở thích.

Ngoài ra một điểm nổi bật của ghế mát xa giá rẻ Queen Crown QC L8 là được trang bị loa Hifi giúp người dùng có thể thưởng thức giai điệu du dương từ những bản nhạc mình yêu thích trong quá trình massage. Từ đó tinh thần người dùng sẽ trở nên thoải mái, tập trung thư giãn.

TOP 9   Những Mẫu Ghế Massage Dưới 20 Triệu Giá Rẻ Nên Mua

Mẫu Queen Crown QC-L8 được trang bị loa Hifi hiện đại

HIện nay mẫu ghế massage giá rẻ Queen Crown QC L8 đang được bán với mức giá 19.995.000 đồng

6. Ghế massage giá rẻ Queen Crown QC F5

Ghế mát xa giá rẻ Queen Crown QC F5 là một trong các loại ghế massage giá rẻ gây chú ý với ngoại hình bắt mắt cùng với chất lượng  vượt trội. Ghế gây ấn tượng với thiết kế nổi bật, tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ, kiểu dáng hiện đại. Bên sườn ghế được trang trí bằng các họa tiết hình da cá sấu giúp tôn lên vẻ sang trọng đẳng cấp. Với thiết kế này ghế có thể phù hợp với mọi không gian phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ.

TOP 9   Những Mẫu Ghế Massage Dưới 20 Triệu Giá Rẻ Nên Mua

Thiết kế model Queen Crown QC F5 phù hợp với mọi không gian

Ghế massage giá rẻ Queen Crown QC F5 sẽ giải quyết hết các vấn đề đau lưng, nhức mỏi cơ thể, tê bì tay chân nhờ được trang bị hệ thống con lăn massage và hệ thống túi khí dày đặc trải dài từ đầu xuống chân. Đồng thời ghế còn có các bài tập massage chuyên sâu tập trung vào vùng vai ,gáy; massage dọc sống lưng giúp giảm đau nhanh chóng.

Người dùng cũng có thể thoải mái thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi với chế độ nghỉ ngơi. Ở chế độ này các động tác massage khá nhẹ nhàng, hơn nữa ghế còn đung đưa nâng lên ngả xuống giúp người dùng dễ dàng chìm sâu vào giấc ngủ.

Chiếc ghế massage giá rẻ Queen Crown QC F5 đang được bán với giá: 17.995.000 đồng.

7. Ghế mát xa giá rẻ Queen Crown QC T1-5

Ghế massage giá rẻ Queen Crown QC T1-5 là chiếc ghế có tính năng khá toàn diện, phù hợp sử dụng với tất cả mọi người. Sở dĩ có được điều này là nhờ ghế có các chế độ tập riêng theo độ tuổi, giới tính tình trạng sức khỏe như: chế độ vị thành niên dành cho học sinh, trẻ nhỏ, chế độ người cao tuổi với lực massage nhẹ nhàng, chế độ tổng thống có lực massage mạnh dành cho nam giới cơ thể rắn chắc, chế độ nữ hoàng dành cho những bà nội trợ, nhân viên văn phòng muốn tận hưởng cảm giác thư giãn nhẹ nhàng.

TOP 9   Những Mẫu Ghế Massage Dưới 20 Triệu Giá Rẻ Nên Mua

Queen Crown QC T1-5 toàn diện về tính năng

Bên cạnh đó người dùng còn có thể điều chỉnh lực cường độ massage để thoải mái, phù hợp với thể trạng của mình. Ngoài ra ghế mát xa giá rẻ Queen Crown QC T1-5 cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng massage không trọng lực massage nhiệt hồng ngoại, massage thư giãn bằng âm nhạc hiện đại, thông minh mang đến những trải nghiệm massage độc đáo, nhiều lợi ích cho sức khỏe.  

Ghế massage giá rẻ Queen Crown QC T1-5 có mức giá 18.995.000 đồng.

8. Ghế massage giá rẻ Queen Crown QC T1-9S

Trong các loại ghế massage giá rẻ, mẫu Queen Crown QC T1-9S là sản phẩm chiếm ưu thế với công nghệ ghế massage 3D hiện đại. Đây là một trong số ít sản phẩm được trang bị con lăn massage 3D có giá bán bình dân, giá ghế massage toàn thân giá rẻ chỉ 24.995.000 đồng.

Con lăn massage này có khả năng xoay tròn 360 độ được gắn trên hệ thống cánh tay rô bốt có thể điều chỉnh độ rộng ở 3 mức 6cm, 12cm, 21cm. Nhờ vậy con lăn có thể day, miết, ấn sâu vào từng huyệt đạo trên diện rộng lưng mà không bỏ sót vị trí nào.

TOP 9   Những Mẫu Ghế Massage Dưới 20 Triệu Giá Rẻ Nên Mua

Ghế mát xa giá rẻ Queen Crown QC T1-9S được trang bị con lăn 3D hiện đại

Bên cạnh đó, ghế được thiết kế trục massage SL ôm sát theo cơ thể người, kéo dài từ cổ đến mông, đùi giúp đường di chuyển của con lăn được mở rộng tăng điện tích massage. Đồng thời còn giúp tăng khả năng tiếp xúc của con lăn đến cả những vị trí khó tiếp cận như gáy, hõm lưng, eo.

Quý khách có thể tham khảo thêm các sản phẩm Massage khác tại: https://queencrown.com.vn/ghe-massage-gia-re/

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt