Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Thiết bị truyền động khí nén BC-Systemtechnik

08493260672
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:51 | 02/11/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33489496

08493260672

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

BC-SYSTEMTECHNIK Đức có hơn 30 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và bán các giải pháp đặc biệt hướng đến khách hàng, bao gồm cả lĩnh vực khai thác mỏ, hóa chất và an toàn nội tại của Atex. BC-Systemtechnik có những cải tiến lớn trong lĩnh vực công nghệ van chống cháy nổ BC-Systemtechnik và an toàn nội tại cũng như các sản phẩm được chứng nhận ATEX như nam châm, van điện từ, công tắc áp suất BC-Systemtechnik, công tắc vị trí, bộ truyền động, bộ giảm áp, v.v.

Đại lý van BC Systemtechnik đã được đại diện trong lĩnh vực ATEX với các van điện từ dành cho các ứng dụng khai thác mỏ và hóa học trong hơn 30 năm. BC-Systemtechnik không chỉ là nhà sản xuất và chứng nhận nam châm và van điện từ, BC-Systemtechnik còn bán các thương hiệu mạnh. BC-Systemtechnik muốn làm hài lòng bạn bằng các kỹ thuật tiên tiến và giải pháp linh hoạt phù hợp với khách hàng của chúng tôi.

Thiết bị Vật Tư Gia Phát chuyên phân phối, cung cấp các dòng sản phẩm BC-Systemtechnik, BC-Systemtechnik valves, Van điện từ BC-Systemtechnik, Van an toàn BC-Systemtechnik, Van áp suất BC-Systemtechnik, Van điều khiển BC-Systemtechnik, Van khí nén BC-Systemtechnik, Đại lý van BC-Systemtechnik, Nhà phân phối van BC-Systemtechnik, Vam kiểm tra BC-Systemtechnik, Công tắc áp suất BC-Systemtechnik, Công tắc vị trí BC-Systemtechnik, Thiết bị truyền động BC-Systemtechnik, bộ lọc khí nén BC-Systemtechnik, Bộ lọc điều chỉnh BC-Systemtechnik

Công tắc áp suất BC-Systemtechnik: Công tắc áp suất an toàn nội tại của dòng BC-DB và BC-DC có thể được sử dụng phổ biến trong các khu vực nguy hiểm như bộ điều chỉnh áp suất, công tắc áp suất hoặc bộ điều chỉnh áp suất an toàn. Giám sát và kiểm soát áp suất của chất lỏng và khí trong đường ống, nồi hơi, bình chịu áp lực và thiết bị, phun, phanh cuộn và thiết bị bay hơi

  • Nhiệm vụ trong công nghệ điều khiển quá trình, khí nén và thủy lực
  • Giám sát áp suất của hệ thống dầu làm mát và bôi trơn
  • Chuyển đổi động cơ máy nén và máy bơm

Công tắc áp suất an toàn BC-Systemtechnik từ dòng BC-DSHB/PB và BC-DSHC/PC có thể được sử dụng làm tiếp điểm thường đóng, thường mở hoặc chuyển đổi tùy thuộc vào kết nối. Cả hai dòng công tắc áp suất đều có khả năng chống cháy nổ theo ATEX để đảm bảo an toàn nội tại. Công tắc áp suất BC-Systemtechnik DB được chứng nhận ATEX về khả năng chống cháy nổ trong khai thác mỏ và công tắc áp suất BC DC được chứng nhận ATEX về khả năng chống cháy nổ hóa học.

Công tắc áp suất an toàn về bản chất có thể được sử dụng phổ biến trong các khu vực nguy hiểm như bộ điều chỉnh áp suất, công tắc áp suất hoặc bộ điều chỉnh áp suất an toàn. Giám sát và kiểm soát áp suất của chất lỏng và khí trong đường ống, nồi hơi, bình chịu áp lực và thiết bị, phun, phanh cuộn và thiết bị bay hơi.

  • Công tắc áp suất Atex BC-DB / BC-DC
  • Công tắc áp suất BC-DSPB/PC và BC-DSHB/HCAtex
  • Công tắc áp suất BC-DSHB/HC Atex an toàn nội tại lên đến 350 bar

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

BỘ MÃ HÓA HEIDENHAINENCODER HEIDENHAINXY LANH HYSONCẢM BIẾN ENDRESS HAUSERBƠM BUCHERMÁY TRỘN KHÍ WITT GASBƠM FRISMABỘ MÃ HÓA GIA TĂNG TWK-ELEKTRONIKVAN ĐỊNH HƯỚNG HAWEĐỘNG CƠ SAMHYDRAULIKDECA VIBRATORITALMANOMETRIAHLBORNPIHERMJK, CENTRIPRO

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt