Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tiêu chuẩn Quatest là gì Tại sao nên lựa chọn máng lưới đạt chuẩn Quatest 3

0397703902
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

08:44 | 21/07/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

19

Mã tin

33328661

Khách vãng lai

0397703902

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, trên thị trường ngày càng có nhiều đơn vị cung cấp và sản xuất máng lưới. Điều này dẫn đến nhiều khó khăn trong việc lựa chọn máng lưới đạt chất lượng cao, chính vì vậy chứng chỉ Quatest 3 ra đời, phần nào trở thành yếu tố ảnh hưởng chứng minh chất lượng sản phẩm, giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Vậy Quatest 3 là gì và tại sao khách hàng nên chọn các mẫu thang máng cáp được chứng nhận Quatest 3.


Quatest 3 là gì?

Quatest là chứng nhận do Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng đánh giá và trao cho các thiết bị hợp chuẩn, sản phẩm đạt tiêu chuẩn. Bao gồm các hoạt động thử nghiệm, đánh giá chất lượng và an toàn điện cho các sản phẩm điện theo tiêu chuẩn Việt Nam và quốc tế.

 

 

Tiêu chuẩn Quatest là gì  Tại sao nên lựa chọn máng lưới đạt chuẩn Quatest 3

Máng lưới đạt chuẩn Quatest 3

Phân loại: Hiện tại có ba loại phòng cấp chứng chỉ Quatest: Quatest 1, Quatest 2 và Quatest 3. Việc phân loại này phụ thuộc vào vị trí địa lý.

Mục đích: Quatest được thành lập để kiểm tra chất lượng và độ an toàn của sản phẩm trước khi đưa ra thị trường.Kết quả phân tích thành phần của Quatest sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn sản phẩm tốt hơn, an toàn hơn, chất lượng cao hơn. Chứng nhận này giúp bảo vệ người tiêu dùng, khuyến khích phát triển các sản phẩm sạch, an toàn trên thị trường, từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội.

Phạm vi ảnh hưởng: Sau nhiều năm hoạt động, Quatest đã trở thành đối tác và ảnh hưởng của nhiều tổ chức nổi tiếng trong khu vực và thế giới như: US UL (Mỹ), JATL và JQA (Nhật Bản), Ban), K-Petro, KTC và KTL (Hàn Quốc), TUV SUD PSB, TUV Rheiland (Đức), NEMKO (Nor of) , ETC (Đài Loan)…

Ngoài các loại hình dịch vụ, Quatest 3 còn đánh giá dựa vào 7 lĩnh vực sản xuất như:

  • Thực phẩm
  • Hàng tiêu dùng
  • Sản xuất công nghiệp
  • Điện - Điện tử - Công nghệ thông tin
  • Môi trường
  • Xây dựng
  • Sản xuất nông nghiệp.

Tạo sao khách hàng nên mua máng lưới đạt chuẩn Quatest 3?

 

Tiêu chuẩn Quatest là gì  Tại sao nên lựa chọn máng lưới đạt chuẩn Quatest 3

Kiểm tra độ chịu tải của máng lưới

Máng lưới là sản phẩm quen thuộc trong lĩnh vực xây dựng, lắp đặt văn phòng nhà xưởng. Với khả năng chịu tải tốt nên thường dùng để nâng đỡ cáp giúp việc quản lý dây cáp được thuận tiện, bảo vệ dây cáp khỏi các yếu tố từ môi trường và động vật gặp nhắm làm tổ. Do đó, việc sử dụng máng cáp kém chất lượng hoặc bị sai lệch trong các thông số kỹ thuật như khả năng chịu tải, độ bền là cực kì nguy hiểm, có thể gây ảnh hưởng đến an toàn cho người dùng và công trình của bạn.

Máng cáp dạng lưới Bestray được sản xuất theo Tiêu Chuẩn Quatest 3. Hệ thống máng cáp dạng lưới cần phải tuân thủ và đảm bảo các yêu cầu về an toàn điện và về kỹ thuật theo tiêu chuẩn quy định.

Việc lựa chọn cáp treo đạt chứng nhận Quatest 3 có lợi cho các nhà thầu vì:

  • Quatest 3 giúp đảm bảo sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng tại cơ sở sản xuất về chất liệu, độ bền, khả năng chịu tải…
  • Quatest 3 luôn tuân thủ theo các quy định quản lý Nhà nước về các tiêu chuẩn đo lường.
  • Trung tâm Kỹ thuật 3 và nhà nước đóng vai trò là bên thứ ba chịu trách nhiệm về kết quả giám định. Vì vậy, kết quả Quatest 3 rất đáng tin cậy.
  • Chứng nhận Quatest 3 được công nhận bởi các tổ chức uy tín trong khu vực và thế giới: US UL (Mỹ), JATL và JQA (Nhật Bản), K-Petro, KTC và KTL (Hàn Quốc), TU…

Máng lưới Bestray vươn tầm Quốc tế

Tiêu chuẩn Quatest là gì  Tại sao nên lựa chọn máng lưới đạt chuẩn Quatest 3 

Chứng nhận máng lưới đạt chuẩn

Bên cạnh chứng nhận Quatest 3, nhằm nâng cao thêm về tính an toàn về điện cho sản phẩm Máng lưới Bestray. Mang chất lượng toàn cầu (vừa tuần thủ theo tiêu chuẩn IEC của Châu Âu và vừa tuần thủ theo tiêu chuẩn NEMA của Bắc Mỹ. Công ty Bestray chúng tôi phải bổ sung và đã đạt được Chứng nhận Tuân thủ của UL Hoa Kỳ (Underwriters Laboratory US). Theo tiêu chuẩn NEMA VE1:2017.  Với việc này:

  • Công ty Bestray trở thành Công ty có sản phẩm Máng Lưới đạt được chứng nhận UL US duy nhất trong khu vực Đông Nam Á (ASEAN).
  • Là Công ty có nhiều dãy sản phẩm chứng nhận nhất của khu vực châu Á (ASIA) như: Về chiều cao H là: Series 54mm và Series 105mm. Về chiều rộng W là: 100mm, 150mm, 200mm, 300mm, 400mm, 450mm, 500mm, 600mm. Về vật liệu và hoàn thiện như: thép sơn tĩnh điện (PC); thép mạ kẽm xi (EG), thép mạ kẽm nhúng nóng (HG); thép không gỉ SUS304 (S4); thép không gỉ SUS316 (S6). Về sự đầy đủ phụ kiện Co, Tê... gia công sẵn tại Nhà sản xuất; Về phụ kiện lắp ráp tại Công trường.
  • Là một trong 3 Công ty trên Thế giới có dòng sản phẩm máng lưới nhỏ nhất đạt được chứng nhận UL US.
  • Là một trong 3 Công ty trên Thế giới có đầy đủ dòng sản phẩm máng lưới về Phụ kiện Co, Tê… gia công sẵn tại Nhà sản xuất đạt được chứng nhận UL US.

Công ty CP Bestray mong rằng, qua bài viết này bạn đã hiểu rõ hơn về máng lưới đạt chuẩn Quatest 3 và có thể lựa chọn được sản phẩm đúng với mục đích dử dụng hơn. Nếu bạn chưa biết mua máng cáp, thang máng cáp, máng lưới… ở đâu uy tín. Hãy đến ngay với bestray.com, một trong những nhà sản xuất Thang Máng Cáp uy tín và chất lượng nhất trong thị trường hiện nay. Đừng ngần ngại hãy kết nối cho chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cũng như mua sản phẩm chất lượng bạn nhé!

Xem thêm: Tiêu chuẩn hệ thống máng lưới đạt chuẩn Quốc tế

Văn phòng - Nhà máy sản xuất: 180/7B ấp Tân Thới 3, xã Tân Hiệp, huyện Hóc Môn, HCM

Thông tin liên hệ:

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt