Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tìm đối tác hợp tác kinh doanh

0915199155
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:59 | 27/02/2013 | TP HCM

Lượt xem tin

37

Mã tin

19936632

Khách vãng lai

0915199155

Mua quyền ưu tiên cho tin

    Kính gửi : Quý Đối Tác

    Đầu tiên, Công ty TNHH TM DV SX Nội Thất Tân Thành Phát xin gửi tới Quý đối tác lời chào trân trọng, lời chúc may mắn và thành công. Chúng tôi xin được giới thiệu và ngỏ lời hợp tác kinh doanh !

    Nội Thất Tân Thành Phát là công ty chuyên thiết kế - thi công - lắp đặt nội thất cho các công trình : cao ốc, văn phòng, khách sạn, nhà ở, trường học…Chúng tôi luôn quan niệm rằng, mỗi công trình luôn là tâm huyết, công sức, kỳ vọng của khách hàng vì vậy chúng tôi luôn chăm chút tỉ mỉ để tạo ra không gian sống và làm việc thỏa mái, sang trọng và tiện nghi cho khách hàng. Với phương châm Sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo sự thành công của chúng tôi vì vậy chúng tôi không ngừng hoàn thiện và đổi mới mình để phục vụ Quý khách hàng tốt hơn.Với đội ngũ đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, chuyên đi sâu nghiên cứu thiết kế các mẫu mã phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hầu hết các sản phẩm được làm bằng các nguyên vật liệu nhập khẩu từ Maylaysia, Đức...Công ty chúng tôi tạo ra các sản phẩm chất lượng cao, mang phong cách hiện đại, tiện lợi, tạo không gian làm việc hiện đại và thỏa mái cho người sử dụng. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được bảo hành 1 năm.

    Nội Thất Tân Thành Phát mong muốn tìm kiếm, hợp tác với các cá nhân, nhóm, tổ chức và doanh nghiệp. Quý đối tác chỉ cần cung cấp thông tin khách hàng về thiết kế, thi công, xây dựng nội thất của khách hàng như : Họ tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại liên lạc, nhu cầu về thiết kế, cung cấp nội thất…

    Những chính sách Quý đối tác được hưởng khi hợp tác với chúng tôi :

      1/Hoa hồng giới thiệu khách hàng cao trên tổng thể giá trị hợp đồng trước thuế

      2/Chúng tôi xin cam kết giữ bí mật khách hàng

      3/Và nhiều ưu đãi khác

    Chúng tôi cam kết luôn dành cho Quý đối tác các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cùng với chính sách ưu đãi về giá cả hợp lí và nhiều ưu đãi khác. Với thiện chí cùng phát triển, Nội Thất Tân Thành Phát rất tin tưởng vào thành công tốt đẹp và lâu dài trong quá trình hợp tác giữa chúng tôi và Quý đối tác.

    Trân trọng kính chào, chúc thành công và rất mong sự hợp tác!

    Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    Ngô Thế Vương

    Điện thoại : 0915 199155  Email : vuong.tanthanhphat@gmail.com

    Công ty TNHH TM DV SX Nội Thất Tân Thành Phát

    Địa chỉ : 840 Trường Chinh, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp. HCM

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt