Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
TP HCM
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tổ đội sơn nhà 24/24 - Sơn nhà TP.HCM uy tín, giá tốt

0963980346
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:13 | 03/11/2023 | TP HCM

Lượt xem tin

3

Mã tin

33491275

0963980346

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong những tháng cuối năm 2023, tình trạng phai màu sơn, bong tróc sơn của tường nhà trở thành nỗi lo âu của rất nhiều gia đình. Chính vì vậy, nhu cầu sơn nhà ở TP.HCM ngày càng tăng lên tuy nhiên dịch vụ sơn nhà nhiều khi không đạt chất lượng, không hiệu quả như ý, khiến nhiều gia đình băn khoăn. Việc tìm một tổ đội sơn nhà uy tín, chuyên nghiệp là điều cần thiết để có được công trình bền đẹp. 

Nếu quý khách đang phân vân tìm đội thợ sơn nhà uy tín thì đừng chần chừ nữa hãy đến ngay Tổ đội sơn nhà của công ty Không Gian Tinh Tế – Đơn vị uy tín lâu năm trong lĩnh vực sơn nước. Quý khách sẽ được làm việc với tổ đội thợ dày dặn kinh nghiệm, tận tình, có trách nhiệm và luôn đảm bảo tiến độ. 


Tổ đội sơn nhà 24/24 - Sơn nhà TP.HCM uy tín, giá tốt


Đặc biệt quý khách hoàn toàn có thể an tâm bởi những cam kết tốt nhất:

  • Tổ đội sơn nhà của công ty Không Gian Tinh Tế sẽ tư vấn tận tình cho quý khách về loại sơn chất lượng, phù hợp nhất với kinh tế của gia đình. Đảm bảo sơn sẽ sử dụng được bền lâu qua thời gian.

  • Chúng tôi cam kết sử dụng loại sơn chất lượng, nguồn gốc rõ ràng từ các hãng Nippon, Dulux, Mykolor,….

  • Tư vấn cho quý khách biết cách khử mùi sơn và làm bay mùi sơn nhanh chóng nhất. Quá trình thực hiện đảm bảo hạn chế tối đa mùi sơn để không làm ảnh hưởng sức khỏe của mọi người.

  • Chúng tôi có thể sơn sửa nhà cũ, sơn nhà mới đẹp mắt. Chỉ cần bàn giao công trình cho Không Gian Tinh Tế. Chắc chắn bạn sẽ nhận lại được công trình đẹp, hiện đại như ý. 

  • Giá dịch vụ của Tổ đội sơn nhà của công ty Không Gian Tinh Tế cung cấp cam kết hợp lý, cạnh tranh nhất thị trường. Giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của quý khách.

  • Cam kết bảo hành theo quy định. Tuân thủ theo hợp đồng đã ký kết.

  • Cung cấp đầy đủ giấy tờ, chứng từ, hợp đồng theo yêu cầu của quý khách.

Nếu quý khách có nhu cầu tìm tổ đội sơn nhà chuyên nghiệp - uy tín - giá rẻ hãy liên hệ với Tổ đội sơn nhà của công ty Không Gian Tinh Tế để biết thêm về giá cả và được tư vấn về loại sơn phù hợp với ngôi nhà của mình. Tổ đội sơn nhà của công ty Không Gian Tinh Tế luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24.

Giá cả: vui lòng liên hệ

==========

TỔ ĐỘI SƠN NHÀ CỦA CÔNG TY KHÔNG GIAN TINH TẾ 

Văn phòng: 766/83/16 CMT.8, Phường 5, Q,Tân Bình, TP.HCM.

Zalo: 0963-980-346

Website: khonggiantinhte.com

 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt