Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top 5 chức năng quan trọng của bao bì giấy đựng sản phẩm

0915646475
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:33 | 26/02/2024 | TP HCM

Lượt xem tin

0

Mã tin

33636441

0915646475

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong môi trường kinh doanh cạnh tranh ngày nay, bao bì giấy đựng sản phẩm không chỉ đóng vai trò là một lớp bảo vệ mà còn là một công cụ tiếp thị mạnh mẽ, góp phần tạo nên hình ảnh và uy tín của thương hiệu. Công ty Bao Bì An Khang, với kinh nghiệm và uy tín lâu năm trong ngành in ấn, tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh, cung cấp dịch vụ in bao bì giấy đựng sản phẩm không chỉ đáp ứng mọi yêu cầu về mặt kỹ thuật mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao, góp phần nâng tầm giá trị sản phẩm.

Top 5 chức năng quan trọng của bao bì giấy đựng sản phẩm

>>Xem thêm: In bao bì giấy giá rẻ tphcm

Top 5 chức năng quan trọng của bao bì giấy đựng sản phẩm

Các sản phẩm bao bì giấy có rất nhiều chức năng khi dùng để đóng gói hàng hóa, sản phẩm. Dưới đây là một số chức năng của bao bì như:

1 - Bảo vệ hàng hóa, sản phẩm đóng gói bên trong

Bao bì giấy đựng sản phẩm đầu tiên và quan trọng nhất phải đảm bảo chức năng bảo vệ sản phẩm một cách tối ưu. Từ việc ngăn chặn tác động từ va đập, bảo vệ sản phẩm khỏi ẩm ướt, đến việc cách ly với bụi bẩn và các yếu tố bên ngoài khác, bao bì giấy có thể được thiết kế đặc biệt để đáp ứng các nhu cầu cụ thể của sản phẩm.

2- Giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa trở nên thuận tiện và dễ dàng

Khi đóng gói hàng hóa vào bao bì giấy. Việc sắp xếp và vận chuyển hàng hóa sẽ trở nên đơn giản, nhanh chóng và dễ dàng hơn rất nhiều.

Khi cần vận chuyển hàng hóa đi tiêu thụ ở nhiều địa điểm khác nhau cũng nhanh chóng và thuận tiện hơn. Tiết kiệm được khá nhiều thời gian.

Ngoài ra, khi sắp xếp hàng hóa, sản phẩm vào bao bì cũng giúp cho việc kiểm soát số lượng hàng dễ dàng hơn.

Top 5 chức năng quan trọng của bao bì giấy đựng sản phẩm

>>Tìm hiểu thêm: In hộp giấy theo yêu cầu chất lượng giá rẻ

3 - Quảng bá cho thương hiệu, sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng

Không thể phủ nhận vai trò của bao bì giấy đựng sản phẩm như một công cụ tiếp thị và quảng cáo vô cùng hiệu quả. Một thiết kế bao bì ấn tượng không chỉ giúp sản phẩm nổi bật trên kệ hàng mà còn truyền tải thông điệp thương hiệu một cách mạnh mẽ, tạo dựng nhận diện thương hiệu trong tâm trí khách hàng.

4 - Cung cấp những thông tin hàng hóa, sản phẩm cho người dùng

Thông tin sản phẩm là một phần không thể thiếu trên bao bì giấy đựng sản phẩm. Từ ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần, đến hướng dẫn sử dụng, tất cả đều cần được thể hiện một cách rõ ràng và chính xác để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng. 

5 - Tái chế và bảo vệ môi trường

Trong bối cảnh ý thức bảo vệ môi trường ngày càng được nâng cao, chức năng tái chế của bao bì giấy đựng sản phẩm trở nên vô cùng quan trọng. Bao bì giấy có khả năng phân hủy sinh học và tái chế cao, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

Top 5 chức năng quan trọng của bao bì giấy đựng sản phẩm

>>Tham khảo thêm: Tìm hiểu về các loại bao bì đựng thuốc

Các chất liệu sản xuất bao bì giấy

Bao bì giấy được tạo ra từ nhiều loại chất liệu khác nhau. Điều này phụ thuộc chủ yếu vào khách hàng đặt in sản phẩm cũng như chức năng của bao bì. Một số loại chất liệu thường được dùng để in ấn bao bì giấy có thể kể đến như:

In ấn bao bì bằng giấy Kraft

Trong những năm gần đây, chất liệu giấy Kraft được đông đảo người dùng ưa chuộng bởi sự thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy trong điều kiện môi trường tự nhiên.

Ngoài ra, giấy Kraft có độ bền rất tốt, cho khả năng bảo quản tốt các hàng hóa, sản phẩm đựng bên trong.

Màu sắc đặc biệt và giá thành rẻ cũng là một trong những yếu tố giúp cho những mẫu bao bì bằng giấy kraft được nhiều doanh nghiệp sản xuất kinh doanh và người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng.

In ấn bao bì bằng giấy Couche

Đây là chất liệu được sử dụng để làm bao bì sản phẩm với số lượng vô cùng lớn. Ưu điểm nổi bật của loại giấy này là cả hai mặt giấy đều được phủ bóng bằng cao lanh. 

Bề mặt giấy sáng bóng, láng mịn và độ tương phản cao giúp cho các hình ảnh, thông tin khi in lên hiển thị rất sắc nét, bắt mắt.

Giấy Couche thường được dùng để in túi giấy đựng trang sức, mỹ phẩm, in túi thời trang, in hộp giấy đựng quà….

Top 5 chức năng quan trọng của bao bì giấy đựng sản phẩm

>>Xem thêm: In hộp giấy mỹ thuật sang trọng, đẳng cấp

In ấn bao bì bằng giấy Duplex

Giấy Duplex là chất liệu có một mặt bóng mịn và mặt còn lại sần sùi. Chất liệu này thường được dùng rất nhiều để in túi giấy đựng mỹ phẩm, túi thời trang, làm hộp giấy mỹ phẩm, hộp đóng gói hàng hóa…

Độ dày của giấy Duplex khá cao nên có thể bảo quản tốt cho hàng hóa, sản phẩm được đóng gói bên trong nó.

In ấn bao bì bằng giấy Bristol

Giấy Bristol có độ cứng khá cao, chấy giấy dày dặn. Khi sử dụng để đóng gói hàng hóa, sản phẩm sẽ cho hiệu quả bảo quản sản phẩm tốt nhất. 

Mặc dù vậy, loại giấy này rất dễ hư hỏng khi thấm nước. Để tăng độ bền, chắc chắc cho bao bì giấy Bristol. Khi in ấn nên phủ thêm một lớp màng nilon bên ngoài.

Với rất nhiều những chức năng của bao bì mang lại. Đây là ấn phẩm hết sức quan trọng và không thể thiếu của hầu hết các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh hiện nay. Hy vọng những chia sẻ trên đây của Bao Bì An Khang sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn về các chức năng quan trọng của các loại bao bì giấy.

https://lichtetgiare.vn/tin-tuc/top-5-chuc-nang-quan-trong-cua-bao-bi-giay-dung-san-pham

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt