Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Top bếp nướng than hoa cực tốt dành cho nhà hàng

0902716871
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:13 | 26/12/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

20

Mã tin

31844189

Khách vãng lai

0902716871

Mua quyền ưu tiên cho tin
Bếp nướng than hoa là một trong những dòng bếp nướng chất lượng được nhiều người tiêu dùng đặc biệt ưa chuộng vì chất lượng nướng thơm ngon, cùng với việc có thể sử dụng dễ dàng khiến nhiều người rất ưa chuộng.

Top bếp nướng than hoa cực tốt dành cho nhà hàng

Bếp nướng than hoa cho nhà hàng

Hầu hết các 
bếp nướng than hoa có mặt trên thị trường đều sử dụng chất liệu inox. Chất liệu này giúp truyền nhiệt khá tốt, đồng thời dễ vệ sinh và không bị gỉ trong quá trình nướng thực phẩm.

Tuy nhiên, không phải loại bếp nướng inox nào cũng giống nhau, các chất liệu inox khác nhau sẽ dẫn tới chất lượng khác nhau, đặc biệt là ở vỉ nướng. Inox cao cấp như inox 304 sẽ không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng và không bị dính khi nướng, đồng thời luôn giữ được màu sắc tươi sáng mặc dù đã sử dụng lâu. Bếp nướng than nhà hàng Dế Mèn đều chọn chất lượng tốt nhất cho chiếc bếp của mình.


Quạt gió là trái tim của bếp than. Loại quạt này giúp lưu thông không khí tốt, cháy than tốt, đồng thời dễ điều chỉnh mức nóng của bếp. Khi nấu lẩu bạn nên bật quạt để nồi lẩu nhanh sôi hơn. Quạt bạn chỉ cần sạc 5 tiếng, sử dụng 8 tiếng. Sau khi dùng xong sạc và hôm sau dùng.

Top bếp nướng than hoa cực tốt dành cho nhà hàng

Bếp có đế và quai gỗ cách nhiệt, để được trên mọi mặt bàn, không sợ cháy nổ. Bếp nướng than hoa cực kì tiết kiệm. Bạn chỉ cần 300-400g than, đã có ngay món nướng, lẩu cực ngon cho thực khách của nhà hàng.

Mua bếp nướng than hoa nhà hàng

Hiện nay, bạn chỉ cần lên các trang thương mại điện tử như Lazada, Tiki, Sendo...để đặt hàng. Ngoài ra, bạn có thể đặt hàng tại website: bepthandemen.com hoặc hotline: 0902.71.68.71.

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt