Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Toyota Việt Nam lập kỷ lục tiêu thụ, sản xuất xe ô tô

0972523667
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

16:52 | 05/08/2015 | TP HCM

Lượt xem tin

1

Mã tin

25047614

Khách vãng lai

0972523667

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hãng xe Toyota chiếm thị phần khá lớn tại Việt Nam. Theo thống kê năm 2014 trong buổi họp báo, hãng cho biết tại thị trường ô tô Việt Nam đã tiêu thụ được 133.588 xe. Đạt nhiều thành tựu lớn, tăng 38% so với năm 2013 tại Việt Nam. Song song chiếm 31% thị phần trong VAMA, đóng góp trên 41.205 xe, tăng 24% so với năm trước.

Toyota Việt Nam lập kỷ lục tiêu thụ, sản xuất xe ô tô

Dự kiến Toyota sẽ đạt nhiều thành tựu hơn nữa trong năm 2015 và những năm tiếp theo. Tại Việt Nam, hãng Toyota đã đạt kỷ lục chế tạo từ trước đến nay lên đến 34.778 xe, tương đương 127 xe/ngày. Con số này đã tăng hơn 60 lần so với năm 1996, Toyota chỉ sản xuất 2 xe/ ngày.

Theo đánh giá của tổ chức nghiên cứu thị trường JD Power, năm 2014 đã 590.000 lượt xe sử dụng dịch vụ xe ô tô của hãng Toyota, gia tăng 13%, vươn lên vị trí số 1 về chỉ số vừa lòng khách mua xe CSI.

Toyota Việt Nam lập kỷ lục tiêu thụ, sản xuất xe ô tô

Song song đó, Toyota Việt Nam đã khai trương thêm nhiều đại lý mới để có thể nhanh chóng đáp ứng các nhu cầu của người mua xe. Điển hình là 4 đại lý đã được thành lập bao gồm: Toyota Bình Dương, Toyota Hải Dương, Toyota Bắc Ninh, Toyota Gia Lai. Trải dài trên 19 tỉnh thành tại Bắc Trung Nam, tổng số đại lý, chi nhánh và các trọng điểm dịch vụ ủy tuyền của Toyota Việt Nam đã lên tới con số 42.

Toyota Việt Nam lập kỷ lục tiêu thụ, sản xuất xe ô tô

Theo chiến lược của các nhà lãnh đạo Toyota Việt Nam cũng đã nỗ lực trong việc gia tăng tỉ lệ nội địa hóa ctrene các mẫu xe của mình. Tính tới thời khắc này, đã có 270 phụ tùng toyota được nội địa hóa trên các mẫu xe. Tuy nhiên do quy mô còn nhỏ nên chỉ có 18 nhà cung cấp phụ trợ cho hãng Toyota tại Việt Nam.

Đến năm 2018 chưa chắc các dòng xe toyota sẽ được lắp ráp tại Việt Nam. Được biết đến năm 2018 sẽ không phải chịu thuế nhập cảng dẫn đến những chiếc xe được nhập cảng (đặc biệt là Thái Lan) sẽ có mức giá rẻ hơn so với những chiếc được sản xuất trong nước. Ngoài ra, các linh phụ kiện tại Việt Nam chưa phát triển, vẫn còn trong tình trạng thường xuyên nhập cảng từ các nước. Còn Thái Lan thì ngành công nghiệp phụ trợ đã được phát triển mạnh từ lâu.

Toyota Việt Nam lập kỷ lục tiêu thụ, sản xuất xe ô tô

Tuy nguồn lực còn hạn chế nhưng Toyota Việt Nam vẫn tiếp tục đầu tư để tăng cường năng lực chế tạo, nâng cao sản lượng và sự cạnh tranh của sản phẩm tại thị trường ô tô đầy tiềm năng trong nước. Tổng số tiền đầu tư của TMV từ ngày đầu thành lập đến nay là 154 triệu USD. Riêng năm 2014, số tiền đầu tư lên tới gần 19 triệu USD. Trong đó, Toyota Việt Nam ra sức đầu tư cốt yếu vào 2 lĩnh vực chính là các dự án xe mới và dây chuyền sản xuất.

Toyota Việt Nam cho biết trong năm 2014 đã góp phần tạo đà phát triển cho Việt Nam, đóng thuế vào ngân sách nhà nước 700 triệu USD, nâng tổng số thuế đã nộp từ ngày thành lập đến nay lên con số 4 tỷ USD, bao gồm thuế GTGT, thuế TTĐB, thuế thu nhập doanh nghiệp, thuế thu nhập cá nhân, thuế nhập khẩu…

Toyota Việt Nam lập kỷ lục tiêu thụ, sản xuất xe ô tô

Với những kỷ lục năm 2014 mà Toyota Việt Nam đã mang lại đã đem lại nguồn tài chính không nhỏ cho nước nhà và vươn lên thành hãng xe số 1 tại thị trường ô tô Việt Nam về cả chất lượng lẫn dịch vụ, hậu mãi… Chính bởi những lý do đó khiến cho lượng khách chuộng xe Toyota ngày càng tăng.

Dưới đây là một đại lý Toyota Việt Nam uy tín mà khách hàng có thể chọn lọc:

- Toyota Đông Sài Gòn ( Quận 2, Tp Hồ Chí Minh)
- Toyota Bình Dương (Thị xã Thủ Dầu Một, Bình Dương)
- Toyota Thăng Long (Quận Cầu Giấy , Tp Hà Nội)
Lưu tin
Chia sẻ