Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Trà nõn tôm Thái Nguyên

0357896829
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

05:18 | 18/09/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

31153074

0357896829

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trà nõn tôm

Cái tên Trà nõn tôm nghe thật thú vị, gây tò mò cho người thưởng thức, loại trà này được trồng và chế biến ở Tân Cương, Thái Nguyên. Người hái phải lựa chọn hết sức tỉ mỉ theo quy cách 1 tôm 1 lá trên các đồi chè ngon nhất, sạch nhất. Sau đó, trải qua quá trình chế biến khéo léo bằng phương pháp thủ công bởi các nghệ nhân sao chè thực thụ của Tân Cương. Điều đặc biệt của loại trà này khi pha nước có màu xanh vàng và sánh lại như mật ong, chỉ cần nhấp một ngụm đầu tiên đã cảm nhận được hương vị thơm ngon lan tỏa, vị chát dìu dịu mà đượm đà, thơm nức hương vị cốm non.

 

Trà Nõn Tôm được làm từ những nõn trà 1 tôm 1 lá ngon nhất được chọn kỹ càng từ những đồi trà được chăm sóc theo tiêu chuẩn VietGap tại vùng đất Tân Cương Thái Nguyên. Trà được sản xuất rất tỉ mỉ từng cộng đoạn để cho ra chất lượng thơm ngon, đẹp từ ngoại hình đến nội chất của trà. Cánh trà nhỏ và chắc, khi pha có hương cốm non rất thơm, tiền vị trà chát dịu, hậu ngọt rất sâu được lắng lại trong khoang miệng và sâu trong cổ họng, tạo cho bạn cảm giác nhớ mãi hương vị này.

Bạn có thể rất sành về trà nhưng chưa chắc bạn đã biết hết tất cả các loại trà,Trà ngon không chỉ bởi thổ nhưỡng và khí hậu mà còn bởi kỹ thuật trồng trà và cách chăm sóc chế biến trà.Thanh Tâm Trà là công ty chuyên sản xuất các loại Trà xanh Thái Nguyên như trà búp truyền thống,trà sen Thái Nguyên,Trà đinh Tân Cương,Trà móc câu….

Nếu bạn là người đam mê, muốn thưởng thức văn hóa trà Việt Nam nên một lần uống qua những loại trà ngon của Thanh Tâm Trà

Giá tham khảo:

Trà hạt:  100k/kg

Trà búp truyền thống   200k/kg à 300k/kg

Trà nõn     :                  400k/kg à   600k/kg

Trà Long Vân              700k/kg

Trà móc câu                 800k/kg à 1600/kg

Trà Đinh                       3000k/kg

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt