Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Túi vải đựng quà Tết, hộp quà, giỏ quà, hamper quà Tết

0834153353
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:16 | 01/02/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

6

Mã tin

31889329

0834153353

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Xưởng may túi vải không dệt – túi vải đựng quà Tết, hộp quà, giỏ quà, hamper quà Tết

Túi vả không dệt, túi đựng quà Tết đẹp, túi đựng giỏ quà Tết, túi vả không dệt đỏ, may túi vải không dệt, sản xuất túi vải không dệt TP HCM, túi xách vải không dệt, túi vải không dệt giá rẻ HCM, túi vải không dệt chúc mừng năm mới, cửa hàng bán túi đựng quà tết.

-          Giá túi đựng quà Tết

Nhu cầu con người ngày càng tăng cao vì thế việc bảo vệ môi trường hạn chế túi ni lông khá phát triển. Để bắt kịp nhu cầu đó thì những chiếc túi vải không dệt là sản phẩm được khá nhiều người quan tâm. 

Làm túi vải không dệt giá rẻ là tâm điểm của nhiều công ty doanh nghiệp đang có chương trình quà tặng cho khác hàng, nhân viên, đối tác trong những dịp cuối năm, giá túi đựng quà Tết trong những dịp này cũng phong phú tùy vào số lượng may. Hơn nữa, in túi đựng quà Tết là chương trình chiếm nhiều sự quan tâm của các khách hàng là doanh nghiệp. 

-          Túi vải đựng quà Tết

Cùng với sự nổ lực bảo vệ môi trường thì chiếc túi vải không dệt ra đời nhằm mục đích góp phần mang lại môi trường sống tốt hơn cho con người. 

Túi vải không dệt đã dần trở thành quen thuộc với mọi người,chiếc túi không những được sử dụng nhiều trong cuộc sống hàng ngày mà còn được các doanh nghiệp đưa vào hoạt động quảng bá hình ảnh công ty, thương hiệu, tên doanh nghiệp. Đặc biệt, trong những dịp Tết là thời điểm hoạt động sản xuất túi vải trở nên nhộn nhịp. Bằng việc in logo, in ấn quảng cáo lên túi vải đựng quà tặng Tết, món quà của bạn sẽ trở nên xinh xắn và đầy tình cảm trân trọng cho người tặng. 

-          Túi vải không dệt giá sỉ

Túi vải không dệt đang ngày càng phát triển, vì thế có rất nhiều xưởng may túi vải không dệt giá rẻ HCM đã ra đời. Với quy trình may kèm với hệ thống máy móc hiện đại, xưởng may Công ty TNHH Limac đã cho ra nhiều sản phẩm tốt nhất phục vụ cho khách hàng. 

Ngoài ra, công ty còn sản xuất túi vải không dệt theo yêu cầu khách hàng làm quà tặng Tết, quà tặng nhân viên, quà tặng khách hàng,…

-          Mẫu túi đựng quà Tết

Mẫu túi đựng quà Tết với nhiều màu sắc khác nhau, sản xuất theo nhu cầu khách hàng. Túi mang lại sự tiện dụng với nhiều ưu điểm như:

Được làm bằng chất liệu vải không dệt 100% tái chế

Thay thế cho túi giấy và túi nilong

Nhẹ và thoáng khí

Có khả năng tái chế và dễ sử dụng

Ít gây dị ứng và không độc hại

Có thể giặt và thấm nước, tái sử dụng được nhiều lần

Có khả năng phân hủy nhanh, không gây hại cho môi trường

-          Túi đựng quà tết nhỏ

Túi vải không dệt đựng quà Tết đã và đang trở nên thịnh hành, chính vì thế nên nhu cầu tìm kiếm túi vải không dệt giá sỉ ngày càng nhiều. Để có được chiếc túi vải không dệt giá rẻ, khách hàng nên tìm đến các cơ sở may trực tiếp. Với những sản phẩm trực tiếp đến tay người dùng giá cả sẽ không bị chênh lệch so với khi mua qua các công ty thương mại. Hơn nữa, việc sản xuất trực tiếp sẽ giúp khách hàng chủ động may mẫu, lựa chọn chất lượng sao cho phù hợp.

-          In túi vải không dệt TPHCM

Túi xách vải không dệt hay túi vải không dệt chúc mừng năm mới đã và đang được nhiều doanh nghiệp hướng đến, túi vải không dệt in logo với giá trị quảng cáo thương hiệu, giúp doanh nghiệp khẳng định chỗ đứng trên thị trường và trong lòng khách hàng. Hơn nữa, túi không dệt giúp nâng cao giá trị sản phẩm bởi so với các bao bì khác thì chúng sang trọng hơn, hiện đại hơn.

-          Sản xuất túi vải không dệt

Túi vải không dệt mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích, không chỉ là chiếc túi đựng đồ thông thường mà nó còn đóng vai trò làm công cụ quảng cáo cho doanh nghiệp làm quà tặng đối tác, quà tặng công ty doanh nghiệp, quà tặng khách mời trong các event, sự kiện lớn,...Vì thế, việc đặt may cần phải lựa chọn đúng nhà sản xuất, đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Công ty TNHH Limac - Đối tác may gia công túi vải không dệt hàng đầu tại TPHCM, với nhiều mẫu sản phẩm túi vải không dệt nhiều màu sắc, chất lượng kèm thiết kế đẹp, sang trọng cùng với những phương pháp in chuyển nhiệt, in quà tặng,...mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đặc biệt, Công ty TNHH Limac luôn đăt phục vụ đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu với các tiêu chí:

May theo màu yêu cầu

In ấn logo theo yêu cầu

May từ 100 cái

Mẫu túi vải ko dệt đỏ size lớn 30 x 40 x 10 cm

Dùng đựng quà tết cho khách hàng cho nhân viên

Vải dày định lượng 80gram

>> Đặc biệt, túi vải không dệt tại Công ty TNHH Limac có thể chịu được trọng lượng 10 ký

Khách hàng có nhu cầu tư vấn, mua hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH LIMAC

Địa chỉ: 243/36/32  Mã Lò ,khu Phố 10 , Bình Trị Đông A , Quận Bình Tân , HCM

E-mail: anhlimac123@gmail.com

Website: https://www.giftpro.net/   -   https:/xuongmaylimac.com/

      Điện thoại: 0834.153.353

#xuongmaytuivaikhongdet #tuivaikhongdet #tuivaiinlogo #tuivaikhongdetgiare #tuivaidungquatet #xuongmaylimac

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt