Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ưu điểm đá mặt tiền

08345678912
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

21:05 | 24/03/2021 | TP HCM

Lượt xem tin

5

Mã tin

31946820

08345678912

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Những ưu điểm của đá mặt tiền?

  1. Tính thẩm mỹ cao.
 
Đá mặt tiền sẽ nâng thẩm mỹ ngôi nhà lên cao, nhà đẹp bạn sẽ cảm thấy dễ chịu trong chính không gian sống hàng ngày. Thể hiện được đẳng cấp, sự đầu tư và sang trọng của ngôi nhà. Thi công đá ốp mặt tiền đều là hàng chất lượng cao vì đây chính là loại đá tự nhiên, được hình thành và được khai thác và đưa vào sử dụng luôn, không qua tái chế. Do đó chất lượng mẫu đá cực kì bền bỉ và có tính thẩm mỹ cao không hề gượng gạo mà tự nhiên.
 
  1. Hỗ trợ bảo vệ ngôi nhà của bạn.
Đá mặt tiền có tính bền cao vì chịu được nhiệt độ cao, nắng mưa thất thường, thời tiết khắc nghiệt do đó nó thường được chọn để ốp mặt tiền mà không phải vị trí khác. Thi công đá ốp mặt tiền sẽ chịu được sự chi phối từ các yếu tố ngoại cảnh do đó có thể bảo vệ ngôi nhà bạn lên đến vài chục năm cũng không thay đổi.
 
  1. Đá ốp mặt tiền màu sắc đa dạng.
Các loại đá mặt tiền có lợi thế về màu sắc đa dạng phù hợp phối với mỗi phòng cách của mỗi ngôi nhà. Bạn tha hồ lựa chọn màu sắc theo sở thích, theo chủ đề của ngôi nhà hay có thể lựa chọn màu sắc hợp mệnh với phong thủy. Các màu đá mặt tiền được ưa chuộng hiện nay như: đá ốp mặt tiền màu trắng, đá ốp mặt tiền màu xanh, đá ốp mặt tiền màu nâu, đá ốp mặt tiền màu vàng, đá ốp mặt  tiền màu đen… các màu theo xu hướng nhưng luôn thể hiện được sự sang trọng và làm ngôi nhà trở nên nổi bật.
 
  1. Dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Đá ốp mặt tiền bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nó đem đến vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian. Đá mặt tiền thường trơn tru và sáng bóng giúp bạn dễ dàng lau chùi vệ sinh, không dễ bị bẩn bám dính bám dai. Khi cần tân trang bạn chỉ lau dọn bình thường sẽ sáng bóng như mới và đặc biệt không cần phải tốn thêm bất kỳ khoản chi phí nào khác.
 
Ưu điểm đá mặt tiền
 
Những lưu ý khi lựa chọn đá ốp mặt tiền.
Tùy hình dáng ngôi nhà chúng ta sẽ chọn đá ốp mặt tiền ở vị trí nào để tạo điểm nhấn.
Nên có kiến thức về việc lựa chọn đá ốp tường, nếu không bạn có thể tham khảo, nhận sự tư vấn từ đơn vị thi công đá ốp mặt tiền.
Mặt tiền là nơi thể hiện hầu hết sự chú ý lớn nhất và cũng là nơi chịu nhiều tác động bên ngoài nhất. Do đó trong quá trình lựa chọn bạn nên cân nhắc kỹ, đừng vì ham rẻ mà bỏ qua chất lượng. Nên chọn những loại đá ốp có độ cứng, bền màu với thời gian, chống thấm nước sẽ là những đặc tính được ưu tiên hàng đầu.
Khách hàng có thể tham khảo những dòng đá ốp mặt tiền được ưa chuộng phổ biến nhất hiện nay như: đá hoa cương Granite, đá cẩm thạch Marble, đá nhân tạo, đá nhuộm… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất nhé.
 
Thông tin liên hệ chi tiết:
KHODA.VN
 
Địa Chỉ: Số 16B Dương Đình Nghệ,Cầu Giấy, Hà Nội
 
Điện thoại: 024-39902423 - 0327903456
 
 
Website: Khoda.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt