Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
TP HCM
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Thông báo lịch nghỉ Lễ 30.4 năm 2024
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ưu khuyết điểm khi mua vé máy bay online

0971508480
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:38 | 14/09/2020 | TP HCM

Lượt xem tin

4

Mã tin

31122453

0971508480

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Hiện nay nhiều hành khách chọn máy bay là phương tiện đi lại. Việc đi lại bằng đường hàng không hiện nay không còn gì là xa lạ với người dân Việt Nam. Đặc biệt khi xuất hiện các hàng hàng không giá rẻ khiến cho sự cạnh tranh tăng cao buộc các hãng phải giảm giá để thu hút hành khách. Đặc biệt ứng dụng đặt vé máy bay nội địa qua mạng không còn xa lạ nhưng tỉ lệ người mua bị mua nhầm hoặc mua phải vé giả rất nhiều. Nên sau đây là những lưu ý khi mua vé máy online
Ưu khuyết điểm khi mua vé máy bay online
1. Sử dụng điện thoại/tablet cá nhân
Đây thực sự là một điều quan trọng nếu bạn thường xuyên phải đặt vé máy bay cho công việc. Bạn không nên sử dụng điện thoại/ máy tính bảng của người khác để bảo mật thông tin cá nhân. Bởi vì các thông tin mà bạn cập nhật trong quá trình đặt vé như: tên, địa chỉ, số điện thoại, tài khoản ngân hàng, email, số thẻ visa… có thể được lưu lại và khả năng bị virus hoặc các phần mềm hack thông tin, làm mất dữ liệu.
2. Tuyệt đối không giao dịch mua vé trên các ứng dụng không rõ ràng, không uy tín
Hiện nay có rất nhiều đại lý và các ứng dụng đặt vé máy bay online bạn dễ dàng tìm thấy trên điện thoại nhưng không phải đâu cũng có thể tin tưởng được. Rất nhiều trường hợp khách hàng đã nhận được vé máy bay giả không bay được hoặc chất lượng dịch vụ kém. Nếu bạn đang băn khoăn về vấn đề này có thể tìm hiểu về Vinajet, đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không nội địa và nhiều hãng quốc tế ALO trip là một trong những ứng đặt vé máy bay được ALO trip phát triển để hỗ trợ khách hàng book vé rẻ dễ dàng và nhanh chóng nhất. 
3. Đọc kỹ hướng dẫn đặt vé máy bay online
Bạn có thể tham khảo nhiều hướng dẫn đặt vé máy bay trên mạng, tất nhiên mỗi ứng dụng sẽ có một giao diện riêng nhưng quá trình đặt vé thì không có quá nhiều sự khác nhau. Những thông tin cần thiết mà bạn phải nhập để đặt vé máy bay online bao gồm: Họ tên người bay, số điện thoại, địa chỉ email và một số thông tin liên quan khác. Lưu ý, bạn cần đảm bảo nhập các thông tin này thực sự chính xác như trên giấy CMND, thẻ căn cước hay hộ chiếu, tránh các sai sót dẫn đến những rắc rối phát sinh sau này.
4. Tìm hiểu quy định của các hãng hàng không
Dù hiếm khi bay hay bay thường xuyên thì bạn vẫn nên tìm hiểu về quy định của các hãng hàng không, đặc biệt là việc đổi, trả vé ở các vé máy bay khuyến mại. Ngoài ra, hành khách cũng nên nắm rõ các quy định về hành lý (cân nặng + kích thước). Mỗi hãng hàng không sẽ có những quy định khác nhau nên bạn hãy tìm hiểu trước khi mua vé nhé. Từ đó bạn nên dự kiến cân nặng hành lý để tiết kiệm thời gian và chi phí.
5. LỰA CHỌN ĐẶT VÉ MÁY BAY QUA ALO TRIP
ALO trip là ứng dụng đặt vé máy bay đang nhận được sự quan tâm của đông đảo hành khách. Cùng tìm hiểu những lợi ích mà app này mang đến ngay sau đây:
6. Thao tác đơn giản
Với tiện ích đặt vé máy bay trên ứng dụng điện thoại, bạn sẽ không phải bỏ nhiều thời gian để lên các website. Chỉ cần vài giây lướt chiếc điện thoại là có thể sở hữu vé máy bay mọi lúc mọi nơi. Với những người đam mê du lịch thì điều này thực sự tiết kiệm được nhiều thời gian. Thao tác đặt vé máy bay qua app ALO trip cực dễ dàng, người dùng đăng nhập ứng dụng, chọn tính năng Đặt vé máy bay, sau đó lựa chọn hành trình bay và nhập thông tin hành khách rồi thanh toán.
7. Có thời gian cân nhắc lựa chọn chuyến bay
Tiện ích khác của app đặt vé máy bay ALO trip là bạn có thể cập nhật và nắm bắt các thông tin tổng hợp về hành trình, mức giá của rất nhiều hãng hàng không khác nhau, giảm thiểu thời gian vào từng website riêng lẻ để so sánh. Bên cạnh đó, các chuyến bay cũng được sắp xếp theo nhiều tiêu chí như mức giá, thời gian, hãng bay… để hỗ trợ việc tìm kiếm cho hành khách
Ưu khuyết điểm khi mua vé máy bay online
8. Thanh toán nhanh, thông tin tài khoản được bảo mật
Ứng dụng đặt vé máy bay ALO trip thích hợp nhiều hình thức thanh toán khác nhau, đơn giản hóa mọi thứ để hành khách dễ dàng có trong tay tấm vé rẻ nhất. Bạn có thể thanh toán qua Internet Banking, thẻ tín dụng Visa – Master card hay trực tiếp văn phòng ALO trip,…
9. Được hỗ trợ tận tình
Khi có nhu cầu tư vấn về thay đổi hành trình bay hay thắc mắc trong quá trình đặt vé, người dùng có thể liên hệ đến tổng đài để nhận hỗ trợ từ tổng đài viên. Đội ngũ nhân viên tại ALO trip sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc cũng như hướng dẫn chi tiết cách đặt vé máy bay qua app ALO trip
10. Nhận nhiều ưu đãi
Một điểm cộng khác của ALO trip chính là ứng dụng thường xuyên có các chương trình ưu đãi và cơ hội tích điểm đổi quà, giảm giá vé máy bay hoặc thậm chí quy đổi thành tiền để thanh toán vé. Đây thực sự là ứng dụng tuyệt vời nếu bạn thường xuyên phải đặt mua vé máy bay.
Công Ty TNHH AloTrip
Số 17, Đường Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0243-868-8800

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt